49th

593 40 0
                                    

"Xin lỗi bé yêu, nhưng chúng ta phải đến đó trước rồi, cưng à", Jennie nói sau ghế lái, gương mặt thoáng hoảng hốt.

Chaeyoung, người đang ngồi trên ghế phụ cũng lo lắng và bối rối, "Chị có thể cho em biết chuyện quái gì đang xảy ra không?"

Cô gái tóc nâu hít thở sâu trước khi liếc nhìn cô, "Lisa và Jisoo lại đang đánh nhau. Ai đó từ club đã gọi cho chị. Nói rằng họ đã thực hiện một cảnh quay ở đó ấy. Club ấy thực tế đã bị phá tan tành mất rồi."

Chaeyoung thở dài thườn thượt trước khi tựa vào gối đầu để xoa bóp thái dương, "Những tên ngốc đó thiệt là."

Cô đang nguyền rủa cặp đôi kia trong tâm trí của mình. Chúa ơi, buổi lễ tốt nghiệp của cô vừa kết thúc. Cô thực sự mong chờ một ngày không căng thẳng như thế, và có thể có một lễ kỷ niệm vui vẻ, yên bình với gia đình và bạn bè của mình.

Nhưng vì cặp đôi này, người thậm chí còn không tham dự lễ tốt nghiệp của cô và lại chọn đánh nhau về điều ngu ngốc mà có chúa biết-đó-là-cái-gì, một lễ kỷ niệm sẽ là điều cuối cùng họ quan tâm đến bây giờ.

Thật đúng là một cách phá hỏng ngày được cho là tuyệt vời nhất trong cuộc đời cô.

"Có phải bố và mẹ trên chiếc xe kia không?", Cô hỏi bạn gái mình khi đôi mắt đang tập trung vào con đường.

"Ừm, họ đang ở phía sau, đang theo chúng ta."

"Họ thực sự phải đến sao?"

"Ý chị là, chúng ta thực sự không thể bỏ họ được. Chúng ta phải ăn tối mà, đúng không?", Jennie thỉnh thoảng liếc nhìn cô.

"Chúng ta sẽ ăn tối như thế nào bây giờ? Quên nó đi. Hãy sắp xếp lại lễ kỷ niệm thôi", Chaeyoung nói với giọng thực sự thất vọng.

"Em yêu à", Jennie với lấy bàn tay đang đặt trên đùi mình, "Chúng ta sẽ không lâu nữa đâu. Chúng ta sẽ đón Lisa và Jisoo đi, bồi thường thiệt hại rồi có thể đi."

"Không, em không còn tâm trạng nữa."

Thay vào đó, cô quay đi và nhìn ra ngoài cửa sổ, rõ ràng là rất buồn. Cô gái thấp bé hơn chỉ có thể chu môi bĩu ra, sợ rằng Chaeyoung có thể sẽ hất tay cô mất.

Ngay sau đó, họ dừng lại, và Chaeyoung nhìn khắp nơi với vẻ hoài nghi.

"Đây có phải là địa điểm không? Jen, nơi này trông giống một nhà hàng hơn là một quán bar", cô nói lên ý kiến ​​của mình, "Và nó không phải đã đóng cửa sao? Đèn đã tắt hết rồi. Chị có chắc đây là nơi thích hợp không?"

"Đây là địa chỉ họ đưa mà. Có lẽ họ đang ở bên trong. Chúng ta sẽ phải tìm họ thôi", Jennie nhún vai trước khi thắt dây an toàn và tiếp tục bước ra khỏi xe.

"Chờ đã, em-"

Chaeyoung rủa thầm khi cô gái kia đi ra. Cô có một cảm giác thực sự tồi tệ về điều này. Giống như, có gì đó không ổn. Vì vậy, cô mở cửa xe bên mình và đi theo cô gái tóc nâu ra ngoài.

"Jen, đợi đã!", Cô bắt kịp Jennie, người đã ở trước cửa nhà hàng, "Em không nghĩ họ ở đây đâu. Điều này có vẻ đáng ngờ lắm ấy ạ."

"Điều gì đáng ngờ? Đây trông giống như một nhà hàng bình thường đối với chị mà."

"Đèn đã tắt hết rồi kìa. Làm thế nào là bình thường được chứ?"

"Có lẽ họ đã đóng cửa nó khi Lisoo đánh nhau trong đó thôi?"

"Chị nói họ đang ở trong một cái club nào đó mà??"

"Chị..", Jennie cắn môi và suy nghĩ một lúc trước khi trả lời, "Chị thực sự không chắc lắm. Nhưng có lẽ họ đang ở bên trong. Hãy kiểm tra xem đã?"

Cô gái tóc nâu cố gắng nhìn xung quanh trước khi cẩn thận đặt một tay quanh nắm cửa, chỉ để kéo nó ra.

"Thực ra, em có thể đi trước được không? Chị sợ bóng tối lắm."

Chaeyoung nhìn chằm chằm vào cô với vẻ hoài nghi, "Chị đùa với em đấy à."

"Không, chị thực sự sợ bóng tối mà," Jennie nở một nụ cười ngượng nghịu trước khi lùi lại một bước.

"Em không thể tin được chị được luôn," Chaeyoung lắc đầu, nhưng dù sao vẫn tiến đến cửa trước và thận trọng vặn nắm cửa.

Cô từ từ mở cửa, và đúng lúc cô đang mong đợi bóng tối chào đón mình, tất cả đèn ở nơi này đột nhiên bật sáng lên.

"Cái gì-"

"Chúc mừng, Chaeyoung!!"

Chaeyoung nhìn chằm chằm vào khung cảnh trước mặt mình và từ từ nở một nụ cười trong khi ôm lấy ngực vì ngạc nhiên.

"Yah, mọi người!!" Cô nhìn xung quanh khi cố gắng để quan sát những gì đang xảy ra. Nơi này được trang trí, với bóng bay lơ lửng trên trần nhà, rải rác trên sàn, hoa giấy khắp nơi. Và được ghim trên tường là một lời chúc theo chủ đề màu hồng có nội dung 'Chúc mừng Chaeyoung!'.

Cô gần như rơi nước mắt khi mọi người rất gần với trái tim cô bắt đầu tiến về phía cô và ôm cô trong một cái ôm tập thể.

"Cảm ơn mọi người nhiều lắm", cô chỉ có thể lẩm bẩm trong khi tinh tế lau má khi bị đám bạn của mình vây quanh, "Nhưng, yah, mọi người đã lên kế hoạch này từ khi nào vậy??"

"Ồ, không phải tụi này đâu", Lisa là người đầu tiên trả lời, "Jennie đã làm đấy."

Chaeyoung nhìn lại bạn gái của mình và thấy chị ấy đang đứng ở cửa, quan sát với một nụ cười trìu mến. Cô lách mình qua đám đông và đi đến chỗ cô gái tóc nâu, vỗ nhẹ vào vai chị khi cô đến gần chị ấy.

"Yah, chị!", Chaeyoung cắn vào bên trong má để ngăn mình mỉm cười, "Em tưởng chị đang rất bận mà??"

Jennie giơ hai tay lên và cười, "Chị thực rất bận mà. Chị đang bận lên kế hoạch cho việc này nè."

"Và chị thực sự phải rút lá bài 'LiSoo-Lại-Cãi nhau' đó sao?", Cô lại giáng một đòn nữa vào cánh tay của cô gái.

"Em đã làm gì thế hả, Jen??", Jisoo hét ầm lên.

"Chị ấy nói rằng chị đã phá hủy một câu lạc bộ nào đó đấy," Chaeyoung trả lời.

"Xin lỗi hén?? Đã lâu rồi chị và Lisa không có đánh nhau đấy, được chứ??"

"Chúng ta vừa đánh nhau 2 giờ trước mà, chị yêu à," Lisa tham gia cuộc trò chuyện.

"Chúng ta đã có sao?"

"Ừm, chị nói trang phục của em trông thật ngu ngốc."

"Bởi vì nó trông thật ngốc mà."

"Xem nè!"

Cả khán đài vỡ òa trong tiếng cười khi cặp đôi tiếp tục đùa giỡn. Đoán một số điều thực sự không bao giờ thay đổi, huh.

"Chị", Chaeyoung quay lại nhìn Jennie với vẻ bĩu môi nhỏ, "Chị thực sự chọc giận em đấy, biết không?"

Jennie cười hối lỗi, "Chà, đó là một bữa tiệc bất ngờ mà, vậy... bất ngờ ha? Hì hì."

"Chị đã lên kế hoạch này từ khi nào vậy? Chị nói rằng chị bận rất nhiều việc mà."

"Được một thời gian rồi. Chị giỏi đa nhiệm lắm, em biết không?", Cô gái nhỏ hơn cười khúc khích trước khi kéo Chaeyoung vào một bên ôm, "Chúc mừng bé yêu."

"Chị may mắn là chị dễ thương đấy", Chaeyoung kéo cô gái để hoàn toàn có thể ôm lấy chị, "Nhưng, cảm ơn chị. Vì tình tiết phức tạp này. Em biết lịch trình của chị đã dày đặc như thế nào. Nhưng chị vẫn dành thời gian cho việc này. Không phải vậy. Em may mắn nhất chứ nhỉ?"

"Park Chaeyoung là trước nhất bất cứ điều gì khác. Đó là phương châm sống của chị."

Cô chỉ có thể ôm cô gái ấy chặt hơn, "Em ghét việc em ngô nghê quá đi mất. Nhưng em càng ghét hơn là mọi lúc, mọi nơi vẫn khiến em cảm thấy khó chịu."

"Bây giờ, tại sao hai người cứ âu yếm nhau ở đây thế. Hai người đang chắn cửa đấy. Đồ ăn đâu thế ạ?"

Cả hai cùng quay sang cậu em trai bé nhỏ của Chaeyoung đang tiến vào trong rồi đi thẳng vào bàn luôn.

"Đừng nói với em rằng cái tên chết tiệt đó cũng biết về điều này nha?", Cô hỏi cô gái tóc nâu.

Falling All In You [Vietnamese]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ