Cả cuộc đời này, Lisa đã ở bên Jisoo và Jennie. Họ quen nhau từ khi còn quấn tã. Một số người sẽ nghĩ rằng họ chỉ trở thành bạn bè vì gia đình của mình. Nhưng nó thực sự còn hơn thế nữa. Họ chỉ... được tác hợp lại với nhau. Và kể từ đó, ba cô gái trở nên không thể tách rời khỏi nhau. Họ hạn chế người khác bước vào vòng liên kết giữa họ không phải vì họ đề quá cao về bản thân mình, mà vì đối với họ, không ai khác hiểu được mối liên kết mà họ có ngoài nhau cả.
Bộ ba huyền thoại. Họ được nhiều người ngưỡng mộ, khen ngợi và sợ hãi. Họ có ngoại hình, trí não, sự giàu có, quyền lực. Hầu như tất cả mọi người đều muốn chết chỉ vì họ, hoặc thậm chí chỉ để ở cùng đẳng cấp với họ.
Nhưng Lisa không muốn điều đó. Em không bao giờ quan tâm đến sự chú ý đó, cũng như những gì mọi người nghĩ về họ. Em chỉ muốn được ở với những người bạn bè của mình. Em chỉ muốn ở bên để hỗ trợ họ về mọi mặt. Bao dung cho thói xấu làm nhục người của họ.
Jennie từng là một cô gái ngọt ngào. Và Jisoo cũng vậy. Nhưng thực sự có những hoàn cảnh đã thay đổi họ. Chỉ vì họ giàu không có nghĩa là họ có được mọi hạnh phúc. Đặc biệt là Jennie, ghét cả thế giới này. Chị ấy đã mất đi người mẹ của mình, không bao giờ thực sự có một người cha toàn vẹn... vì vậy chị ấy đã nguyền rủa thế giới vì điều đó. Chị ấy đã trở thành một người kinh khủng sống bằng cách bắt nạt mọi người, làm nhục họ cho đến khi họ từ bỏ cuộc sống.
Nhưng Lisa đã chịu đựng điều đó. Vì em hiểu nỗi đau của Jennie. Em thông cảm cho chị ấy. Và chị ấy là bạn thân nhất của em. Vì vậy, em để cho chị ấy như thế.
Lisa nghĩ rằng em có thể chịu đựng được điều đó... cho đến khi Roseanne Park xuất hiện trong bức tranh này.
Kể từ khi đặt mắt vào cô gái đó, em đã biết mình đã khác đi mất rồi. Từ cách chị ấy nói chuyện lại với Jennie, đến cách chị ấy đổ cà phê lên váy, quái quỷ nào mà chị ấy thậm chí còn có cả gan để tát thẳng vào mặt Jennie Kim nữa. Vì vậy, Lisa bắt đầu ngưỡng mộ chị ấy vì điều đó.
Em rất thích tính hai mặt của cô gái. Từ cô nàng Roseanne cứng rắn đã chiến đấu chống lại Jennie, đến cô nàng sóc chuột dễ thương thực sự có nụ cười đáng yêu chết ngất. Lisa ngưỡng mộ chị ấy. Em thích nhìn thấy cô gái này mất rồi.
Nhưng chị ấy quá cứng rắn. Đủ khó để khiến cho Jennie Kim thay đổi trò chơi cả một trò chơi và rút lá bài cuối cùng của mình. Và khi Lisa biết về kế hoạch của Jensoo, em đã cảm thấy không vui về điều đó. Em ghét nó. Em ghét ý tưởng đùa giỡn cảm xúc của ai đó như thế.
Nhưng em không thể làm gì cả. Vì vậy, em cho phép họ một lần nữa.
Tuy nhiên, em ước mình có thể làm điều gì đó sớm hơn. Đặc biệt là bây giờ em có thể thấy Roseanne đã rơi vào cái bẫy của Jennie bày ra sâu đến mức nào. Lisa không thể chịu đựng được khi thấy chị ấy bị tổn thương khi Jennie cuối cùng sẽ quyết định từ rời bỏ chị ấy.
Em không thể chịu được khi nhìn thấy chị ấy bị đau khổ như thế. Đặc biệt là bây giờ em bắt đầu có cảm tình với cô gái đó nhiều hơn rồi.
Em thích chị ấy.
Em thích Roseanne Park.
"Lisa, đến lượt con rồi kìa."
Em thoát khỏi dòng suy nghĩ khi nghe thấy giọng nói của bố mình. Em không nhận ra mình đã suy nghĩ quá sâu như thế nào.
Nâng con pháo lên, em định vị ở nó ba hình vuông phía trước. Ba bước nữa thôi và em kiểm tra lại bố của mình.
"Đi tốt đấy chứ", bố em bình luận trước khi định vị nữ hoàng hai lần trở lại để ngăn chặn kế hoạch của em, "Nhưng nó không hoạt động với bố đâu."
Lisa rít lên trong hơi thở. Em biết rằng mình không bao giờ có thể đánh bại bố mình trong môn cờ vua này cho dù em đã luyện tập bao nhiêu đi nữa.
"Sao bố giỏi thế cơ chứ", em rên rỉ khi làm một động tác khác.
Bố em chỉ cười khúc khích trước khi nâng nữ hoàng lên một lần nữa. Và trước khi Lisa có thể chớp mắt... "Chiếu."
Lisa thở ra và lắc đầu kinh ngạc. Đây vừa đánh dấu trận thua thứ 100 của em trước bố mình rồi đấy.
"Đây là lý do tại sao con không muốn chơi với bố nữa," em nói một cách vui vẻ.
Bố em dựa lưng vào ghế, cười khúc khích với cô gái tóc vàng, "Này, lần cuối chúng ta chơi chung đã lâu rồi nhỉ. Là khi nào vậy? Kỳ nghỉ hè năm ngoái?"
Đó là sự thật. Đã nhiều tháng kể từ lần cuối em chơi với bố mình. Họ đã từng dành nhiều thời gian cho nhau hơn trước khi học kỳ bắt đầu.
"Con bị cuốn vào việc học tập ở trường. Và cả nhảy nữa," em giải thích.
"Con thực sự đang học à? Bố cứ tưởng con chỉ đi đến club với Jisoo và Jennie thôi chứ", bố em trêu chọc.
"Cái gì, bố! Bố biết rằng con thậm chí không thể xử lí rượu tốt mà."
Điều đó làm em nhớ lại cảm giác buồn nôn khủng khiếp của mình ngày hôm trước. Trời ạ, em hối hận vì điều đó quá đi mất.
"Thỉnh thoảng vui vẻ một chút cũng không sao đâu, nhóc con à. Bố nhận thấy mấy tuần qua con đang rất không ổn đấy. Có chuyện gì à?"
Em nhìn cha mình trước khi lắc đầu, "Không ạ, chỉ là trường học và vài thứ khác. Kỳ thi vừa kết thúc, thế đấy ạ"
"Ừ nhỉ", bố em gật đầu, "Nhắc đến trường học, bố nhớ đã trao học bổng cho một cô gái nào đó vào mùa hè năm ngoái. Bố quên mất tên con bé rồi."
Lisa quay đầu lại với bố em một cách thích thú, trước khi em trả lời, "Roseanne Park."
Bố em nhìn em một cách ngạc nhiên, "Con biết con bé à?"
"Dạ vâng. Cô ấy là... bạn của tụi con."
"Ba đứa á? Bây giờ các con còn có người bạn khác nữa à? Đó là một tin tốt đấy."
Lisa tinh nghịch đảo mắt, "Chị ấy rất đẹp đấy ạ."
"Đúng vậy", bố em đồng ý, "Thật là một sự trùng hợp tuyệt vời khi con bé là bạn của con đấy. Cô gái đó đã cứu bố một mạng đấy."
Đôi tai của Lisa vểnh lên khi nghe thấy điều đó. Em thực sự chưa có cơ hội hỏi bố mình về học bổng của Rosie, vì vậy việc đề cập đến nó bây giờ khiến em trở nên hứng thú hơn.
"Chị ấy đã cứu mạng bố ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
Fiksi PenggemarAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...