33. Trong Lồng Ngực Anh Có Trái Tim Em

1.5K 78 6
                                    

Truyện: Trong Lồng Ngực Anh Có Trái Tim Em

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 23/8/2018

_______________________

"Uông Gia Ninh, cậu thật sự muốn dùng trái tim của mình để đổi lấy mạng của Thái Long?"

"Dĩ nhiên rồi!"

"Vậy thì mời cậu ký vào đây!"

"Xong rồi, bác sĩ tôi có thể nhờ anh chuyện này không?"

"Cậu cứ nói, nếu giúp được tôi sẽ cố gắng."

"Sau khi anh ấy xuất viện anh có thể giao bức thư này cho anh ấy giúp tôi được không?"

"Chỉ vậy thôi sao? Được rồi, tôi giúp cậu!"

"Cảm ơn bác sĩ..."

"Thời buổi này rất khó tìm được người như cậu đấy."

"Nếu như người nằm trong phòng bệnh ấy là tôi thì anh ấy cũng sẽ làm như vậy."

...

Ngày xuất viện, Thái Long nhận được lá thư của Uông Gia Ninh từ tay bác sĩ.

"Thái Long, Em thú thật với anh vậy vì nếu không nói anh cũng sẽ có cách để tìm ra sự thật. Em muốn nói là Uông Gia Ninh em dù chết trên bàn mổ cũng là vui vẻ cam tâm tình nguyện nên anh cũng đừng đau lòng vì em. Ngày trước anh cũng vì em mà bất chấp nguy hiểm lao vào biển lửa. Lúc đó em cứ nghĩ mình đã chết mất rồi nhưng anh đã kịp thời xuất hiện giành giật mạng sống cho em từ trong tay Tử Thần. Em thật sự rất cảm động... Cảm ơn anh đã cho em một lần nữa được hít thở không khí trong lành. Cảm ơn anh đã cho em một lần nữa nhìn thấy bầu trời xanh cùng mây trắng, cảm nhận được lần nữa làn gió mát và ấm áp của ánh Mặt Trời... Nhưng tình yêu không thể chia thành hai nữa, cũng không thể miễn cưỡng. Em đã trót yêu một người khác, người ấy thật sự không tốt bằng anh thậm chí em còn không biết anh ấy có thật lòng thật dạ yêu em như em đã yêu anh ấy không nữa. Có phải em rất ngu ngốc đúng không anh? Nhưng dù là vậy đi nữa em cũng không thể nào ngừng yêu người ấy. Đến ngày hôm nay anh gặp phải khó khăn, mà em lại là người duy nhất có thể giúp anh tiếp tục sống. Đừng bao giờ hỏi em tại sao vì nếu là anh, em sẽ không bao giờ ngần ngại hy sinh chính mình. Anh cũng đã từng vì em mà không tiếc mạng sống đấy thôi. Nên anh đừng cảm thấy cắn rứt nếu không em nhắm mắt cũng sẽ không được thanh thản. Kiếp này em vẫn chưa đủ phước phần để ở bên một người tốt như anh. Em chỉ có thể xem anh như huynh đệ, dùng tình cảm chân thành nhất để đối đãi. Số phận đã cho anh và em trở thành hai đường thẳng song song mãi mãi không thể tìm thấy giao điểm. Nhưng ít nhất hai chúng ta cũng có thể đi cùng nhau trên một con đường. Thế giới này vô cùng rộng lớn, không phải ai cũng có thể chấp nhận được tình yêu đồng tính nhưng em lại có thể từ trong biển người mênh mông quen biết được một người có tính hướng giống như em là một điều vô cùng hạnh phúc. Em thật sự rất cảm ơn điều kỳ diệu ấy. Nghĩ mà xem nếu chúng ta trở thành hai đường thẳng cắt nhau thì chỉ có thể giao nhau một lần rồi xa nhau mãi mãi. Thế thì làm hai đường thẳng song song cũng đã rất tốt rồi. Anh hãy xem như em trả lại cho anh một mạng. Xem như em đã chết trong trận hỏa hoạn kia đi. Hãy nhớ! Anh không hề nợ em, em mới là người nợ anh và em đã có cơ hội để được trả. Em rất vui khi trái tim em có thể tiếp tục đập trong lồng ngực của anh, giúp anh duy trì sự sống. Đời này, em có thể quen biết được anh là một điều vô cùng may mắn. Đừng khóc... Chẳng phải anh đã mãi mãi có được trái tim em rồi đó sao. Hãy sống cho thật tốt vì em sẽ luôn luôn dám sát anh đấy nhé và hãy tìm một người thật sự biết yêu anh chứ đừng lại tìm một người ngu ngốc giống như em. Tạm biệt anh Long ca!"

Lá thư nhàu nát rơi xuống đất, Thái Long ngã quỵ không nói nên lời, nước mắt đã nhòe đi nét chữ. Một cảm giác đau nhói từ trái tim lan tỏa khắp lồng ngực. Người chết thì thanh thản rồi nhưng còn người sống thì phải thương tâm sống những ngày còn lại.

Hết.

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ