53. Hạnh Phúc Nữa Đời Sau

1.1K 81 16
                                    

Truyện: Hạnh Phúc Nữa Đời Sau

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 10/2/2019

_______________________

Điện thoại vang lên, Hàn Khiết vội vàng bắt máy.

"Tiêu Thành, Anh..."

"Tối nay tôi có buổi tiệc. Em cứ ngủ trước, đừng đợi."

"... Được"

...

Hôm sau, Tiêu Thành lại gọi điện cho Hàn Khiết.

"Em ở nhà cứ việc ăn cơm trước. Tôi còn có hẹn ăn tối cùng khách hàng."

"... Được"

Tút tút tút... Hàn Khiết tắt máy đem thực phẩm chuẩn bị nấu, cho lại vào trong tủ lạnh. Lại lấy ra một gói mì nấu ăn. Tiêu Thành không trở về, y ăn gì cũng cảm thấy vô vị.

...

Vài ngày sau, Tiêu Thành gửi tin nhắn cho Hàn Khiết.

"Xin lỗi, công ty còn nhiều việc quá nên tôi không cùng em đi xem phim được. Em xem một mình được chứ?"

Hàn Khiết đứng trước cửa rạp chiếu phim. Một tay nắm chặt điện thoại, hai mắt nhắm lại. Thở dài một cái, y thất vọng xoay người lại nhìn cửa rạp chiếu phim. Bộ phim này Hàn Khiết rất muốn cùng xem với Tiêu Thành. Nhưng giờ chỉ có một mình y, mọi cảm xúc mong đợi ban đầu đều mất sạch. Y không còn muốn xem nữa.

Hàn Khiết không đón xe mà cô đơn cước bộ trở về.

Đêm hôm đó, Hàn Khiết một người uống hết hai cốc cà phê còn ăn hết cả một túi bắp rang bơ thật lớn. Thật sự quá lạc lõng khi y phải một mình đi giữa lòng thành phố ồn ào xô bồ này.

Trên đường xe cộ qua lại đông đúc. Những ngọn đèn muôn màu muôn sắc chiếu sáng trong màn đêm. Người người vội vã trở về nhà để ăn bữa cơm với gia đình. Trẻ con cùng cha mẹ vui vẻ dạo phố. Những đôi tình nhân tay trong tay trao cho nhau nụ cười cùng những cái nhìn ấm áp...

Một cảm giác buồn tủi và cô đơn bủa vây trong tâm hồn già cỗi đang dần mất đi sự sống của Hàn Khiết. Y không muốn trở về cái nơi lạnh lẽo gọi là nhà ấy nữa. Bởi nơi ấy ngoài y ra cũng chẳng có một ai.

Hai năm, Hàn Khiết ở bên Tiêu Thành. Hắn thường xuyên viện lý do để không có ở nhà. Một mình y cứ sống như hồn ma vất vưởng mãi đợi chờ một điều gì đó không thể có được trong ngôi nhà hoang.

Nhiều lúc chỉ muốn nấu bữa cơm yêu thương cho người ấy. Nhưng rồi lại đành phải thất vọng tràn trề một mình ngồi giữa một bàn đầy những món yêu thích của người ta, lặng lẽ rơi lệ.

Năm đó, Hàn Khiết vì yêu Tiêu Thành mà bỏ ngoài tai lời khuyên can của gia đình. Mặc cho nước mắt cha mẹ đổ xuống y cũng không ngoảnh mặt nhìn lại mà bước đi theo anh.

Kể từ ngày ấy cha mẹ y đã nhất quyết từ bỏ đứa con là y. Tất cả những gì y có đến thời điểm này chỉ còn là Tiêu Thành cùng với một tấm chân tình để yêu hắn. Y đã không còn nơi để quay về được nữa.

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ