Tuần thi đến, Chaeyoung càng bận rộn hơn. Họ không có lớp học nào ngoài các buổi thi, nhưng em đã dành thời gian rảnh rỗi để học. Cô gái này thực sự khao khát đạt được những con điểm cao ở Crossford nên em đã học chăm chỉ hơn rất nhiều.
"Chết tiệt, Chaeng. Cậu đã ôn bài cho kỳ thi cuối kỳ rồi mà?", Yin đáp lại bên cạnh Chaeyoung, "Tớ thề rằng cậu đã đọc hết tất cả cuốn sách đó từ đầu đến cuối luôn rồi đấy."
Đó là ngày thứ hai của tuần thi và họ hiện đang ôn tập cho kỳ thi tiếp theo trong thư viện. Yang đã ngủ vài giờ trước, trong khi Yin đang quan sát/đánh giá Chaeyoung khi cậu thì lười biếng lật cuốn sách đang cầm trên tay.
"Cậu đang phóng đại quá đấy," Chaeyoung cười khúc khích, không rời mắt khỏi cuốn sách.
"Giờ tớ là người đang phóng đại à??", Yin thốt lên gần như đáng kinh ngạc, khiến người thư viện phải thốt lên.
"Yah, chúng ta đang ở trong thư viện đấy!", em mắng bạn mình.
Yin chỉnh lại chỗ ngồi của mình trước khi thì thầm, "Tớ thề rằng tớ sẽ đốt cháy cái trường này nếu cậu không đạt điểm A trong học kỳ này đấy."
Chaeyoung tinh nghịch đảo mắt trước khi cười, "Cậu vẫn còn quá trẻ để vào tù khi cậu nói thế đấy."
"Thật mà, mặc dù vậy. Cậu đúng là một sinh viên chăm chỉ đấy chứ", sau đó Yin chỉ vào người anh trai đang ngủ của mình, "Không giống như tên ngớ ngẩn này xíu nào cả."
"Để cậu bé đó ngủ đi. Cậu ấy nói cậu ấy đã học cả đêm mà phải không?"
"Học á, cái mông của tớ này. Tớ nghe nói anh ấy chơi điện tử đến tận nửa đêm."
"Có lẽ cậu ấy vừa học vừa chơi điện tử?"
Yin chỉ nhìn em với vẻ hoài nghi, trước khi họ tiếp tục xem lại sách của mình.
Chaeyoung đang quá mải mê với một chủ đề, khi em cảm thấy có sự hiện diện của ai đó ở phía bên phải của mình. Rồi một giọng nói nhẹ nhàng gọi tên cô.
"Chaeyoung?"
Em đặt cuốn sách của mình xuống và nhìn lên người chủ đã phát âm giọng nói.
"Seulgi? Chào!", Chaeyoung nở một nụ cười và đứng dậy chào cô gái.
"Chào", Seulgi chào lại và đáp lại động tác đó.
"Lâu không gặp. Cậu thế nào rồi?", Chaeyoung hỏi với vẻ hào hứng.
"Chà, tớ ổn mà. Cảm ơn vì đã hỏi."
"Cậu cũng học ở thư viện à?"
"Ừm... không, thật ra", Seulgi cắn môi, "ừm... nghe nói bây giờ cậu đang ở cùng với Jennie?"
Mặt Chaeyoung đỏ bừng cả lên vì điều đó, "Tớ- à, ừm... tớ phải nói thế nào đây... Nó chỉ vừa xảy ra thôi mà, tớ đoán vậy?"
Seulgi gật đầu, "Nghe này, tớ thực sự tò mò về cách nó xảy ra đấy, và tớ muốn hỏi cậu thêm về nó... nhưng tớ có một điều khó hiểu hơn. Đó là lý do tại sao tớ đến đây để nói chuyện với cậu."
Chaeyoung hơi nhăn trán, "Ồ, nói về cái gì?"
Seulgi nghịch ngón tay khi nhìn cô gái tóc vàng. Cô lo lắng và phiền muộn, và thành thật mà nói không biết bắt đầu từ đâu, nhưng cô biết mình phải nói chuyện với Chaeyoung. Cô cần phải cảnh báo cô gái này.
"Ừm... chúng ta cần nói về việc tớ-"
Lời nói của Seulgi bị cắt đứt khi tiếng chuông báo hiệu Chaeyoung kết thúc giờ giải lao.
"Seul, tớ thực sự xin lỗi nhưng chúng tớ phải đi ngay bây giờ. Bài thi tiếp theo của chúng tớ sẽ bắt đầu sau một phút nữa", Chaeyoung xin lỗi trong khi thu dọn đồ đạc của mình.
Yin và Yang, người đã thức dậy, cũng bắt đầu thu dọn mọi thứ của mình.
"N- Nhưng ..."
"Chúng ta hãy nói chuyện sau bài kiểm tra nhé?", Chaeyoung đeo cặp lên vai và lấy điện thoại ra, "Tớ sẽ nhắn tin cho cậu. Nhập số của cậu vào đây đi."
Sau đó, em đưa điện thoại của mình cho cô gái, cô ấy cầm lấy nó một cách ngập ngừng nhưng dù sao thì cũng gõ số của mình vào đấy.
"Cảm ơn! Tới sẽ nhắn tin cho cậu, được chứ?", Chaeyoung trấn an sau khi Seulgi đưa lại điện thoại của em, "Hẹn gặp lại nhé, Seul! Tạm biệt!"
Chaeyoung vẫy tay chào tạm biệt, trước khi rời khỏi thư viện, vội vàng rời đi cùng cặp song sinh.
Seulgi chỉ có thể nhìn cô gái biến mất. Bây giờ cô còn cảm thấy lo lắng hơn. Cô cần phải cảnh báo Chaeyoung. Cô không biết chuyện gì sẽ xảy ra khi cô không báo trước cho cô gái.
Chết tiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanficAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...