Truyện: Xin Lỗi Em Không Biết
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 27/5/2018
_______________________
"Giang Thiên Trạch !!! Anh là tên khốn !!! Một năm qua tôi ở nước ngoài bán mạng làm việc cho anh đến cha mẹ đau ốm ở nhà cũng không có cơ hội trở về chăm sóc... Tất cả...tất cả đều do một tay anh sắp đặt có phải không!?"
Giang Thiên Trạch Trầm mặt. Lam Hựu Bình đầu tóc rối loạn. Tròng mắt hằng lên tơ máu. Trên trán nổi gân xanh. Khuôn mặt tái nhợt chỉ tay về phía kẻ phụ bạc.
"Anh vừa mới tống tôi sang Mỹ đã vội vàng ở đây kết hôn với Trần Na Na. Tôi đến giờ mới biết được thì con của hai người cũng đã chào đời hai tháng rồi. Giang Thiên Trạch, tôi đã làm gì có lỗi với anh chưa??? Tại sao anh lại đối xử với tôi như vậy hả ??? Nếu đã không còn tình cảm với tôi... Thì anh chỉ cần nói một câu... Tôi sẽ lập tức tránh xa khỏi cuộc đời anh...tôi tuyệt đối sẽ không xen vào cuộc sống sau này của anh...tôi một phân tiền cũng không cần... Mà tại sao??? Tại sao anh lại năm lần bảy lượt một lời chia tay cũng không chịu nói cho rõ ràng, mà lại chọn cách dối gạt làm tổn thương trái tim tôi !!!"
"Tại vì anh yêu em!!! "
" Yêu tôi... Hahaha nực cười!!! Giang tổng ...tôi nghĩ anh nên đổi sang nghề diễn viên đi mà nên kiêm luôn chức đạo diễn...bởi vì anh diễn quá xuất sắc, quá nhập vai... Kịch bản do anh tạo ra quá hoàn hảo...haha...hahaha...hoàn hảo đến mức làm cho tôi cứ mãi tin tưởng anh một kẻ đui mù. Để rồi bị anh cắn một cú thật là đau. Tôi khinh bỉ cái tình yêu chó má gì đó của anh!!!"
" Lam Hựu Bình !!! Em thì biết cái gì!!! Em làm sao biết được một năm qua..."
" Phải!!! Tôi nào có biết cái gì!!! Tôi nào có biết một năm qua trong khi tôi ở xứ người vì lo cho công ty anh mà hàng ngày dậy sớm hơn gà ăn ít hơn mèo làm nhiều hơn trâu!!! Anh thì lại có một gia đình hạnh phúc đến mỹ mãn cùng vợ hiền và quý tử !"
" Em bình tĩnh nghe tôi nói!!! "
" Tôi không muốn nghe!!! Tôi cũng không muốn tin!!! Từ giờ trở đi tôi sẽ không bao giờ tin những gì anh nói nữa!!! Tôi hận anh!!! Tôi hận chết anh!!!"
Lam Hựu Bình loạng choạng đứng không vững. Vì mới xuống máy bay không được bao lâu, chênh lệch khí hậu, cơ thể lại suy nhược, tinh thần mệt mỏi căng thẳng, lại gặp đã kích nên cậu có chút sốt mà ngã vật xuống sàn bất tỉnh. Giang Thiên Trạch vội chạy tới ôm lấy cậu vào lòng. Tận sâu trong hốc mắt có giọt nước mắt bị cố giữ lại không để rơi xuống.
" Hựu Bình... Anh yêu em...tại sao lại không chịu nghe anh giải thích...Hựu Bình anh rất nhớ em...anh có rất nhiều chuyện muốn nói với em...anh không muốn mất em...Hựu Bình "
Trên giường, Lam Hựu Bình giật mình tỉnh dậy trong cơn ác mộng. Toàn thân đổ đầy mồ hôi như tắm.
Lam Hựu Bình mơ một giấc mơ. Trong mơ cậu thấy người cậu yêu nở nụ cười, nụ cười ấy tàn độc như ác ma. Người ấy chính tay dùng dao từng nhát đâm sâu vào ngực cậu. Ma trảo vô tình moi móc xé nát tim gan cậu. Cha mẹ đứng bên cạnh mà không thể làm được gì. Lệ rơi từng giọt, từng giọt trên hai khuôn mặt đã đầy những dấu ấn của năm tháng. Rồi nước mắt ấy từ từ hóa thành huyết lệ chảy xuống càng ngày càng nhiều. Sau đó cả tai, mũi, miệng cũng chảy ra máu đen. Họ thất khiếu chảy máu ngã xuống đất, bi thương mở to đôi mắt đỏ nhìn cậu. Cậu đau đớn gào khóc cầu xin nhưng không ai nghe thấy...Rồi bỗng dưng một đạo ánh sáng chợt lướt qua trước mắt kết thúc mọi đau đớn. Cậu chính mắt nhìn thấy đầu mình lìa khỏi xác. Máu tươi từ vết chém bắn ra tung tóe nhuộm đỏ cả khuôn mặt người kia... Cậu chết...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Cerita PendekTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...