Truyện: Hoàng Đế
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 16/6/2019
_______________________
Hắn là đấng Cửu Ngũ Chí Tôn, nắm trong tay cả một giang sơn xã tắc. Ông trời ưu ái cho hắn cái số làm đế vương, có hậu cung ba ngàn giai lệ, có muông dân bách tính, bá quan văn võ cùng binh tài tướng giỏi...
Hắn có tất cả, thế nhưng người mà hắn yêu đến khắc cốt ghi tâm lại không còn tồn tại trên cõi đời. Y đã bỏ mặc hắn, vĩnh viễn ngủ say trong lồng đất lạnh lẽo chốn biên thùy.
Y chết hắn như một kẻ điên không ngừng gọi tên y trong vô vọng. Trong tay cầm Thượng Phương Bảo Kiếm, hắn điên cuồng tàn sát những người xung quanh.
Hắn giết, giết tất cả, giết cung nữ, giết thái giám, giết triều thần, giết luôn cả đàn phi tử chốn hậu cung. Hắn hận ông trời, hận tất thảy...
Nếu ngày đó hắn không nghe theo lời lũ quần thần chết tiệt kia, không đồng ý cho y dẫn đại quân xuất chinh thì có lẽ giờ này ái nhân vẫn còn nằm trong lòng hắn.
Cũng vì biết y được hắn hết mực sủng hạnh mà đã có không ít người ghen ghét lập mưu tính kế, nhất là đám triều thần có con gái trong dàn phi tử của hắn. Bởi vậy mới có chuyện cả một lũ hợp tác lại với nhau xin cho y sớm dẫn binh ra trận giết địch.
Triều đình có cả một đám tướng lĩnh hùng dũng không ai đề xuất lại nhất loạt đề cử đích thị y. Tất cả đã nhất trí như vậy thì Hoàng Đế như hắn lấy cớ gì để phản đối. Ngay cả chính bản thân y cũng vì nước vì dân mà thuận theo thì biết làm sao được.
Đêm đó hắn như muốn rút cạn sức lực của y mà điên cuồng chiếm lấy thân thể ấy. Hắn muốn y mệt đến không thể xuống giường, để sáng ngày hôm sau y sẽ không thể xuất chinh. Cuồng nhiệt dần qua đi, xong lần cuối cùng hắn cũng mệt mỏi ôm lấy y vào trong ngực rồi thiếp đi. Đến khi binh minh ló dạng, hắn chợt bừng tỉnh, long sàn trống trơn, người trong lòng đã biến đâu mất.
Hôm đó hắn giận dữ biết được sau khi đợi hắn ngủ say, y đã lén dẫn theo đại quân rời thành. Mà ngày hôm nay hắn cũng giận dữ biết được có người đã âm thầm hạ thuốc vào trong nước uống của y khiến cho y bị đau đầu. Trong lúc đánh trận, cơn đau đầu lại tái phát, kẻ địch vì vậy mà thừa cơ cho y một nhác kiếm trí mạng.
...
Máu tươi cơ hồ đã nhuộm đỏ cả Hoàng Cung. Dưới mặt đất thây người vươn vãi khắp nơi. Hắn cả một đời anh minh sáng suốt thế nhưng cũng chẳng thể cứu được y. Hắn quí trọng hiền tài, hết lòng tin tưởng trụ cột quốc gia nhưng tất cả lại cùng một giuộc âm mưu hại chết người hắn yêu nhất.
Y chết rồi hắn sống trên đời này còn có ý nghĩa gì? Ngày trước hắn đã hứa với y sẽ trở thành một minh quân tài đức, yêu dân như con. Còn y cũng đã hứa sẽ trở thành tướng quân mãi mãi ở bên cạnh hắn, giúp hắn giành thiên hạ.
Nay tướng quân trong lòng hắn đã không còn, hắn còn làm minh quân để làm gì? Vậy thì tất cả cùng chết... Chết rồi sẽ lại gặp nhau sớm thôi. Lúc đó hắn sẽ lại làm Hoàng Đế và y sẽ lại một lần nữa làm tướng quân của hắn.
Bảo kiếm đầy máu rơi xuống, huyết châu phun đầy đất, long bào nhiễm huyết cùng Đế Vương ngã xuống. Đôi mắt nhìn xa xăm khóe miệng mỉm cười, hắn yếu ớt vươn tay nắm lấy cánh tay y. Trong mắt hắn là hình ảnh thiếu niên mười sáu tuổi năm ấy cùng hắn thề non hẹn biển.
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Short StoryTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...