1st

2.1K 101 7
                                    

Lại một ngày hè nữa ở vị trí bạn Roseanne Park, hay Chaeyoung, bố mẹ và bạn bè gọi cô thế. Cô là một nữ sinh đại học năm hai giản dị, sinh ra và lớn lên tại một quận của Seoul. Gia đình cô sở hữu một cửa hàng bánh bao nhỏ ngay trước nhà, và cô luôn cố gắng giúp đỡ bố mẹ bằng cách làm việc vào mỗi kỳ nghỉ học. Cô có nuôi một con cá hồng két có tên là Joohwangie, và một người bạn thân nhất cũng làm việc trong cửa hàng bánh bao vào mỗi kỳ nghỉ hè tên là Wendy nữa.

Chaeyoung là một cô gái bình thường điển hình với cá tính, lối sống và những nét đẹp yêu thích sự đơn giản. Nhưng ít ai biết rằng chỉ trong vòng chưa đầy một tháng tới đây, mọi thứ sẽ thay đổi.

"M.M Tower?", Chaeyoung lẩm bẩm một mình khi lướt qua danh sách địa chỉ các đơn hàng bánh bao sẽ được giao đi, "Đó không phải là một trong những công ty lớn nhất ở Hàn Quốc sao?"

Cô đang sắp xếp các hộp đồ đựng trong túi giao hàng trong khi nhìn lướt qua danh sách địa chỉ để biết nơi nào cần đến trước. Cô tình nguyện phụ trách việc giao hàng cho phần còn lại của kỳ nghỉ vì đó là cách duy nhất cô có thể giúp bố mẹ kiếm tiền trang trải chi phí học tập của cô và em trai.

"Mọi thứ đã sẵn sàng hết chưa đấy, Chaeyoung-ah?" Bà Park, mẹ cô, nhẹ giọng hỏi từ trong bếp.

"Dạ, rồi, mẹ à!" Cô trả lời một cách nhiệt tình như mọi khi, kéo khóa túi lại chỉnh chu trước khi đeo nó lên trên lưng, "Giờ con đi ngay đây!"

"Được rồi, cẩn thận và làm tốt nha, Chaeng!"

Họ trao nhau lời tạm biệt và Chaeyoung bước ra ngoài khi cô đội chiếc mũ bảo hiểm màu hồng của mình một cách chắc chắn, nhảy lên chiếc xe tay ga màu hồng và bắt đầu đi đến điểm đến đầu tiên của mình.

Một điều nữa khiến cô thích làm công việc này là vì cô được đi dạo xung quanh, chào hỏi người dân địa phương và đánh giá cái thành phố mà cô lớn lên. Chaeyoung về cơ bản là một quả bóng của ánh nắng mặt trời.

"Được rồi, đã xong đơn đặt hàng của ông Jang", cô viết vội lên danh sách ở trên tay, "Bây giờ, cuối cùng trong danh sách là đơn đặt hàng của ông Song nào đó... ở M.M Tower."

Cô lái xe đến khu trung tâm thương mại của Seoul, quận bận rộn và năng động nhất, nơi hầu hết các công dân có các phẩm chất cao quý làm việc.

Cô đỗ xe của mình đúng cách một khoảng khi đến nơi. Cởi mũ bảo hiểm ra, cô sửa lại một chút mái tóc vàng trước khi nhìn lên tòa nhà cao tầng được xây dựng hiện đại. Không hổ danh là một trong những công ty lớn nhất Hàn Quốc.

Cô không khỏi thắc mắc tại sao nhân viên của M.M Corporation lại muốn đặt bánh bao từ cửa hàng của cô trong khi họ có thể đặt hàng từ mấy cái nhà hàng lớn yêu thích khác.

Tuy nhiên, Chaeyoung rụt rè bước vào tòa nhà với chiếc túi giao hàng trên lưng. Điều đầu tiên cô cảm nhận được khi bước vào bên trong là sự kinh ngạc. Mọi thứ trong tiền đề đều hét lên sự giàu có và quyền lực. Khỉ thật, ngay cả tấm thảm ở cửa ra vào trông còn đắt hơn tất cả quần áo của cô cộng lại.

"Ừm, xin chào. Giao hàng cho ông Song phòng quảng cáo", Chaeyoung lịch sự chào lễ tân.

"Tên của cô là gì?"

Falling All In You [Vietnamese]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ