Truyện: Em Không Muốn Sinh Nữa
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 9/4/2018
________________________
"Ah...ha...a...Thế... Thế Vũ...ah...hức...a...dừng lại...dừng lại đi !...em...hứchức...em sắp không chịu nổi...nữa rồi..."
" Hửm... Bây giờ mới hơn mười giờ đã không chịu nổi ? Haha...ngoan... Đợi thêm chút nữa sản đạo mở ra...cái của anh sẽ đi vào... Chúng ta lại có baby rồi "
Dùng sức đẩy người phía trên ra nhưng yếu ớt vô lực
"Anh lại không mang bao!!!... Em không muốn ! Áh... Ah... Ah...Em không muốn sinh nữa... Anh... Ưmưmưm...anh tha cho em đi mà... Aa...hức...hức..."
"Bảo bối....em sinh hai đứa con đều là trai. Haha... nếu em không muốn tiếp tục sinh nữa thì lần này phải cho anh một tiểu công chúa mới được nha"
"Đáng... Ưmưmhức... Đáng ghét... Em làm sao...làm sao kiểm soát được!!! Chả phải anh gửi cái gì thì aha...a... Thì em cho ra cái đó sao!!? "
" Vậy thì sau này em phải chịu vất vả nhiều rồi. Anh là con một. Cha mẹ và ông bà anh không ngại có nhiều cháu đâu. Nên em hãy nhận mệnh đi! "
Càng dùng sức thúc vào nơi sâu nhất. Người phía dưới càng rên rỉ kịch liệt. Sản đạo dần mở ra. Đương vật cảm nhận được sự xuất hiện của lối đi mới mà cường ngạnh đâm vào khai phá.
" Anh tìm được rồi. Thật ấm, thật mềm mại. Anh thật ghen tị với đứa nhỏ. Nó được nằm ở nơi này những chín tháng"
" Hỗn đản... Anh... Hahứcaa... Anh nhanh lên một chút... "
" Tuân lệnh phu nhân!!! "
Run rẩy, ý loạn tình mê, hai chân quấn chặt lấy thắt lưng người phía trên. Tay cào trên lưng anh. Thân thể hồng nhuận vặn vẹo. Mắt đen ngấn lệ. Môi hoa đào hé mở bị đoạt lấy. Nhủ tim hương phấn cứng cứng dựng dậy, một bên đang bị dày vò ngắt véo. Cây củ cải đáng thương bị nắm chặt, phần đỉnh liên tục bị ngón tay cái cạy cạy gãi gãi. Dâm thủy từ nơi kết hợp không ngừng tiết ra làm ướt drap giường. Con quái vật vẫn không ngừng tấn công lấn át hang động đỏ hồng. Từng cú, từng cú đều nện vào nơi sâu ấy. Tiếng nước cứ phành phạch vang dội trong căn phòng hoà với tiếng rên rỉ thở dốc kích tình làm bầu không khí cũng phải xấu hổ đỏ mặt mà nóng lên.
Mãi một lúc lâu sau một dòng chất lỏng trắng đục đặc sệt mới được phóng thích vào bên trong. Còn người phía dưới đã sớm không còn gì để bắn ra nữa rồi.
" Bảo bối, con cháu nhà anh đều giao hết cho em"
Mềm nhũn, ủy khuất, mắt to trừng mắt nhỏ.
" Em không muốn sinh nữa !!! "
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Truyện NgắnTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...