73. Trùm Phá Đám

879 50 11
                                    

Truyện: Trùm Phá Đám

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 27/12/2019

--------------------------------------------

Hồng Lam nhào vào lòng An Nhạc, khóc nức nở.

"An Nhạc... An Nhạc... Tôi đang nằm mơ phải không? Hức hức..."

Hồng Lam tự cắn lấy đầu lưỡi mình, cô cảm thấy rất đau.

"Hức ức... Không phải mơ... Là thật... An Nhạc! Cậu còn sống... Hưa hưa... Cả cái giới giải trí này đều nói cậu đã chết... Tất cả bọn họ đều gạt tôi! Cậu cũng gạt tôi... Hức hức... An Nhạc cậu thật là tàn nhẫn! Hu hu..."

An Nhạc cũng ôm lấy cô gái bé nhỏ ấy, bàn tay cậu vỗ nhè nhẹ lên tấm lưng gầy gò của cô, bất đắc dĩ thở dài.

"Hài... Đã để cậu phát hiện rồi, Hồng Lam... Thật xin lỗi."

"Cậu... Nữa năm qua cậu đã biến đi đâu? Mặt của cậu... Cậu tại sao lại chỉnh dung vậy?"

"Tôi ở nhà Lương Nghị, có lẽ là do ý trời, tai nạn xe lúc đó đã hủy đi khuôn mặt này."

"An Nhạc, nếu hôm nay tôi không vô tình nhận ra thì cậu định trốn đến suốt đời sao?"

Sở dĩ Hồng Lam nhận ra An Nhạc cũng là vì nhìn thấy cậu đến viếng mộ cho chị gái của mình. Hôm nay là ngày giỗ của chị ấy. Chị của An Nhạc khi còn sống rất thương Hồng Lam, lúc nào cũng bênh vực cho cô. Tiếc là chị ấy ra đi quá sớm, không thể nhìn thấy được hào quang của An Nhạc và cô trong giới giải trí này.

An Nhạc chậm rãi nói từng câu, trên miệng còn có nụ cười chán chường, trong đôi mắt như có nước mắt, dường như có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

"Lúc chiếc xe của tôi rơi xuống vách núi, tôi cứ nghĩ như vậy cũng tốt, cứ lặng lẽ mà chết đi, tan vỡ thành từng mảnh nhỏ rồi biến mất khỏi thế gian này. Ha ha... Ai ngờ ông trời lại cố tình để tôi sống, sống cũng chỉ như một cái xác không hồn. Sống có gì vui? Chết có gì buồn? Chết rồi còn dễ chịu hơn một chút."

Hồng Lam ghì chặt lấy hai ánh tay An Nhạc.

"An Nhạc à! Cậu đừng nói những lời như vậy mà! Hức hức... Tôi thật sự rất sợ... Còn có Hạo Vũ nữa, cậu ấy rất khổ sở a..."

"Tuyên Hạo Vũ... Anh ấy... Thế nào rồi?"

"Từ cái ngày cậu gặp tai nạn, cậu ấy suốt ngày cứ như thất hồn lạc phách, ngay cả bác sĩ tâm lý cũng đã đi gặp rồi, cậu ấy sắp điên rồi... An Nhạc, cậu nói đi! Hai người tại sao lại phải dằn vặt nhau như thế chứ hả?"

"Hồng Lam, tôi và cậu còn có cả Tuyên Hạo Vũ cùng Lương Nghị, chúng ta từ nhỏ đã lớn lên cùng nhau, học chung ba cấp, tình cảm không phải lời nói có thể diễn tả hết được. Chuyện tôi đơn phương yêu thầm Hạo Vũ chắc cậu và cả anh ấy cũng đã sớm biết được. Có một ngày, tôi không thể giấu được tình cảm của mình nữa, bèn gom hết dũng khí tỏ tình với anh ấy. Kết quả sau một hồi ngẩn người, anh ấy nhìn tôi và chỉ nói hai từ xin lỗi. Tôi lúc đó mới biết được cảm giác thất tình nó buồn đến mức độ nào. Sau lần đó tôi cảm thấy khoảng cách giữa chúng tôi ngày một xa, anh ấy như muốn lảng tránh tôi, không còn thân thiết như trước nữa. Bất ngờ là ngay tháng sau anh ấy lại vội vã kết hôn. Tôi chỉ là để ý một người thôi, từ trước đến giờ cũng chỉ thương có mỗi anh ấy. Vậy mà..."

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ