Truyện: Đừng Mà! Nhỡ Lại Bầu Nữa Thì Sao?
Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn thành: 15/9/2021
________________________________
Cậu là Omega, anh là Alpha, hai người đã kết hôn với nhau. Hôm nay cậu lại bước vào thời kỳ phát tình, tất nhiên Alpha như anh phải ra sức phục vụ tận tình rồi.
"Ưm... Hức... Ông xã... Em khó chịu... Muốn... Ưm... Muốn anh a..."
"Ok bảo bối, anh đến đây. Tách chân ra nào, em ướt hết rồi này."
Alpha vừa hôn môi vừa cởi quần áo Omega.
"Đừng... A... Đừng bắn vào trong... Ư hư..."
Một hồi sau
"A ha... Đừng mà! Anh... Anh bắn vào thật rồi sao? Nhỡ lại có bầu nữa thì sao hả? Híc híc..."
"Đừng lo lắng bảo bối. Bất luận em sinh bao nhiêu, anh đều có thể nuôi tất."
"Lại sinh? Sinh cái đầu anh! Đã bốn đứa rồi đó! Ơ hơ... Em không... Em không muốn! Sao lại cứ thích bắn vào trong chứ hả?"
"Bảo bối đừng nháo, chảy ra ngoài mất."
"Con mẹ nó! Anh mau rút ra cho tôi! Tôi phải đi uống thuốc ngay lập tức."
"Ày... Đừng tìm kiếm vô ích nữa, thuốc ấy anh đã vứt hết xuống bồn cầu rồi."
Ai đó nghe vừa nghe một điều như sét đánh ngang tai. Cơn giận lập tức nhân đôi.
"Anh nói cái gì!? Con bà nó tôi liều mạng với anh!"
Thuốc tránh thai của cậu, hy vọng cuối cùng của cậu, tất cả đều theo tiếng ấn xả bồn cầu trôi theo dòng nước hết rồi.
"A... Rồi sẽ có một ngày tôi sẽ tự tay chặt đứt cái "chân thứ ba" gây tai họa này của anh!"
"Ngoan, đừng nóng giận sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nha. Em mà làm thật thì chính em mới phải chịu thiệt thòi nha. Anh còn muốn em sinh cho anh một đội bóng nữa đó."
Ai đó đang bổ nhào về phía chồng mình miệng cắn, tay cấu, chân đá.
"Ha ha... Bảo bối, em làm anh nhột quá... Ha ha..." (Omega trong thời kỳ phát tình không có sức lực gì mấy)
Ra sức như vậy mà bảo là nhột sao? Ngài Alpha, anh thật là biết đả kích người ta mà.
"Á..."
Omega đáng thương đang vò đầu bứt tóc gào thét trong vô vọng, còn tên alpha nào đó thì lại đang vô cùng đắc ý cười lớn. Cuối cùng bản năng nguyên thủy cũng chiến thắng, ai đó lại ngoan ngoãn nằm dưới thân ông xã phát ra tiếng rên rỉ mê hồn.
"Ô hô... Nhanh... Nhanh một chút... Ưm hưm... Ông xã... Ơ hơ... Anh thật mạnh a..."
___________________________
Đã đủ Vitamin cho buổi sáng, tác giả muốn kéo rèm, kéo rèm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Короткий рассказTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...