Truyện: Tôi Muốn Thượng Em Cả Đời
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 3/12/2018
_______________________
Trên sofa, Đàm Lăng bị Vạn Cảnh Hùng vắt nữa thân người trên tay vịn, mông đưa lên, hai chân buông thõng xuống đất hung hăng thao.
Đàm Lăng hai cổ tay bị trói chặt khóc lóc cầu xin.
"Ha... A... A... Cảnh... Cảnh Hùng... Hức hức... Xin anh... A... Ha... Dừng lại... Dừng lại đi mà... Tôi biết sai rồi... Hu hu..."
Vạn Cảnh Hùng lại thúc càng mạnh hơn vào hậu huyệt đỏ hồng ướt át trước mặt. Hai tay vã bôm bốp vào hai khối thịt căng tròn của cậu làm nó đỏ ửng như hai quả cà chua. Miệng cười tà ác hắn gằng giọng nói.
"Chạy nữa đi! Sao bây giờ không chạy nữa hả? Đây là lần thứ mấy? Tôi chẳng phải đã bảo bên ngoài có rất nhiều thằng muốn thượng chết em rồi sao? Mẹ nó! Hôm nay lão tử nếu như đến không kịp thì cái mông dâm đãng này đã sớm nát rồi có biết không hả!?"
"Ư ư... A... Tôi biết sai rồi mà... Hức hức... Tôi không nên bỏ trốn... Nhưng mà... Nhưng mà tên sắc lang nhà anh cũng chẳng tốt lành gì... A... A... Đau... Đau..."
"Ha... Tôi thì sao? Tôi đối xử với em còn chưa đủ tốt?"
"Tốt... Hức a... Tốt cái trứng á! Tôi ngày nào cũng bị anh thượng hoa cúc... A... Hức... Có ngày nào được yên ổn không hả? Ư... A... A... Tôi chả nhẽ không nên chạy trối chết hay sao!? Ha... A... A... Sướng... Sướng chết... Ư ư..."
"Sướng hả? Là ai mới vừa bảo bị tôi thượng đến bỏ chạy trối chết chứ hả!?"
Cự vật thô dài như đàn ông Châu Phi điên cuồng đâm rút trong huyệt thịt. Hai quả mông tròn rung rinh kích thích. Hai túi tinh hoàn va đập vào nhau liên hồi. Bọt trắng cùng tinh dịch rơi vãi trên ghế sofa và mặt đất.
Vạn Cảnh Hùng vừa ra vào như vũ bão vừa gặm cắn thắt lưng Đàm Lăng. Đây chính là nơi mẫn cảm nhất trên cơ thể cậu. Chỉ thấy cậu run rẩy rên rỉ siết chặt hậu đình.
"Há... Á... Á... Đừng mà... Ưa... Ưa... Đừng cắn nơi đó mà... A hưa... Ưa..."
"A... Kẹp chặt như vậy làm gì hả? Muốn cắn đứt thằng nhỏ của tôi sao? Hay tại vì nó chưa đủ thỏa mãn cái "động không đáy" này của em hả!?"
"Không phải... Không phải... Chỉ là anh đừng động nơi đó... Hư... Hư..."
"Nơi này nhạy cảm đến như vậy tôi lại càng muốn động vào. Tôi sẽ cố gắng làm cho cái động nhỏ của em muốn khép cũng không khép lại được!"
Nói rồi Vạn Cảnh Hùng lật người Đàm Lăng lại, kéo cậu nằm hoàn toàn trên sofa sau đó kéo hai chân cậu dang rộng ra hai bên dùng tư thế mặt đối mặt mà tiến vào.
Nước mắt sinh lý của Đàm Lăng rơi xuống. Từng tiếng rên rỉ đứt quãng vang lên. Cảm xúc tê dại tận sâu bên trong chạy dọc sống lưng truyền khắp tứ chi của cả hai.
Khoái cảm lũ lượt kéo đến như sóng biển vỗ bờ. Nơi kết hợp không ngừng tiết ra dịch thể nhớp nháp cùng âm thanh va đập phành phạch của da thịt khiến cho dục vọng lại đạt đến đỉnh điểm cao trào.
Cả hai cùng gầm lên, tinh dịch nóng cháy hắn phóng thẳng vào sâu bên trong cậu khiến thân người cậu run lên bần bật.
Cậu cũng bắn ra cùng một lúc. Toàn bộ vươn vãi khắp nơi trên bụng cậu. Mồ hôi trên người Vạn Cảnh Hùng rơi xuống lấm tấm hoà vào.
Hắn dùng tinh dịch cậu bắn ra vẽ loạn khắp nơi trên người cậu làm cho cậu ngứa ngáy khó chịu cựa quậy. Dương vật của hắn vẫn chôn sâu ở nơi ấy lại bắt đầu rụt rịch.
Hắn khẽ động thắt lưng dịch thể sánh đặc như sữa chua trào ra ngoài cũng đồng thời làm trơn cho nơi kết hợp. Hắn điên cuồng thúc mạnh như súng liên thanh hơn trăm cú mới chịu dừng.
Đàm Lăng đã không còn nói được gì nữa, cậu đang nhắm chặt mắt rên rỉ hưởng thụ đến nước dãi cũng không kiềm chế được mà trào ra.
Vạn Cảnh Hùng cuối xuống ngoạm lấy bờ môi đang hé mở của cậu mà cắn xé càn quét trong khoang miệng.
Hai hạt đậu đỏ trước ngực cậu cũng chịu khổ không ít. Nhủ khuyên ngày trước bị hắn cưỡng chế đeo vào vẫn còn nằm đó mặc cho hắn ngắt véo chơi đùa.
Vạn Cảnh Hùng vẫn còn chưa thỏa mãn, hắn bế Đàm Lăng lên để lưng cậu chạm tường. Hắn nhấc cậu cách khỏi mặt đất rồi từ bên dưới đâm thẳng lên.
Trọng lượng cơ thể cậu toàn bộ đều nhờ vào nơi kết hợp mà chống đỡ. Tư thế này càng làm cho cự vật kinh người kia càng đi vào sâu hơn, chẳng mấy chốc cái "hang ăn thịt người" ấy đã nuốt đến tận cùng gốc rễ. Hắn cứ như vậy mà tận lực xỏ xiên làm cho cậu chỉ còn biết ngửa cổ há hốc miệng.
"Đàm Lăng... Em là của tôi... Em là của tôi... Tôi muốn thượng em cả đời!"
Không biết còn bao nhiêu hiệp nữa mới kết thúc. Mãi cho đến khi Đàm Lăng ngất đi, Vạn Cảnh Hùng mới ôn nhu cẩn thận ôm cậu đi tắm rửa sạch sẽ từ trong ra ngoài một lượt rồi mới nhẹ nhàng bôi thuốc lên cái nơi bị giầy vò đến thảm thương kia của cậu.
Ôm người vào trong lòng yêu thương hôn hôn lên đỉnh đầu cậu, hắn mới mỉm cười an tâm đi vào giấc ngủ để tiếp tục xxx cậu trong mơ.
Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Historia CortaTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...