Truyện: Tần Hạ
Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn thành: 17/5/2020
________________________________
Từ bé Tần Hạ đã bị chế nhạo là đồ con hoang cùng biết bao lời châm chọc độc địa của hàng xóm láng giềng.
Mẹ anh tính ra cũng là một người phụ nữ bất hạnh, năm bà mười tám tuổi thì đen đủi gặp phải cha anh. Bằng những lời dụ dỗ ngọt ngào mà cha đã thành công làm rung động trái tim thiếu nữ của mẹ. Tuổi mười tám lắm những mộng mơ và khát vọng, bởi thế bà đã yêu ông ấy bằng tất cả nhiệt huyết con tim mình.
Đến khi bà mang thai anh được ba tháng thì người đàn ông ấy bỗng dưng bặt vô âm tín. Tháng ngày lo lắng đợi chờ của bà cuối cùng cũng chỉ đổi lại được một trận đánh ghen tuông phủ lên đầu từ một người đàn bà xa lạ. Mà người đàn bà ấy lại chính là vợ của cha anh, người vợ mà ông đã đường hoàng cưới hỏi, rước vào cửa nhà nhiều năm về trước. Còn mẹ anh thì đến tận lúc đó mới mờ mịt nhận ra mình đã bị ông ta lừa gạt, thì ra bao lâu nay bà là kẻ thứ ba mà chính bà không hề hay biết.
Cứ thế Tần Hạ được sinh ra trong sự chán ghét của người đời, sự đuổi xua của ông bà ngoại và sự ghẻ lạnh của người mẹ sinh ra anh. Mẹ Tần Hạ cho rằng anh là cội nguồn của tất cả mọi chuyện xúi quẩy xảy ra. Sự tồn tại của anh giống như một vết nhơ không thể nào xóa sạch trong đời bà.
Vài năm sau đó mẹ anh cùng một người đàn ông quá vợ khác về chung một nhà. Cuộc sống vốn đã chẳng khá giả nay mẹ anh lại sinh ra một cặp song sinh. Sự tồn tại của Tần Hạ trong gia đình chồng của mẹ càng trở nên chướng mắt theo từng giây từng phút.
Một đứa trẻ bảy tuổi bị ép phải bỏ học ở nhà, làm tất cả mọi chuyện trong nhà từ nấu cơm giặt giũ đến quét dọn... Mỗi ngày cơm thừa canh cặn cũng chỉ được phép ăn một bát, còn thua cả phần cơm của một con chó.
Nỗi uất ức muôn đời mang tên giữ em chắc sẽ có nhiều người thấu hiểu. Mặc kệ bạn không làm gì nó, hoặc cố giải thích thế nào đi nữa. Chỉ cần đứa trẻ khóc ré lên thì bạn đều sẽ là người bị mắng và bị đánh. Huống hồ chi Tần Hạ lại là đứa bị ghét bỏ trong nhà.
Bởi vậy đòn roi anh phải hứng chịu chẳng phải là ít, đau lắm, tủi lắm nhưng biết làm sao được. Cùng một mẹ sinh ra nhưng hai đứa trẻ kia thì được yêu thương hết mực còn anh thì lại bị đối xử một cách lạnh lùng tàn nhẫn. Ngay cả cha ruột anh cũng không muốn nhận đứa con rơi như anh.
Năm anh mười một tuổi, không biết tại sao đồ trang điểm đối với anh lại có sức hút tựa như ma lực. Anh biết mình không giống với những bạn nam cùng trang lứa khác. Anh hoang mang, anh sợ hãi nhưng không một ai có thể sẽ chia nỗi niềm.
Tháng ngày cứ thế trôi đi, tính cách và cử chỉ của anh càng nghiêng về phái yếu. Không phải là anh cố tình bắt chước đâu mà chỉ là bản thân anh khao khát và cảm thấy dễ chịu khi trở nên như vậy.
Những lần lén lút ngồi vào bàn trang điểm của mẹ vẽ chân mày hoặc đánh phấn là mỗi một lần sự vui sướng từ tậng đáy lòng trào dâng. Mặc dù biết thế nào cũng sẽ bị mẹ phát hiện đánh cho một trận. Nhưng anh vẫn không thể ngăn cản được chính bản thân mình. Anh như vậy có phải là rất biến thái không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Short StoryTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...