21. Trở Về Sống Cùng Anh

1.8K 107 19
                                    

Truyện: Trở Về Sống Cùng Anh

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 26/7/2018

_______________________

Nguyên Trạch mở mắt, cậu có cảm giác mình đã ngủ rất lâu. Thứ cậu nhìn thấy đầu tiên không phải là ánh sáng của Mặt Trời mà là một khuôn ngực rắn chắc vạm vỡ của đàn ông. Người đàn ông này không ai khác ngoài Đằng Minh, người đã giam cầm cậu một cách biến thái.

Trong thoáng chóc, đầu óc Nguyên Trạch đều trở nên rối loạn. Chẳng phải cậu đã chết rồi hay sao? Còn nhớ cậu đã bị kẹt trong đám cháy kinh hoàng ngày hôm ấy, cảm nhận được rõ ràng mùi tóc khét, mùi quần áo lẫn da thịt cháy khét của chính mình. Đau đớn bỏng rát khiến cho cậu lăn lộn giãy giụa trong biển lửa. Cậu kêu cứu nhưng không ai nghe thấy, cậu cũng không tài nào thoát ra khỏi căn phòng bị khóa chặt từ bên ngoài.

Thật không may khi đa số vật liệu tạo ra ngôi nhà này đều được làm bằng gỗ. Lửa càng cháy càng lớn, khói đen làm cậu ngạt thở. Tay chân cậu đã co rút lại, đôi mắt đã bị lửa thiêu đốt đến mù lòa. Rồi cái gì đến cũng đến cậu nằm yên đó, mãi mãi bất động để cho ngọn lửa điên cuồng cắn nuốt lấy thân xác của mình.

Đến khi cậu mở mắt ra lần nữa là tình trạng như thế này. Nguyên Trạch có thể cam đoan trận cháy ngày hôm ấy hoàn toàn là có thật và cậu chắc chắn là đã chết. Nhưng chuyện này là sao đây? Thật đau đầu!

Cậu khẽ khàng thoát khỏi vòng tay Đằng Minh rồi đi xuống giường. Trước tấm gương sáng cậu như chết đứng tại chỗ. Người trong gương là ai? Không phải là cậu! Nhưng cử động này, cánh tay quơ quơ này rõ ràng là cử chỉ của bản thân. Chuyện quái quỷ gì nữa vậy? Người trong gương trong trẻ hơn so với cậu, khuôn mặt có vài đường nét tương đồng với cậu.

Nguyên Trạch nhìn vào điện thoại sự thật chứng minh hôm nay là gần hai năm kể từ ngày cậu chết.

"Chẳng lẽ là xuyên không sao? Là xuyên không trong truyền thuyết? Nhưng mà xuyên thế nào lại trở về bên cạnh cái người đang ngủ trên giường kia chứ? Thật là oan nghiệt mà!"

Tính độc chiếm của Đằng Minh rất biến thái. Nếu năm đó anh không vì sợ Nguyên Trạch bỏ chạy mà không giam cậu lại trong căn nhà ấy thì cậu đã không đến nổi nào phải chịu chết cháy. Nhưng cũng còn may, ông trời còn rũ lòng thương mà cho cậu một cơ hội sống lại. Từ tậng đáy lòng cậu âm thầm cảm tạ một ngàn lần người đã cho cậu thân xác này là một con người khỏe mạnh. Bất luận về mặt mũi hay vóc dáng đều trong hoàn hảo hơn cậu ở kiếp trước rất nhiều. Bằng không nếu xuyên vào một con heo hay con bò nào đó thì cậu chỉ xác định là bị làm thịt.

Đang nghĩ ngợi Nguyên Trạch chợt cảm thấy sau lưng truyền đến một cổ khí tức quen thuộc dọa cậu suýt nữa nhảy dựng. Đằng Minh từ phía sau ôm lấy thắt lưng cậu, lười biếng hạ cằm đặt lên vai cậu trong còn có vẻ buồn ngủ. Ở kiếp trước mặc dù không thích anh nhưng kiếp này cũng thật may vì lại cùng một chỗ với anh. Nếu như là một nam nhân xa lạ nào khác thì cậu biết phải làm sao đây? Dù gì người cũ cũng tốt hơn người lạ.

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ