41. Xuyên Không Thành Định Mệnh

1.4K 77 7
                                    

Truyện: Xuyên Không Thành Định Mệnh

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 5/11/2018

_______________________

Phòng bệnh

Hai lão phu phụ nhìn thiếu niên im lìm nằm trên giường mà lòng đau như cắt.

"Lạc Lạc... Hức hức... Con hãy tỉnh lại đi... Đừng làm mẹ sợ... Lạc Lạc a... Hưa hưa... Ông à... Con chúng ta... Nó... Nó..."

"Bà nó ơi... Bà... Bà làm sao vậy... Tỉnh ... Tỉnh... Hức... Hức... Con trai... Con đi rồi bảo hai thân già này từ nay phải sống làm sao đây hả? Con nỡ sao? Mau tỉnh dậy a..."

Nước mắt thân sinh rơi xuống mu bàn tay gầy gò còn gắn kim truyền dịch của Tiêu Lạc. Đường ánh sáng xanh kéo ngang màn hình điện tâm đồ bỗng dưng xảy ra biến hóa tạo thành những vạch lên xuống yếu ớt rồi từ từ ổn định. Nhịp tim một lần nữa xuất hiện mang theo sự sống truyền huyết dịch đi khắp cơ thể Tiêu Lạc một cách thần kỳ. Cậu đã ngừng hơi thở cách đây ba phút, hoàn toàn trở thành một xác chết nhưng điều kỳ diệu xảy ra làm cho các bác sĩ đứng đó phải trợn mắt há mồm nhìn nhau như không tin nổi.

Trong không gian đen kịt, Tiêu Lạc nhắm nghiền đôi mắt trôi nổi vô định. Từng mảng ký ức của kiếp trước lần lượt kéo về chấp vá trong tâm trí cậu.
Một đứa trẻ bị cha mẹ vứt bỏ ở bãi rác được một người phụ nữ tốt bụng nhặt về làm con. Năm tháng cực nhọc đau khổ trôi qua đứa bé ấy dần khôn lớn lại đem lòng yêu cậu chủ của chính mình. Cậu không ngần ngại nổi đau xác thịt mà thay đổi giới tính chỉ vì muốn được ở bên hắn.

Cuối cùng tự nhận lấy trái đắng, bị người ta xem như trò đùa mà bị chơi đến mức phải tìm đến cái chết để được giải thoát. Cậu còn nhớ mình có rất nhiều "Bạn tốt" cuộc đời họ cùng cậu cũng chẳng kém gì nhau. Cậu nhìn thấy người mẹ kiếp trước ôm thi hài cậu, khuôn mặt già nua chảy xuống từng giọt nước mắt bi thương nhưng cậu chỉ bất lực không thể chạm vào. Cậu nhìn thấy nụ cười đểu cáng của hắn khi xoay lưng về phía mẹ cậu.

Rồi người mẹ ấy cũng không còn gì lưu luyến để ở lại trần gian. Cậu bị kẹt lại nơi đây mười năm nhìn sự thay đổi của cuộc đời. Cuối cùng cũng chờ đợi được Hắc Bạch Vô Thường đưa đến chốn Âm Tàu Địa Phủ gặp Diêm Vương gia.

"Cầu Nại Hà, Mạnh Bà than quên sầu kiếp.
Bỉ Ngạn hoa màu máu cận Vong Xuyên." (Thiên Thủy Tình Văn)

Giây phút trên tay bưng bát canh Mạnh Bà trong truyền thuyết cậu không do dự uống cạn. Cánh cửa luân hồi mở ra, ánh sáng trắng chói lóa ập tới. Một lực lượng vô hình cuốn theo hồn phách cậu vào bên trong quên đi tất cả.

Nào ngờ thế sự vô thường, Cố Khương kiếp trước giờ thành Tiêu Lạc của kiếp này sống trong một gia đình khá giả có cha có mẹ hết mực thương yêu. Hôm nay là sinh nhật thứ mười chín của cậu, cũng là ngày cậu chết đi sống lại. Mấy ngày trước Tiêu Lạc rõ ràng vẫn còn rất khỏe mạnh nhưng chỉ sau một đêm liền sốt li bì mãi không tỉnh làm cha mẹ cậu lòng đau như cắt.

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ