Chaeyoung thả mình xuống giường và nghịch điện thoại, hơi bực bội. Cô đã cố gắng gọi cho một số duy nhất trong nửa giờ nay, nhưng cô không biết tại sao mình dường như không thể làm điều đó.
"Thôi nào, Chaeng. Chỉ là nói một tiếng cảm ơn cô ấy thôi mà, sau đó dập máy. Dễ dàng quá mà!" cô tự cổ vũ chính mình.
Cô mở điện thoại của mình lên một lần nữa, lướt đến một số nhất định và đảm bảo lần này phải nhấn nút gọi.
"Chào", người đầu dây bên kia trả lời sau vài hồi chuông.
"Ừm... chào- Cô ngủ rồi à? Tôi đánh thức cô sao?" Chaeyoung hỏi.
"Không. Không hẳn. Tôi vẫn đang xem một số thứ đây", Jennie trả lời, "Ừm, cô đã nhận được mấy món đồ chưa?"
"À, rồi. Đó thực sự là lý do tại sao tôi gọi đây", cô bắt đầu, "Jen, cô biết cô không cần phải-"
"Nhưng tôi muốn", cô gái tóc nâu cắt lời, "Chỉ cần... coi nó như một món quà là được. Vì đã chăm sóc tôi khi tôi say và bệnh."
Chaeyoung cắn chặt môi dưới, "Vậy là quá nhiều rồi. Chúng đắt quá.""Điều đó thậm chí còn chưa đủ đấy. Cô xứng đáng với nó. Khỉ thật, cô thậm chí xứng đáng nhận được nhiều hơn thế nữa," Jennie thì thầm câu cuối cùng, nhưng Chaeyoung đã nghe thấy nó một chút.
"Tôi... sao?"
"Ồ, nhìn đi, khá muộn rồi đấy. Tôi còn phải tẩy tế bào da đang phát triển nữa. Ngủ ngon, Chaeyoung?"
"Jennie Kim, đừng dập máy với tôi. Cô vừa nói cái gì?"
"Tôi đã nói gì sao? Ừm... về tế bào da của tôi à?"
"Không. Trước đó."
"Ừm... đã khá muộn rồi phải không?"
"Tôi thề nếu cô không ngừng gây rối tôi-"
"Tôi đã nói rằng cô hoàn toàn xứng đáng với thế giới này."
Cả hai người đều im lặng trong giây lát, ngại ngùng đến mức thở không nổi.
"Ừm... tôi nghĩ tôi sẽ đi ngủ ngay bây giờ."
"Ừ, tôi cũng vậy. Ngủ ngon?"
"Hm. Chúc ngủ ngon. Và ừm... cảm ơn vì mấy cái món đồ cắm trại."
"Không có gì đâu."
Cả hai đều cúp máy vào đêm đó và ôm chặt điện thoại với đôi má ửng đỏ trông như những kẻ ngốc nghếch đáng yêu.~•~
"Tớ nghĩ nó thực sự ngọt ngào đấy chứ", Joy nhận xét trong khi với lấy một miếng bắp rang bơ khác từ cái hộp, "Ý tớ là tớ nghĩ rằng cô ta đã đích thân đi mua đồ trong khi cô ta có thể cử một quản gia đến làm việc đó."
"Hừ! Đừng quên rằng chúng ta đang nói về cùng một cô gái mà chỉ vài tuần đầu tiên đã biến Crossford trở thành địa ngục trần gian đấy", Wendy phản bác khi đang tựa vào quầy Vinyl Collection.
"Tất cả đã là quá khứ rồi, Wen. Mọi người đều thay đổi mà, cậu biết đấy? Và cô ấy đã chứng minh cho Chaeyoung thấy rằng cô ấy thực sự chân thành khi là bạn của cậu ấy mà."
"Làm thế nào cậu lại có thể chắc chắn như vậy?"
"Tớ chỉ biết thế thôi. Tớ nói tuyệt vời như vậy mà."
Wendy với lấy một miếng bỏng ngô và tinh nghịch ném nó cho cô gái cao hơn.
"Ya! Tớ làm tất cả các công việc dọn dẹp ở đây đấy!"
Chaeyoung lắc đầu với mấy người bạn của mình. Wendy đã nhắn tin cho cô vào chiều thứ Tư hôm đó, và rủ cô đi ra cửa hàng của Joy sau giờ học. Lớp học của cô kết thúc khá sớm nên cô đi thẳng đến đây, và ngay lập tức bị dồn vào chân tường với những câu hỏi từ hai người kia. Chaeyoung không phải là người hay giấu giếm chuyện với bạn bè nên cô đã kể cho họ nghe tất cả những gì đang xảy ra trong cuộc sống Crossford của cô với Blackpink.
"Nghiêm túc mà nói, không phải thiên vị hay gì cả, nhưng mình nghĩ Jennie đã thay đổi rồi", Joy bình luận lại.
"Bây giờ cậu hoàn toàn đang thiên vị đấy, Park Sooyoung. Cậu là người hâm mộ của cô ta à," Wendy chỉ ra.
"À... đúng thế, nhưng để điều đó sang một bên đi, dựa trên những gì Chaeyoung nói với chúng ta thì cô gái đã có một số phát triển khá tốt kể từ lần đầu tiên họ gặp nhau", Joy quay sang Chaeyoung, "Đúng không, Chaeng?"
Cô gái tóc vàng cao ráo hiền lành gật đầu, "Hừm. Cô ấy đủ chu đáo để gửi chiếc xe tay ga của cậu về nhà bất cứ khi nào mà cậu không thể", Joy nói thêm, "Và cô ấy theo cậu và nói rằng cô ấy muốn đi chơi với cậu trong khi cô ấy có thể đi chơi với những người bạn ưu tú khác của cô ấy."
Chaeyoung nhướng mày, "Và cậu đang muốn ám chỉ điều gì đây?"
Cô gái mảnh khảnh nhún vai và nhếch mép, "Tớ không biết, nhưng tớ cược mạng sống của mình rằng cô ấy thích cậu đấy."
Thật tốt là bây giờ Chaeyoung không có uống nước, nếu không cô sẽ phun nó ra vì sốc mất.
"Cô ấy cái gì??"
"Cô ấy thích cậu."
"Và điều gì khiến cậu nghĩ đến điều đó?" Chaeyoung ấn cả hai tay lên quầy, sẵn sàng đấu với cô bạn mình một trận.
"Thôi nào, Chaeng. Không phải quá rõ ràng rồi sao? Tại sao ai đó lại lãng phí một khoảng thời gian đáng kể cho một người nào đó, nếu cô ấy không quan tâm đến cậu?" Joy tinh nghịch vỗ trán.
"Cậu có chắc chắn về điều đó không, Park Sooyoung?" Wendy thúc.
"Tớ chắc như đinh đóng cột luôn! Cái ra-đa của tớ chưa bao giờ làm tớ thất vọng dù chỉ một lần đấy nhé."
"Có lẽ bây giờ cô ấy thực sự rất thân thiện? Sau tất cả, cô ấy đã nói với tớ rằng cô ấy làm lành với tớ", Chaeyoung đang cố gắng giải thích.
"Tớ đã thấy cách cô ấy nhìn cậu rồi, Chaeng à", Joy nói, "Và tớ nói với cậu rằng đó không phải là cách ai đó nhìn bạn của mình đâu."
Chaeyoung rơi vào im lặng và suy nghĩ. Cô đã nghĩ về điều này trước đây, nhưng không bao giờ thực sự giải thích được cho ý tưởng này vì nó dường như là không thể. Trước hết, làm thế nào và tại sao Jennie lại thích cô được chứ? Cô gái đó là người thừa kế giàu nhất Hàn Quốc kia mà. Trong tất cả những người mà cô ấy thích, tại sao lại phải là cô? Park Chaeyoung chỉ là một cô gái bán bánh bao tồi tàn. Điều đó hoàn toàn không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanfictionAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...