57. Mông Ngứa Thì Phải Làm Sao?

1.1K 95 8
                                    

Truyện: Mông Ngứa Thì Phải Làm Sao?

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 11/5/2019

____________________________

Trong cửa hàng áo cưới, Hạ Tố Na cùng nhân viên bận rộn với khách hàng. Ngoài cửa lại có thêm một đôi nam nữ bước vào, Bà chủ Hạ Tố Na đành phải gọi vị thiết kế đồng thời cũng là bạn thân của mình ra giúp một tay.

"Thất Thất ra ngoài tư vấn cho khách giúp mình một chút!"

"Ok ok đến ngay đây."

Đàm Thất vừa bước ra lại gặp phải người đã rất lâu không không gặp, người ấy là bạn trai cũ của y - Thẩm Kiến Thụy.

Hôm nay Thẩm Kiến Thụy đến đây cùng với người con gái sắp thành vợ mình để chọn đồ cưới. Đàm Thất có thể nhìn ra vẻ ngạc nhiên thoáng qua trong đôi mắt kia của hắn. Hắn vẫn như vậy, vẫn anh tuấn, vẫn phong tình như một năm về trước, giống như khi hắn vô tình hất đôi tay Đàm Thất rồi lạnh lùng bước ra khỏi cuộc đời y.

Bây giờ con người này lại bày ra vẻ mặt không hề quen biết với y, khiến cho y có chút hối hận. Hối hận tại sao bản thân ngày đó có thể đem hết tình cảm đặt trên con người vô tâm này như vậy. Đàm Thất nghĩ, thôi thì mình cũng thuận ý khách hàng, cứ xem như không hề quen biết thì được rồi. Dù sao hai người một năm trước cũng đã chẳng còn là gì của nhau nữa.

Nào ngờ khi con người ấy cùng người con gái kia vui vui vẻ vẻ nắm tay nhau rời đi thì có một người lại lặng lẽ nhốt mình trong WC rơi lệ.

Hạ Tố Na đứng bên ngoài gọi.

"Thất Thất à... Cậu khóc sao? Ra đây nào..."

"... Không có! Ai khóc chứ!"

"Thôi nào, nín đi... Ra đây tớ bảo cái này..."

"Đã nói là không có khóc rồi mà!"

Rầm!!! Cửa WC bị đá, Đàm Thất cũng giật bắn cả người.

"Không khóc thế ở mãi trong đó gần một tiếng đồng hồ làm gì hả!? Ngoài đây có người vì chờ đi nặng mà sắp chết rồi đây! Ra ngoài cho lão nương nhanh lên!!! Nếu không đợi tôi xông vào được sẽ lập tức cưỡng gian cậu!!!"

...

Hạ Chính Nam bước vào phòng đưa túi xách cho chị mình, lại thấy Đàm Thất hai mắt đều sưng đỏ ngồi một bên nghe bà chị mình luyên thuyên không ngớt. Vì hôm nay Hạ Tố Na ra ngoài quên mang theo túi xách nên mới nhờ hắn mang đến cửa hàng giúp.

Hạ Chính Nam năm nay mới mười tám, có một bà chị là dân Hủ Nữ hơn mình bảy tuổi vẫn chưa chịu lấy chồng. Từ nhỏ hắn đã bị chị mình mạnh mẽ khai thông tư tưởng nên đã sớm không bài xích với những người đồng tính.

Hạ Chính Nam rất thích Đàm Thất, chỉ là bản thân hắn che giấu rất kỹ. Ai biết được đằng sau vẻ ngoài thư sinh ấy lại là một con nai vàng ngơ ngác đạp chết bác thợ săn. Nhưng khi thấy tinh thần Đàm Thất không tốt như vậy hắn rất khó chịu nhưng cũng không biết phải làm sao. Cuối cùng Hạ Chính Nam lại lấy lý do ở lại cửa hàng giúp chị mình buôn bán nhưng thực chất chỉ để lén nhìn người nào đó.

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ