20th

612 61 0
                                    

Jennie kết thúc bài hát trong khi vẫn nở nụ cười mà Chaeyoung chưa bao giờ được thấy. Cô ấy đặt cây đàn sang một bên, và đứng dậy, trước khi bước xuống sân khấu trung tâm. Tiếng la hét của các sinh viên gần như chói tai hơn, nhưng Chaeyoung dường như không để ý đến bọn họ khi Jennie bắt đầu đi về phía cô trong khi vẫn khóa chặt ánh mắt với cô.
 
"Cô ấy đang làm gì-"
 
Suy nghĩ của cô bị gạt bỏ khi Jennie đứng trước mặt cô, trông vẫn xinh đẹp như mọi khi và nắm tay cô. Cô định phản đối, nhưng cô gái tóc nâu nhẹ nhàng kéo cô theo, và họ chạy ra khỏi khung cảnh đó.
 
Nói Chaeyoung bối rối là nói quá. Cô như lạc đi mất rồi. Và điều đó thể hiện rất rõ trên khuôn mặt cô khi họ đến khu vực đậu xe.
 
"Gì vậy?" cô hỏi cô gái tóc nâu đang hơi thở hổn hển vì chạy.
 
"Cô không muốn bị vây bởi những sinh viên đó đâu, phải không?"
 
Jennie thản nhiên lau mồ hôi trên trán và tô điểm lại bằng một nụ cười đó.

Chaeyoung thề rằng nụ cười đó làm não cô tạm dừng hoạt động luôn.
 
"Ừ, nhưng ý tôi là... cô làm gì... ở đó... cô đã nhắn tin cho tôi nói rằng cô có cái gì đó muốn cho tôi xem... sau đó cô hát... bài hát đó..." cô lắp bắp như một chú cún con đi lạc vậy, "Đó là gì?"
 
Cô gái tóc nâu nhét tay vào túi áo khoác và đảo mắt sang chỗ khác, "Tôi cũng không biết."
 
"Gì?"
 
"Thực lòng tôi cũng không biết mình đã làm cái gì trong những ngày qua", Jennie thì thào nói, nhưng Chaeyoung đã nghe rõ cả.
 
"Tôi không hiểu", cô nói lại, thậm chí còn nhỏ hơn.
 
Jennie đưa mắt nhìn lại cô gái tóc vàng cao lớn, "Tôi hát bài đó là cho cô."
 
Chaeyoung lại cảm nhận được sự ấm áp quen thuộc trên má mình, và cô lắp bắp được một tiếng nhỏ "Tại sao?"
 
"Bởi vì, cô là... Chaeyoung."
 
Jennie thất thần với chính mình vì câu trả lời vô cùng ngớ ngẩn đó.
 
"Jennie Kim, cô có chắc là làm cho tôi dễ hiểu hơn không", cô gái tóc vàng đáp lại với vẻ mỉa mai.
 
"Nhưng đó thực sự là lý do mà. Bởi vì cô là cô. Và tôi không biết cô đã làm gì với tôi, nhưng tôi muốn hoạt động âm nhạc một lần nữa... vì cô."
 
Sau đó là sự im lặng, và họ chỉ đứng đó ở giữa khu vực đậu xe, nhìn chằm chằm vào nhau.
 
"Tôi chỉ... nghĩ lại những gì cô đã nói với tôi khi ở bên bờ biển", Jennie là người đầu tiên phá vỡ sự im lặng, "Và tôi đã xem xét lại một số điều."
 
"Nhưng, cô... đã sẵn sàng chưa?" Chaeyoung hỏi với giọng quan tâm nhẹ nhàng.
 
"Tôi phải làm", cô gái tóc nâu bắt đầu, "Cô đã nói với tôi sau khi tôi ngã, sau khi tôi khóc, và sau khi nguyền rủa cuộc đời vì sự bất công... Tôi đã học cách đứng dậy và đối mặt với thế giới một lần nữa."
 
Chaeyoung gật đầu, và một nụ cười nhẹ nhàng nở trên môi cô.
 
"Vì vậy, tôi sẽ cố gắng, Chaeyoung", Jennie tiếp tục, "Sau cùng, tôi đã chạy trốn suốt 5 năm qua. Nếu tôi không ngừng chạy trốn ngay bây giờ, thì tôi sẽ chạy trốn suốt phần còn lại của cuộc đời mình."
 
Chaeyoung không thể tin rằng cô đang nghe tất cả những điều này từ cô gái này. Cô cảm thấy ấm áp từ trong trái tim mình và cô không biết tại sao cô cảm thấy muốn khóc. Có lẽ vì cô tự hào về Jennie. Bởi vì đã bắt đầu lại. Và có lẽ vì một trong những lý do của sự thay đổi này là cô.
 
"Tôi tự hào về cô", cô cố gắng nói trong khi kìm nước mắt.
 
Jennie cười khúc khích, "Sao cô lại trông như sắp khóc vậy?"
 
"Xin lỗi, tôi chỉ là... thực sự thì chỉ là cảm động quá thôi."
 
"Dễ thương thật."
 
Cả hai đều nở một nụ cười lưu luyến, trước khi cô gái tóc nâu quay lưng lại và bắt đầu chạy nhanh về phía chiếc xe tay ga màu hồng của Chaeyoung.
 
"Người cuối cùng ra xe sẽ đi bộ về nhà!"
 
"Tôi- cái gì?!"
 
Chaeyoung vẫn đứng chết trân trên đất nhìn Jennie nhảy lên chiếc xe tay ga của mình như một đứa trẻ, trước khi dừng lại và quay lại nhìn cô theo nhận thức. Chaeyoung chỉ có thể lắc lư cái chìa khóa trong không khí.
 
"Cô thực sự nghĩ rằng cô có thể lái xe mà không có cái này sao?"
 
Hai cô gái bật cười vì sự thích thú của riêng mình.
 
"Đến đây nổ máy đi chứ. Tôi sẽ đưa cô về."
 
"Tôi có một câu hỏi trước đã," Chaeyoung đột nhiên hỏi, khiến trán cô gái kia nhăn lại.
 
"Gì?"
 
"Tại sao lại là bài hát đó?"
 
"Gì?"
 
"Trong số tất cả các bài hát cô có thể chọn để hát, tại sao lại là bài hát đó?"
 
Jennie cong môi cười nhếch mép trước khi trả lời, "Bởi vì… em tựa như tách cà phê ấm mà chị cần vào mỗi buổi sớm mai."
 
"Đồ lừa đảo??"
 
"Em là ánh dương rực rỡ sau cơn mưa dữ dội", Jennie tiếp tục, rõ ràng đây là trích dẫn lời bài hát.
 
"Jennie Kim-"
 
"Nếu cuộc đời tôi là một bộ phim", Jennie nhìn cô với tất cả sự nghiêm túc, "Chaeyoung... cô là người chiếm giữ phần đẹp đẽ nhất."
 
Và vết ửng hồng hiện lên trên má khiến cô hối hận khi hỏi câu hỏi đó.

Falling All In You [Vietnamese]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ