39. Có Không Giữ Mất Xin Đừng Tìm

1.7K 99 33
                                    

Truyện: Có Không Giữ Mất Xin Đừng Tìm

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 14/10/2018

_______________________

Tạ Thụy Nhan cả người nồng nặc mùi rượu lảo đảo trên đường. Áo sơ mi mở rộng hở hơn hai ba nút làm lộ ra xương quai xanh cùng lồng ngực tinh mỹ. Nếu nhìn kỹ còn có thể mơ hồ thấy được đầu ti quyến rũ lấp ló bên trong.

Hôm nay cậu đi dự tiệc cưới. Trên Giáo Đường chú rể bảnh bao và cô dâu xinh đẹp cùng nhau môi hôn trao nhẫn cưới. Lời thề trăm năm mãi mãi bên nhau của họ làm con tim cậu tan nát. Tại sao ư? Tại vì Tạ Thụy Nhan cậu yêu chú rể. Cậu yêu Lưu Hải Chí...

Hai năm không phải là quá dài nhưng cũng không phải là ngắn đối với một mối tình không được xã hội hoàn toàn chào đón của cả hai. Nhớ ngày ấy lúc Lưu Hải Chí ngỏ lời yêu với Tạ Thụy Nhan dưới ánh hoàng hôn, cậu đã cảm động đến suýt rơi cả nước mắt.

Ngày tháng êm đềm bên nhau trôi đi thật vội vàng, mới đó đã gần hai năm. Tạ Thụy Nhan cùng Lưu Hải Chí cứ len lén sống cạnh nhau dưới sự phản đối của hai gia đình nhưng thời gian đó đối với Tạ Thụy Nhan là vô cùng hạnh phúc dù không một người nào chúc phúc.

Nào ngờ ba tháng trước người ngày xưa trao lời yêu thương lại mặt vô biểu tình thốt ra lời chia tay cay đắng. Hắn bảo hắn đã hết yêu cậu, hắn bảo hắn sẽ vẫn xem cậu là bạn... Cuối cùng hắn mang theo tất cả vật dụng cá nhân rời đi, chỉ để lại trên bàn một tấm thiệp hồng nhìn thật chói mắt và một Tạ Thụy Nhan bị hất ngã phía sau cánh cửa. Cậu đau đớn trút nước mắt xuống mặt sàn lạnh lẽo, cõi lòng như ai mạnh mẽ xé ra thành nhiều mảnh. Chỉ là hắn thuận theo ý cha mẹ mà lấy vợ, chỉ là hắn muốn một nửa gia tài nhà người phụ nữ kia để có đủ cổ phần tranh giành địa vị mà thôi. Hắn có cần phải dối lòng để nói ra những lời như xát muối vào tim cả hai như thế không.

Tiền tài quyền lực thật sự có thể khiến con người ta sống một cuộc sống mà so với phàm phu tục tử đầu đường xó chợ cũng không bằng. Bởi ít ra họ còn có thể sống bên cạnh người mình yêu.

Một bóng đen xuất hiện trước mặt Tạ Thụy Nhan. Thân thể nam nhân cao lớn che đi hết cả ánh sáng của đèn đường. Cậu choáng váng dựa vào góc cây sau lưng, hai tay xoa xoa hai huyệt thái dương bởi cái đầu đang đau như muốn nứt ra. Hai mắt dần hé mở, hiện ra trước tằm mắt là ba bốn bóng người trùng lặp, chỉ kịp khàn khàn nói ra một câu "Anh là ai?" rồi lập tức bị ai kia kéo vào lòng. Mùi hương nam tính đặc biệt mạnh mẽ xọc vào khoang mũi lại phá lệ làm cho tâm thần Tạ Thụy Nhan cảm thấy thư giãn, cảm giác bình yên an ổn vô thức sinh ra cùng với men rượu trong người làm cậu trực tiếp ngủ thiếp đi.

Cảm thấy cơ thể mình đang ôm đã bất động, lấy lồng ngực anh làm điểm tựa duy nhất mà dựa vào, khóe miệng Sài Khiếu hơi cong tạo nên một nụ cười dịu dàng. Cuối cùng anh cũng đã có thể ôm được Tạ Thụy Nhan vào trong lòng. Nếu đã tựa vào lòng anh rồi thì cả đời này cũng đừng tựa vào lòng ai nữa.

Đêm đó Tạ Thụy Nhan bị làm đến tỉnh cả rượu. Sài Khiếu như một tên mới ra tù hung hăng xỏ xiên trong cơ thể cậu. Đau đớn cùng khoái cảm hòa lẫn với men say làm cho con người ta có một cảm giác phiêu bồng trong bể dục. Tạ Thụy Nhan chỉ có thể dục tiên dục tử liên tục ư a phát ra dâm thanh kiều mị. Trong đầu ý thức mơ hồ hiện ra câu hỏi duy nhất "Người ấy là ai? Là ai?"

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ