Truyện: Cùng Em
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 20/3/2018
________________________
Đêm khuya Lăng Hàn mệt mỏi trở về, hôm nay y lại phải tăng ca. Thế nhưng giờ phút này khóe miệng y lại nở nụ cười vì sắp được nhìn thấy người kia. Biết hắn thích ăn mỳ hoành thánh nên y cố tình chạy xa một chút mua về.
Đèn trong nhà từ bao giờ đã không còn sáng, Lăng Hàn thầm nghĩ, người ấy chắc đã đi ngủ hoặc đến quán bar nào đó tụ tập cùng đám hồ bằng cẩu hữu của mình rồi. Hoặc có lẽ...
Nghĩ đến đó, nụ cười trên môi Lăng Hàn thoáng cái vụt tắt. Y hít một hơi thật sâu rồi bất lực thở dài... Đã nhiều lần đặt bàn tay lên ngực tự hỏi trái tim rằng tại sao bản thân mình lại cố chấp và mù quáng đi yêu người đàn ông hoa tâm kia đến thế? Tại sao hết lần này đến lần khác vẫn cứ là thứ tha? Rốt cuộc là tại sao lại phải khổ sở như vậy?
"Tuấn Thần... Xin anh... Đừng làm tổn thương trái tim em nữa..."
Phát hiện cửa không khóa, Lăng Hàn còn tưởng trong nhà có trộm. Cẩn thận mở công tắc đèn, khi ánh sáng vừa mới lóe lên, cảnh đầu tiên đập vào mắt y không phải là hiện trường hỗn loạn sau lượt càn quét của bọn trộm, mà là cảnh quần áo vương vãi khắp nơi.
Trên sofa có vài chỗ bị vấy bẩn bởi một thứ chất lỏng mờ ám mà người lớn nào cũng sẽ biết, mấy chiếc gối trên đó cũng rơi tứ tung trên mặt đất. Mùi hương tình dục vẫn còn quanh quẩn đây đó trong không khí.
Trái tim đau nhói từng hồi, đôi mắt Lăng Hàn đã đỏ hoe, nước mắt rơi lã chã trên khuôn mặt thanh tú.
Đôi chân Lăng Hàn như sắp ngã quỵ trước cửa phòng ngủ, căn phòng mà y cùng với người đàn ông ấy đã ngủ cùng nhau suốt hai năm qua. Nơi đây chất chứa biết bao nhiêu kỷ niệm đẹp đẽ của hai người.
Túi thức ăn khuya không biết đã nằm chỏng chơ trên mặt đất từ bao giờ. Lăng Hàn từ từ ngồi phịch xuống đất, tay gắt gao ôm lấy lồng ngực, cố kìm nén nỗi đau trong trái tim.
Không biết đã bao nhiêu lần Lăng Hàn tha thứ cho sự phản bội của hắn và cũng không biết đã bao nhiêu lần y cố gắng lừa dối chính bản thân mình rằng Tuấn Thần của y chỉ yêu mỗi mình y. Còn những người kia chẳng qua chỉ là ong bướm chợt đến rồi chợt đi mà thôi. Người ấy đã hứa sẽ ở bên y trọn đời, hắn đã hứa rồi...
Nhưng những chuyện Lăng Hàn không muốn nhất cứ xảy ra một cách phũ phàng. Cuối cùng đến hôm nay Đường Tuấn Thần - người Lăng Hàn yêu nhất cũng là người thân duy nhất trên đời này lại làm tổn thương y thêm một lần nữa. Ở trong chính căn phòng của y, bọn họ lại có thể làm chuyện đó.
Nặng nề lê bước chân đi đến trước cửa phòng, cánh tay y run run chạm lên tay nắm cửa. Cơ hồ như phải dùng hết khí lực còn lại của bản thân, y mới có thể mở cánh cửa đang che giấu sự thật cay đắng ở phía sau ra.
Ngay lập tức, âm thanh rên rỉ kích tình, tiếng hít thở dồn dập, tiếng da thịt đập vào nhau kịch liệt... Tất cả trong phút chốc tựa như tiếng sấm xông thẳng vào màng nhĩ Lăng Hàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
KurzgeschichtenTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...