Truyện: Đợi Em
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 7/1/2019
_______________________
Phía sau trường học, Diệp Lương bị một đám người vây đánh. Trác Thiếu Nguyên ung dung đứng hút thuốc ở một bên, hắn đưa tay lên ý bảo đám đàn em dừng lại rồi từ từ tiến lại gần Diệp Lương đang chật vật nằm dưới mặt đất. Hắn dúi điếu thuốc đang cháy của mình lên mu bàn tay cậu rồi nhếch mép cười tà.
Diệp Lương kêu lên đau đớn muốn rút tay lại nhưng cổ tay đã bị Trác Thiếu Nguyên giẫm mạnh dưới gót giày.
"A... Đau... Đau quá... Xin cậu... Hức ức... Tha cho tôi... Tôi cầu xin cậu... Hưa hưa..."
"Ha... Con mẹ nó! Đồ biến thái bệnh hoạn như mày tao nhìn thôi cũng đã thấy mắc ói! Nghĩ tới hơn một tháng này ngày nào cũng ăn đồ do chính đôi tay dơ bẩn này làm ra, tao liền có xúc động muốn đi đâu thai lại cho xong. Diệp Lương, nể tình chúng ta còn học chung một lớp, tao hôm nay tính nhẹ với mày. Bài học hôm nay là để nhắc nhở mày sau này phải tránh xa tao ra một chút và cũng đừng nên có cái tư tưởng gì đó với tao. Nếu không... Ha ha... Đừng trách tao độc ác!"
Nói xong, Trác Thiếu Nguyên quay mặt bước đi bỏ lại đám đàn em tiếp tục hăng máu quyền đấm cước đá đánh Diệp Lương.
Từng lời lẽ thóa mạ cậu không ngừng tuôn ra từ miệng bọn họ. Nước bọt từng bãi bị phỉ nhổ lên người cậu. Đất cát vấy bẩn hết quần áo và đầu tóc, có chỗ cát còn dính vào cả vết trầy xước đang rỉ máu trên da cậu.
Diệp Lương ôm đầu khóc, hai năm cậu đem lòng yêu Trác Thiếu Nguyên, chẳng phải vì hắn là con trai độc nhất của một gia đình giàu có và quyền lực. Mà là vì ánh mắt vì nụ cười kia khiến cậu có cảm giác sẽ say nắng cả một đời. Ấy vậy mà khi hắn phát hiện ra người hàng ngày bỏ điểm tâm sáng vào trong ngăn bàn của hắn suốt một tháng trời là cậu thì liền có thể nhẫn tâm sỉ vả.
Tính tình Trác Thiếu Nguyên trước giờ luôn kiêu ngạo đến mức ngông cuồng, điều này Diệp Lương dĩ nhiên là biết rõ. Nhưng tình cảm rất khó nói, nếu đã yêu một ai đó rồi thì cho dù khuyết danh của người ấy có lớn đến mức nào thì trong mắt bạn, điều đó cũng sẽ trở nên nhỏ nhặt không đáng kể.
Thế nhưng người cậu thầm thương lại cảm thấy kinh tởm tình cảm chân thành của cậu. Cậu biết mình khác với mọi người, tình cảm của cậu là đi ngược lại với định kiến của xã hội. Cậu cũng không ép buộc người kia phải đáp lại tình cảm của mình. Nhưng không hiểu sao người ấy lại đối xử cay nghiệt với cậu quá. Cậu chỉ là muốn âm thầm thích một người nhưng mà cũng không được.
Vết thương thể xác bên ngoài sao có thể sánh bằng với vết thương đau nhói trong tim. Thì ra trong lòng hắn cậu là một tên biến thái bệnh hoạn mà chỉ cần nhìn thấy thôi cũng đã cảm thấy buồn nôn. Thật chua chát. Diệp Lương nằm trên cát nhìn lên bầu trời đang dần tối. Ánh Mặt Trời đang từ từ nhường chỗ cho màn đêm. Cũng như trong lòng cậu, nụ cười như ánh Mặt Trời ấy đã đổi thành cái nhếch mép khinh bỉ. Ánh mắt kiên định lấp lánh kia cũng trở nên lạnh lùng tàn nhẫn nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Short StoryTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...