52. Ai Không Giữ Lời Là Cún Con

1.2K 67 13
                                    

Truyện: Ai Không Giữ Lời Là Cún Con

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 4/2/2019

_______________________

Tạ Thụy Du phát sốt.

Phùng Kiến Văn gần sáng mới phong trần mệt mỏi trở về lại phát hiện cậu cả người nóng như lửa co ro nằm trên sofa.

Anh cuống cuồng mang cậu đến bệnh viện, lo lắng chăm sóc cho cậu đến tận trưa mới hạ được nhiệt độ.

Phùng Kiến Văn lại phát hiện Tạ Thụy Du từ đầu đến cuối nữa chữ cũng không nói, ngay cả khi tỉnh dậy rồi cũng nhắm mắt không muốn nhìn anh.

"Tiểu Du? Tiểu Du? Em giận anh sao?"

"..."

Tạ Thụy Du im lặng không nói nhưng tay lại siết chặt góc chăn.

"Thôi nào, mở mắt ra nhìn anh nào."

Tạ Thụy Du tức giận trợn mắt trừng Phùng Kiến Văn quát.

"Phùng Kiến Văn! Anh trở về làm gì!? Anh đi lo cho cái công ty chết tiệt của anh đi! Đừng lo cho tôi!"

"Ha ha... Bé cưng của anh thật sự tức giận rồi. Anh phải làm sao đây? Hửm?"

"Hức!"

"Hai... Anh xin lỗi bé cưng mà... Thật ra là gần đây anh gom công việc giải quyết một lượt để nghỉ ngơi một tuần với em hay cùng em đi du lịch đâu đó. Hôm nay là ngày gì anh làm sao lại không nhớ. Anh còn mua cả bánh kem kỷ niệm ngày cưới về nữa kia. Em lúc ấy còn đang phát sốt nên không biết thôi."

"... Anh... Em... Em còn tưởng anh đã quên rồi chứ... Hức hức... Em tưởng anh hết thương em rồi chứ..."

"Đừng khóc... Anh làm sao lại hết thương em. Ngoan... Chút nữa anh làm thủ tục xuất viện cho em. Chúng ta về nhà ăn một bữa thật lớn nhé. Được không?"

Nói rồi Phùng Kiến Văn liền hôn lên má bé cưng nhà mình một cái. Tạ Thụy Du xấu hổ dụi mặt vào lòng anh hít hít nước mũi nhưng môi cánh hoa lại nở nụ cười, khẽ ừ một tiếng.

...

Trong nhà, Phùng Kiến Văn dùng côn thịt cứng rắn quẹt kem trên bánh đẩy vào miệng Tạ Thụy Du đang quì trên mặt đất.

"Bé cưng... Bánh kem vị chocolate có ngon không?"

Tạ Thụy Du làm sao có thể trả lời. Lúc này trong khoang miệng cậu tràn ngập kem bánh cùng với thứ to lớn kia. Nó đang cứng rắn không ngừng đưa đẩy nhồi nhét vào miệng cậu.

Hai tay Phùng Kiến Văn đang giữ chặt đầu cậu thúc mạnh vào sâu bên trong thực quản Tạ Thụy Du khiến cậu chỉ có thể phát ra âm thanh ư ư đứt quãng.

Mỗi lần thúc vào có thể rõ ràng nhìn thấy vật ấy từ cổ họng nhô lên. Một lúc sau tốc độ của Phùng Kiến Văn chợt trở nên gấp gáp. Chất lỏng trắng đục sền sệt như sữa đặc phóng thẳng vào bên trong.

Cự vật sau khi phóng thích liền buông tha cho khoang miệng Tạ Thụy Du. Cậu sặc sụa nuốt lấy, bên khóe miệng còn rõ ràng nhìn thấy chất lỏng mang theo tinh túy chảy xuống.

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ