Truyện: Anh Biết Lấy Gì Bù Đắp Lại Cho Em
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 20/7/2018
_______________________
Đã hơn một tháng nay Lương Minh Cẩn mới trở về nhà. Cũng chẳng có gì là lạ, bởi số lần hắn trở về đây một năm không quá mười lần. Lần nào về cũng chỉ lưu lại mấy giờ rồi sẽ vì một cuộc điện thoại gọi tới mà rời đi.
Diệp Thanh Khoa và Lương Minh Cẩn đã kết hôn với nhau được bốn năm. Đó là một cuộc hôn nhân vì lợi ích kinh tế giữa hai gia đình, một cuộc hôn nhân không tình yêu. Ngày cưới năm ấy hai người đã nhận được vô số lời chúc phúc nhưng mãi cho đến bây giờ giữa hai người vẫn chưa bao giờ tồn tại thứ gọi là hạnh phúc.
Ngày đó Lương Minh Cẩn vì sự khống chế của gia đình mà phải phụ bạc người mình yêu để cưới Diệp Thanh Khoa. Lúc ấy ai nào biết trong lòng anh có bao nhiêu chán ghét đối với cậu. Còn cậu thì chỉ một khoảng khắc nhìn thấy anh đã vô tình lún sâu đến cả một đời.
Đêm tân hôn Lương Minh Cẩn như một con dã thú điên cuồng trút hết nổi oán hận trên người cậu. Tuy đau đớn nhưng Diệp Thanh Khoa yêu anh, cậu có thể vì anh mà cố chịu đựng.
Sau khi phát tiết xong, Diệp Thanh Khoa cảm giác thân thể như rã rời. Lương Minh Cẩn cứ như vậy mà bỏ qua khúc dạo đầu. Nơi ấy của cậu dường như bị rách. Chỉ thấy máu tươi một mảnh đỏ chót nhuộm trên gra giường trắng tinh. Đau nhứt từ khắp nơi trên cơ thể cũng không đau bằng nổi đau từ tận trái tim. Lần đầu tiên của cậu đã trao cho người chồng không yêu mình. Trong đêm ấy anh đã bỏ lại cậu một mình lạnh lẽo đêm tân phòng chỉ vì một cú điện thoại.
Những ngày sau đó cậu cũng không nhìn thấy anh. Những lúc cậu gọi điện đến hỏi anh hôm nay có về nhà không thì cậu mới nghe được thanh âm lạnh lẽo từ anh. Vẫn là câu trả lời quen thuộc.
"Đêm nay không về! Đừng đợi!"
Rồi một tháng trôi qua Diệp Thanh Khoa cảm thấy cơ thể có sự thay đổi. Cậu thường hay choáng váng, buồn nôn... Bác sĩ đưa giấy xét nghiệm cùng hình ảnh siêu âm cho thấy trong người cậu hiện đang có đứa nhỏ. Giá như có ai đó biết được lúc ấy cậu vui biết bao nhiêu. Không nghỉ ngợi gì cậu nhanh chóng gọi cho Lương Minh Cẩn. Nhưng cuộc gọi chưa kịp cúp thì di động đã rơi xuống vỡ nát. Đầu dây bên kia là tiếng rên rỉ của một người phụ nữ cùng thanh âm hít thở dồn dập của Lương Minh Cẩn kèm theo câu nói.
"Phá! Nếu không ly hôn!"
Diệp Thanh Khoa giờ phút này như từ thiên đường rơi thẳng xuống địa ngục. Nước mắt bi thương rơi lã chã trên khuôn mặt xinh đẹp. Cả thân người ngã quỵ trên nền đất. Cậu giận chính mình sao lại quá yêu anh. Phải làm sao với đứa bé của cậu bây giờ. Cậu không muốn bỏ nó.
Đêm ấy Lương Minh Cẩn trở về cố ý bưng đến cho Diệp Thanh Khoa một ly sữa nóng. Cậu cứ như vậy cảm động mà uống hết đi lại quên mất câu nói khủng khiếp lúc ban ngày. Kết quả nữa đêm bụng đau dữ dội, đau đến nỗi cả người một thân đầy mồ hôi lạnh. Khuôn mặt đã sớm tái nhợt... Cậu bỗng chốc có dự cảm không lành. Rồi cậu chợt nghĩ về ly sữa lúc nãy mới uống. Bởi thế cho nên Lương Minh Cẩn mới không nhắc gì về đứa nhỏ trong bụng cậu. Cậu cười trong đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
ContoTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...