Truyện: Xin Hãy Quên Anh
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 25/8/2019
___________________________
Nửa đêm, Chu Long Thành trở về nhà. Vừa mở cửa phòng ngủ, hắn chợt giật mình khi thấy người trong phòng vẫn ngồi trên giường chưa ngủ.
"Giật cả mình!"
Lâm Nhiên chậm rãi ngẩn đầu nhìn về phía người đàn ông đã sống chung một mái nhà với mình suốt bảy năm.
"Long Thành... Anh sao lại về trễ như vậy?"
"... Ừ thì công việc nhiều, phải tăng ca không được sao?"
"Phải không? Lúc chiều em còn đến công ty tìm anh... Tiểu Vũ nói anh đã về từ sớm rồi!"
"Cậu điều tra tôi?"
"Tình nhân nhỏ của anh - Ninh Tư vừa rồi còn gửi ảnh trên giường của hai người cho em..."
"Rồi sao?"
"Ban đầu chúng ta kết hôn là ý của cha mẹ anh. Em cũng đã từng nói, đến khi nào anh cảm thấy chán chường với cuộc hôn nhân này thì hãy nói với em một tiếng. Em nhất định sẽ không mặt dày mày dạn bám lấy anh hay đòi hỏi bất cứ thứ gì từ Chu gia. Bây giờ có phải anh nên nói gì với em không?"
"Ha... Đã vậy thì tôi cũng không cần phải giả vờ nữa. Bảy năm rồi, tôi bây giờ nhìn thấy mặt cậu liền cảm thấy chán ghét! Nếu như không nghĩ đến tám năm về trước cậu đã hiến tủy cứu tôi thì tôi đã sớm đoạn tuyệt với cậu từ lâu rồi."
"Vậy thì... Chúng ta... Ly hôn đi!"
"Hừ! Ly hôn? Ở cái đất nước này có chấp nhận hôn nhân đồng tính sao? Cứ như vậy mà đường ai nấy đi đi, đỡ phải phiền phức!"
Nước mắt Lâm Nhiên rơi xuống.
"... Được..."
...
Thất niên chi dương, cuối cùng Lâm Nhiên cùng Chu Long Thành cũng không qua khỏi cửa ải này. Bảy năm bên nhau, Chu Long Thành căn bản chưa từng yêu y.
Năm đó Lâm Nhiên chấp nhận cuộc hôn nhân này không phải hoàn toàn theo mong muốn của cha mẹ Chu Long Thành mà là vì chính y thật lòng thật dạ thương yêu hắn. Mặc dù biết hắn chỉ vì cảm kích ân cứu mạng nên mới đồng ý cưới y. Nhưng y vẫn hy vọng một ngày nào đó trái tim Chu Long Thành sẽ có y.
Cứ ngỡ rằng mưa dầm sẽ thấm lâu, cứ ngỡ rằng một khi đem hết nhiệt huyết con tim mình trao cho một người thì y sẽ nhận được thứ gọi là tình yêu. Nào ngờ bảy năm cố gắng tất cả chỉ như dã tràng xe cát Biển Đông.
Chu Long Thành cách một thời gian lại thay tình nhân mới. Nhưng lần nào cũng vậy, Lâm Nhiên đều chọn cách mắt điếc tai ngơ để níu giữ cuộc hôn nhân chỉ có một mình y cố gắng này. Có lẽ đến giờ phút này, y đã không còn có thể tiếp tục chịu đựng được nữa, nên mới muốn đặt một dấu chấm hết cho khoảng thời gian tự mình chuốc lấy dày vò này.
...
"Long Thành... Anh phải sống cho thật tốt... Em đi đây."
"Hừ, Nói thừa! Chúng ta hảo tụ hảo tán, có gì mà không tốt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Short StoryTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...