Truyện: Yêu Em
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 21/9/2019
___________________________
Nắng sớm xuyên qua ô cửa sổ, rọi lên thân thể hai người chúng tôi. Chắc là do cảm thấy chói, em dụi dụi mắt sau đó xoay người vùi mặt mình vào trong lồng ngực của tôi như một thói quen.
Tôi mỉm cười nhìn ai đó vẫn còn đang say giấc, hai đầu chân mày nhàn nhạt kia hơi nhíu lại, lòng chợt thấy ngọt ngào cùng ấm áp.
Đưa tay vuốt lên mái tóc đen có phần mất trật tự của em, tôi không nhịn được mà hôn chụt lên một cái, sau đó nhẹ nhàng và hạnh phúc ôm lấy em như ôm lấy thứ quý giá nhất của cuộc đời mình.
Mỗi ngày, tôi đều thức dậy thật sớm chỉ để làm một việc, đó là ngắm nhìn em an ổn ngủ cạnh tôi. Tôi phát hiện, cho dù tôi có nhìn em nhiều thêm bao nhiêu đi nữa cũng vẫn cảm thấy chưa đủ. Tôi yêu em, yêu còn hơn cả chính bản thân mình.
Có lẽ ông trời cũng nhìn thấy chuyện tình ngặt nghẽo của chúng tôi, nên sau tất cả mọi đớn đau, cũng đã rủ lòng thương xót mà trả em về bên tôi. Từ tận sâu trong đáy lòng, tôi thật sự vô cùng cảm tạ ông đã ban xuống cho cuộc đời tôi một phép màu.
...
Chuyện là nhiều năm về trước, khi mới vừa đặt chân lên thành phố học đại học, tôi đã trót lỡ thương một bóng hình. Người đó chính là người đang ngủ trong lòng tôi đây. Em rất hay cười, mỗi lần cười là đôi mắt đều nhắm lại tạo thành hai đường chỉ cong cong như hai vầng trăng non rất đáng yêu. Bạn học trong lớp thường hay trêu em cười đến hết thấy cả Tổ Quốc. Ai ngờ được rằng nụ cười ấy lại đi thẳng vào lòng tôi rồi mãi mãi nằm lại ở đó.
Tôi là dân tỉnh còn em là người thành phố, chúng tôi học cùng một lớp. Em vui vẻ, thân thiện lại hòa đồng nên chơi được với hết tất cả mọi người. Tôi thì lại không được như vậy, tính tôi vốn hơi trầm lặng ít nói nên bạn bè cũng chỉ được có mấy người, trong đó có em.
Khi biết mình có loại tình cảm đi ngược lại với định kiến xã hội với em, tôi đã có một thời gian không hề ngắn để sửa lại lòng mình. Nhưng cuối cùng vẫn là lực bất tòng tâm, tôi không thể nào ngăn trái tim mình thôi nhảy loạn khi ngồi cạnh em như những người bạn bình thường.
Sau bao nhiêu cố gắng đều thất bại, thế là tôi bỏ cuộc, tôi mặc kệ tất thảy. Người ta vẫn cứ nói tình yêu thì không có lỗi đấy thôi. Bởi vậy việc tôi yêu một người con trai giống mình thì có gì phải gọi là sai cơ chứ?
Một ngày nọ, khi xung quanh chỉ có hai người, tôi không kìm được mà thú thật với em.
"Anh rất tốt nhưng em rất tiếc" câu nói làm tan nát con tim biết bao thế hệ. Quả nhiên em đã không thể chấp nhận mảnh tình này của tôi, không phải vì em sinh lòng kỳ thị, mà là vì em đã yêu một người. Em nói nếu như em không yêu người đó thì có lẽ sẽ đồng ý lời tỏ tình của tôi.
Tôi đã rất ngạc nhiên khi biết em cũng giống như tôi, thích người đồng giới. Nhưng người em thích không phải là tôi thôi. Câu chuyện buồn muôn thuở có lẽ cũng chỉ là tôi yêu em, em lại yêu người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Short StoryTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...