Truyện: Cuồng Ghen
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 8/10/2019
___________________________
Hai tháng trước, Tiêu Đào mới vừa kết hôn. Chồng cậu là một người cuồng ghen, nói cuồng ghen cũng không oan ức gì cho hắn ta.
Đôi khi Tiêu Đào nghĩ, ngày đó khi đồng ý cùng hắn một chỗ phải chăng là mình đã tự chui đầu vào lưới? Suốt đời này của cậu chỉ có thể làm kiển cho một mình hắn ta xem?
"Mụ nội nó! Thật là tức chết mà!" Trong lòng Tiêu Đào gào thét.
...
Vợ chồng cùng đi siêu thị, Hàn Kinh Vương nghiến răng nắm chặt tay Tiêu Đào thì thầm vào tai cậu.
"Cười với trai lại, tối nay phạt xxx thêm hai lần!"
"Anh... Anh... Cmn... Anh..."
Tiêu Đào trợn mắt nói không nên lời bị Hàn Kinh Vương lạnh lùng kéo đi.
...
Tiêu Đào ôm tiểu Tín (cháu trai ba tuổi của Hàn Kinh Vương) bé hôn hôn lên má cậu bị Hàn Kinh Vương thấy được. Hắn lập tức một tay xách thằng nhỏ sang một bên chơi với Husky.
"Này! Anh làm gì vậy hả?"
"Hừ! Không được tiếp xúc thân mật với nam nhân khác trừ tôi."
"Nhưng... Nhưng nó chỉ là con nít thôi mà!"
"Con nít thì sao? Xem ánh mắt nó nhìn em kìa! Tôi nghi ngờ rằng nó đã bị xuyên không rồi. Ai biết được trong thân thể non nớt kia có phải là một linh hồn già đời không chứ?"
"Anh... Anh cmn suy nghĩ tới mức đó thiệt luôn hả? Lão tử ngất!"
...
Chuẩn bị đi dự sinh nhật bạn cùng lão chồng.
"Chỉ là đi dự một cái sinh nhật thôi mà ăn mặc đẹp như vậy làm gì?"
Tiêu Đào đi thay bộ khác
"Bộ này thì quá hở hang!"
Ai đó kìm chế bước vào phòng thay đồ.
"Bộ này lộ ra chân quá dài quá mê người, chỉ nên mặc cho một mình tôi xem thôi."
Lại đi thay bộ khác.
"Không được! Bộ này quá tôn dáng, sẽ có nhiều người chú ý."
Trên đầu Tiêu Đào dựng lên hai cột khói đen. Trong miệng nghiệp văng ra tung tóe. Vừa chửi vừa cởi đồ quăng xuống đất.
"Ta kháo! Lão tử từ nãy giờ đã đổi hơn chục bộ rồi, bộ nào cũng không được, bộ nào cũng không vừa ý anh. Cmn! Dẹp hết đi! Khỏi mặc gì hết! Cứ vậy mà đi!"
Tiêu Đào hung hăng mở cửa phòng bước ra, trên người chỉ mặc độc một chiếc quần tam giác. Nhưng cửa vừa mới mở ra một chút liền bị ai đó cường ngạnh đóng sầm lại. Cậu cảm thấy một cổ áp lực từ trên cao hạ xuống người mình. Nguyên lai Hàn Kinh Vương đã áp sát vào người cậu, khiến cho cậu dính sát vào cánh cửa như một cái bánh kẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Short StoryTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...