61. Omega Của Tôi

1.2K 75 2
                                    

Truyện: Omega Của Tôi

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 16/7/2019

______________________________

Tề Ngạn cầm que thử thai hiện rõ hai vạch ném thẳng vào người Lăng Thiên Dương. Y chỉ thẳng vào mặt hắn, tức đến run giọng.

"Lăng Thiên Dương! Anh... Là anh đổi thuốc tránh thai của tôi thành thuốc bổ phải không hả?"

Lăng Thiên Dương cầm lấy thứ mà Tề Ngạn vứt cho mình nhìn một cái, lập tức hắn mừng như điên.

"Ha ha... Hai vạch rồi! Anh sắp được làm cha rồi! Ha ha... Tạ ơn trời đất... Ha ha..."

Tề Ngạn nhìn Lăng Thiên Dương mừng rỡ như vậy, lại càng thêm sùng máu. Y cùng với hắn một chỗ như ngày hôm nay cũng là do mối quan hệ ràng buộc của Omega đối với Alpha.

"Đồ khốn! Tôi đã nói là không muốn có con rồi mà!"

"A Ngạn, chúng ta cũng đã bên nhau rồi, em còn không muốn sinh con là thế nào? Đến khi em già, anh cũng già rồi ai chăm sóc cho em đây?"

"Chuyện đó là sau này! Ai biết được anh có đoản mệnh mà chết trẻ hay không. Nếu như anh chết thật thì tôi còn có thể cùng..."

"Tề Ngạn! Em tới giờ phút này vẫn còn hy vọng cùng với cái tên Tần Mạnh kia sao? Chẳng phải anh đã nói với em rằng hắn đã kết hôn với một Omega khác rồi hay sao? Người ta đã có gia đình rồi! Em hiểu không!?"

"Không! Anh gạt tôi! Anh ấy yêu tôi như vậy sao có thể kết hôn cùng người khác? Anh ấy đã hứa sẽ chờ tôi mà! Hu hu..."

"Em thôi đi! Có Alpha nào có thể thủ thân như ngọc mà chờ một người đã là Omega của người khác mãi được cơ chứ? Ngoan... Nín đi nào! Khóc sẽ không tốt cho đứa nhỏ!"

Lăng Thiên Dương bước tới kéo tay Tề Ngạn ôm y vào trong ngực, lại vỗ vỗ lưng y. Tề Ngạn vừa khóc vừa trách móc.

"Hưa hưa... Cũng tại tại tên khốn nhà anh mà anh ấy mới không cần tôi nữa... Hu hu... Đều tại anh... A hu hu..."

"Phải phải phải... Đều tại anh... Tại anh quá yêu em nên mới làm thế... Thôi nào... Thôi nào... Đừng khóc..."

...

Một năm trước, khi Tề Ngạn đến thời kỳ phát tình đầu tiên thì đã bị Lăng Thiên Dương thừa cơ chiếm đoạt. Hắn từ trước đến nay luôn theo đuổi y, nhưng y thì lại đang quen với Tần Mạnh.

Ngày đó, Lăng Thiên Dương thấy Tề Ngạn có dấu hiệu sắp tới thời kỳ phát tình, hắn liền nhanh tay bắt nhốt Tần Mạnh vài ngày. Đến khi y được thả ra thì mọi chuyện đã rồi. Gạo đã nấu thành cơm, người yêu của y đã bị Alpha khác đánh dấu. Y cũng không thể làm gì hơn ngoài việc đánh Lăng Thiên Dương một trận. Nhưng đánh cũng chỉ để hả giận thôi chứ cũng không thay đổi được gì.

Đặc tính của Omega là phụ thuộc vào Alpha đã đánh dấu mình. Lăng Thiên Dương đã đánh dấu Tề Ngạn thì xác định cả đời này Tề Ngạn cũng không thể rời xa hắn ta.

...

Vài tháng sau...

Tại bệnh viện, Tề Ngạn ôm bụng bầu khóc thút thít bên giường bệnh. Lăng Thiên Dương bị tai nạn giao thông vẫn còn đang bất tỉnh.

"Híc híc... Mẹ à! Thiên Dương tại sao vẫn còn chưa tỉnh vậy? Anh ấy có xảy ra chuyện gì hay không? Có khi nào biến thành người thực vật không? Nếu thật sự là như vậy thì... Híc híc... Con... Con và đứa nhỏ phải biết tính sao đây? Hức hức..."

Mẹ Lăng Thiên Dương thở dài hướng phía Tề Ngạn nói.

"Ài... Tiểu Ngạn à! Con đừng có tự tưởng tượng nữa có được không? Chồng con nó chỉ bị gãy một cái xương sườn với chấn động não nhẹ thôi mà. Bác sĩ cũng vừa nói nó sẽ sớm tỉnh lại a..."

"... Con..."

Lăng Thiên Dương tỉnh lại, hắn mở mắt nhìn Tề Ngạn yếu ớt nói.

"... Ai da... Có ai như em không... Hở một chút là trù ẻo chồng mình a..."

Tề Ngạn nhìn thấy Lăng Thiên Dương đã tỉnh, mừng đến mức òa khóc, lại theo thói quen thường ngày lúc giận dỗi mà đánh lên người hắn một cái.

"Anh cuối cùng cũng tỉnh lại rồi a... Hu hu... Hỗn đản! Báo hại người ta lo lắng muốn chết!"

Lăng Thiên Dương mặt nhăn như hoa cúc, vừa mới mở mắt đã bất tỉnh lần hai.

Mẹ Lăng hốt hoảng kêu lên.

"Ai nha... Tiểu Ngạn! Con đánh vào cái sườn bị gãy của chồng con rồi kìa!"

Tề Ngạn nghe mẹ chồng nói như vậy, nhìn Lăng Thiên Dương lại bất tỉnh. Y còn hốt hoảng hơn.

"... Hả... Chồng à! Em xin lỗi a..."

Hết

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ