"Chết tiệt!" Chaeyoung thốt lên vào sáng hôm sau khi cô nhận ra điều gì đó.
Cô để đồng phục, giày, ba lô trong xe của Jennie rồi. Tất cả những gì cô mang về nhà tối qua là chiếc ví mà trợ lý cá nhân đưa cho cô. Thật tốt là cô có một bộ đồng phục khác do M.M tài trợ và cô có thể sử dụng đôi giày cũ của mình trong thời gian ngắn. Nhưng quyển ghi chú và những thứ khác của cô đang ở trong cái ba lô đó nên cô cần tìm Jennie sau và lấy lại nó.
Chaeyoung bắt đầu chuẩn bị đến trường. Chưa đầy 30 phút sau, cô đã hoàn thành xong mọi thứ. Cô soi mình trong gương lần cuối và mỉm cười hài lòng trước khi quay vào kệ để lấy mũ bảo hiểm. Nhưng nó không có ở đó.
"Khỉ thật", cô lầm bầm khi nhận ra mình cũng để chiếc tay ga ở trường luôn rồi, "Đoán là mình sẽ phải đi xe buýt luôn rồi."
Cô chắc chắn sẽ mắng cô gái tóc nâu vì cái ý tưởng tuyệt vời của cô ta là bắt cóc ai đó rồi mang cùng đi ăn tối.
"Chaeyoung-ah, Wendy đến rồi này!" cô nghe thấy tiếng mẹ gọi từ phía cửa hàng bánh bao.
Điều khiến cô mỉm cười. Cô đã không gặp người bạn thân này của mình trong nhiều tuần nay rồi và cô rất vui khi cô gái đó ghé qua thăm mình, "Sắp ra đây mẹ ơi!"
Cô hào hứng đóng cửa phòng và đi ra ngoài. Cô nhìn thấy Wendy đang đứng bên quầy cầm một chiếc hộp được bọc trong một lớp ren.
"Wen Wen!" Chaeyoung khẽ nhảy lên để ôm cô gái một cái, "Tớ rất vui khi cậu đến thăm đấy! Tớ nhớ cậu quá trời."
Cô gái kia cười khúc khích trước khi ôm cô lại, "Đó là bởi vì cậu quá bận rộn với Crossford đấy nên đã quên mất người bạn thân nhất của mình rồi."
"Gì- không không! Thì... mọi thứ chỉ có một chút..." cô đang nghĩ đến một từ an toàn để nói, "...điên cuồng với tớ."
"Tớ biết rồi? Kiểu như, còn gì tuyệt vời hơn việc chuyển đến ngôi trường danh giá nhất SK", người bạn thân nhất của cô hào hứng nói, "Vậy Crossford thế nào? Cậu nợ tớ rất nhiều chuyện đấy, Chaeng à."
Chaeyoung lúng túng mỉm cười, "Nó... tốt. Ý tớ là, ngôi trường thực sự rất hoành tráng. Nó... tốt."
"Chỉ tốt thôi sao?" Wendy hơi nheo mắt, "Cậu nên kể cho tớ nghe mọi chuyện khi tớ quay lại, được không?"
Cô chỉ gật đầu một cách đầy chắc chắn. Bạn thân của cô rất thích Crossford và cô ấy nghĩ rằng mọi thứ về nó đều tuyệt vời. Vậy làm thế nào cô có thể nói với cô ấy rằng ngôi trường đó là tất cả mọi thứ trừ tốt? Làm thế nào cô có thể nói với cô ấy về Blackpink mà không có nó nghe giống như một bộ k-drama đây?
"Nhân tiện, tớ chỉ ghé qua để tặng cái này", Wendy mỉm cười và đưa cho cô ấy cái hộp được bọc bằng ren, "Tớ dậy sớm và thèm tí đồ ngọt, vậy nên tớ đã nướng một ít bánh hạnh nhân nè."
"Wow cảm ơn cậu nhé, Wen!" cô nhận hộp bánh hạnh nhân và nhìn nó với đôi mắt lấp lánh.
"Con đã ăn sáng chưa, Wendy-ah? Cô sẽ nấu cơm chiên kim chi cho các con nhé", bà Park hỏi từ trong bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanfictionAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...