Truyện: Lỡ Lời Có Hại Cho Hoa Cúc
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 22/8/2018
_______________________
"Chủ nhân, người nhìn xem hôm nay thuộc hạ tìm về được sáu tên nô lệ."
Diệp Thanh Sơn ngồi trên đài cao nhìn xuống sáu người đang bị trói qùy dưới đất. Bộ dạng vô cùng chật vật, mặt mũi bẩn thỉu. Tuấn nhan khẽ động, hắn liền chú y đến người đang quỳ ở phía sau cùng.
"Hửm... Có cả đàn bà nữa sao?"
"Chủ nhân, ngài đừng bị vẻ bề ngoài của hắn lừa. Hắn chính là nam nhân."
"Ổ... Là cải trang sao? Để ta xem xem mặt mũi thế nào mà có cái tự tin đó. Nếu không dể nhìn lập tức chém đầu. Người đâu! Mang tên bán nam bán nữ ấy tắm rửa sạch sẽ, ta muốn nhìn tạo hình nữ trang của hắn! Những người còn lại tìm cho họ công việc đi, ta lười quản!"
"Vâng, chủ nhân!"
Diệp Thanh Sơn là thấy thiên hạ quá thái bình. Một ngày nhàm chán trôi qua quá chậm chạp nên mới nảy sinh ý tưởng đùa bỡn với một tên nô lệ giả nữ trang. Nhưng chỉ là thoáng qua trong đầu rồi thuận miệng nói ra thôi. Thậm chí hắn còn không nhớ đến mình đã yêu cầu điều ấy.
Đến tối, Diệp Thanh Sơn còn đang cùng bằng hữu uống rượu đến vui vẻ thì tên thuộc hạ lúc nãy sắc mặt trầm trọng dẫn theo một vị cô nương đẹp không tả nổi đến.
"Thuộc hạ đã mang người đến rồi ạ thưa chủ nhân."
"Hửm... Nữ nhân lớn lên xinh đẹp như vậy tại sao trước giờ ta chưa từng thấy? Ha ha... Nào mỹ nữ, mau đến đây rót rượu cho ta!"
"Chủ nhân, người đã quên rồi sao? Người này là tên nô lệ giả nữ lúc nãy a..."
"Cái... Cái gì? Hắn... Hắn... Sao có thể? Có phải lúc đầu ngươi đã nhìn nhầm không hả? Người này chỗ nào giống nam nhân hả? Có nam nhân nào lại đẹp như vậy hả?"
Thuộc hạ khóc không ra nước mắt.
"Chủ nhân, thuộc hạ nào dám lừa ngài, đây quả thật là nam nhân. Từ lúc hắn cởi y phục tắm gội cho đến khi mặc nữ trang và trang điểm, thuộc hạ là người chứng kiến tất cả a..."
Hai vị bằng hữu của Diệp Thanh Sơn kinh ngạc lần lượt làm rơi đũa xuống đất. Còn hắn thì cứng họng, nhìn chằm chằm nữ nhân à không nam nhân trước mặt. Hắn nghĩ người này đẹp như vậy nhưng bên trong lại không ăn được, có chút tiếc nuối. Nhưng nếu là giữ lại làm cảnh, để hằng ngày ngắm cũng là một ý tưởng không tồi.
"Ngươi nếu đã có cái nhan sắc này ta cũng không nỡ chém. Vậy thì giữ ngươi làm nô tì hầu hạ bên cạnh ta đi nhưng nhớ là phải giả nữ! Giả nữ! Giả nữ! Cho ta. Điều quan trọng phải lập lại ba lần."
"Tạ ơn chủ nhân đã ưu ái, nô tì sẽ không để người thất vọng."
"Được rồi! Sau này không có lệnh của ta không được nói trước mặt ta biết chưa! Mỹ nữ phát ra nam âm thật sát phong cảnh a... À quên nữa ngươi tên là gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Short StoryTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...