Truyện: Đừng Như Vậy Nữa
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 23/11/2018
_______________________
Tôi sinh ra trong một gia đình bình thường như bao người khác. Năm tôi mười bốn tuổi thì trót lỡ đem lòng thầm thương một người.
Suốt ba năm thời gian ngồi trên ghế nhà trường, tôi hàng ngày luôn âm thầm đứng ở xa xa lén nhìn nụ cười rạng rỡ và ánh mắt lấp lánh như ngàn sao kia.
Tất cả mọi việc đều diễn ra thật bình thường... Cho đến ngày tôi cố gắng gom hết tất cả dũng khí của mười bảy năm cuộc đời để bày tỏ lòng mình với người ấy...
Thì cũng là ngày tất cả mọi người xung quanh tôi kể cả gia đình tôi... Đều biết... Tôi là một thằng đồng tính...
Tôi không biết bằng cách nào mà đoạn clip về việc tôi len lén tỏ tình với anh lại có thể xuất hiện và tràn lan trên mạng xã hội một cách chóng mặt.
Trong khi đó khuôn mặt anh được làm mờ đi còn tôi thì lại rõ ràng đến lạ. Từng lời tôi nói lúc ấy đều được mọi người nghe thấy không sót một từ...
Kể cả lời từ chối "nhẹ nhàng" của anh cũng được xử lý lập đi lập lại nhiều lần như một sự đã kích không hề nhẹ đánh thẳng vào tâm thần tôi...
"Xin lỗi, tôi không phải là GAY!"
Đây là câu nói duy nhất anh thốt ra với tôi lúc ấy.
Rồi anh bỏ chạy thật nhanh như gặp phải ôn dịch khỏi nơi tôi hẹn anh đến, bỏ lại mình tôi ngây ngốc đứng đó lệ rơi đầy mặt nhìn theo bóng lưng anh...
Cõi lòng tôi tan nát... Anh đã chọn cách lạnh lùng như vậy để từ chối tình cảm tôi ấp ủ trong lòng suốt bao năm...
Anh như đang cố tránh xa tôi... Càng xa càng tốt... Anh làm cho tôi có cảm giác mình như một loại virus nguy hiểm chết người lây lan qua đường không khí.
Sau ngày hôm ấy tôi liên tiếp bị bạn học trêu chọc và cười nhạo hoặc hơn nữa là sự xa lánh quá mức của họ.
Họ xầm xì to nhỏ sau lưng tôi. Ngay cả thầy cô cũng bắt đầu nhìn tôi với một ánh mắt kỳ lạ.
Rồi tôi vô tình nghe được cuộc trò chuyện của anh và đám bạn. Anh đã nói về tôi như nói về một kẻ biến thái trong khi đó tôi chẳng làm gì ai cả.
Tôi im lặng nắm chặt hai tay cố gắng dặn lòng nhịn xuống cơn tức giận. Anh không thích tôi... Không chấp nhận người đồng tính... Thì thôi... Tại sao anh lại có thể nói ra những lời cay độc đến như vậy?
Cuối cùng tôi như bị sét đánh khi tận tai nghe thấy chính anh là người đứng đằng sau dàn dựng cho đoạn clip kia. Tôi chết lặng... Tôi hận anh...
Nhưng tất cả những điều đó thì đã đáng là gì. Khi tôi bị chính gia đình mình ghẻ lạnh và bài xích...
Mẹ tôi không còn mặt mũi nào để đối diện với dòng họ và xóm giềng. Bà bắt đầu im lặng, bà không nói chuyện với bất kì ai nữa cũng không nhìn tôi mà xem tôi như không tồn tại trong ngôi nhà này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Short StoryTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...