Sau khi nhận lượng trứng đáng kể từ những sinh viên xa lạ kia là đàn em của cái tên Jennie Kim tàn ác đó, Chaeyoung rời khỏi hiện trường và chạy xa khỏi họ cho đến khi cô đến được phòng vệ sinh. Cô thận trọng khóa cửa và dựa vào nó thở dốc sau tất cả các cuộc chạy vừa rồi.
Cô gần như giật bắn người vì ngạc nhiên khi một trong những cánh củae căn phòng mở ra, một khuôn mặt quen thuộc bước ra từ đó.
"Chaeyoung?"
Cô thở phào nhẹ nhõm, "Chào Seulgi."
Cô gái sững người đứng trên đất và tròn xoe mắt nhìn cô, "Trời ơi, sao trông cậu giống... một đống bầy nhầy vậy?"
Chaeyoung cố gắng mỉm cười, nhưng ngay lập tức chùn xuống khi một vệt trứng trượt dài trên trán cô.
"Cậu đã đúng về Blackpink", cô nói và lau mặt, "Họ thật nguy hiểm. Và Jennie Kim là một kẻ xấu xa."
"Vì vậy, họ thực sự đến sau khi bạn làm chuyện đó sao?"
Chaeyoung chỉ có thể gật đầu.
"Trời ơi, tớ xin lỗi. Tất cả là do tớ."
"Không. Đó không phải là lỗi của ai cả. Blackpink thực sự chỉ là một lũ trẻ con thôi", cô cố gắng giải thích với cô gái bằng một nụ cười nhẹ nhàng.
"Tuy nhiên, cậu cần phải thay quần áo trước đã. Tớ có một bộ đồng phục dự phòng trong tủ. Chờ tớ ở đây nhé. Tớ sẽ quay lại ngay!"
Sau đó Seulgi vội vã lao ra khỏi phòng vệ sinh. Không lâu sau, cô ấy đến với bộ đồng phục dự phòng như đã hứa, trong khi Chaeyoung biết ơn và mặc vào sau khi gội đầu và rửa mặt.
"Thật tốt là chúng ta có cùng một kích cỡ đấy. Nó thực phù hợp với cậu", Seulgi nói khi cô ấy giúp cô sửa lại mái tóc của mình.
"Tuy nhiên, tớ không biết mình sẽ làm gì với bộ đồng phục lấm lem này của mình đây nữa. Tớ không thể để bố mẹ mình biết chuyện gì đã xảy ra được", cô gái tóc vàng thở dài khi kiểm tra bộ đồng phục trên tay.
"Đừng lo, tớ lo nó cho", cô gái kia đề nghị trước khi lấy bộ đồng phục từ tay cô, "Cậu có thể lấy tạm thời bộ của tớ đi. Vậy tớ sẽ thay cái này bằng một cái mới."
"Gì- không không, cậu không cần phải làm như vậy-"
"Tớ nhấn mạnh. Điều này sẽ không xảy ra nếu cậu không giúp tớ. Vì vậy, ít nhất hãy để tớ giúp cậu đi."
Chaeyoung thở dài thườn thượt. Cô thực sự có thể sử dụng một số sự trợ ngay bây giờ nên cô không phản đối nữa và chỉ gật đầu, "Cảm ơn cậu, Seulgi."
"Tớ xin lỗi, tớ không thể làm gì khác cho việc này. Blackpink đã nắm được mọi thứ. Nghe có vẻ hèn nhát nhưng tớ sợ họ", cô gái thú nhận và gục vai thất bại.
Chaeyoung khẽ vỗ về cô gái, "Tớ hoàn toàn hiểu mà. Đừng lo, tớ sẽ không để Blackpink có được chiến thắng đâu", cô nở một nụ cười nhẹ.
Seulgi đáp lại hành động đó và nói, "Hãy cẩn thận, được chứ? Tớ cần phải đến lớp của mình bây giờ rồi."
"Được rồi, thực ra tớ cũng vậy. Hẹn gặp lại, Seul. Cảm ơn một lần nữa nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanficAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...