"Đã nhiều ngày rồi," Chaeyoung nhận ra.
Đã nhiều ngày trôi qua kể từ cuộc gặp gỡ cuối cùng của cô với Jennie. Sau khi cô kéo vòi nước ra để chơi khăm, cô không bao giờ gặp lại cô gái tóc nâu đó nữa. Không còn hành động nào nữa, không còn tưới rửa bất cứ thứ gì, và bàn làm việc của cô cũng không còn nữa.
Kinh dị thật. Cô đang khao khát rằng Jennie có thể đã bỏ cuộc đi. Nhưng điều đó hoàn toàn khác xa với tính cách của cô gái đó, hoặc có thể Chaeyoung đã đi quá xa với trò đùa cùng vòi nước đó và Jennie bị tổn thương về mặt tinh thần? Nhưng điều đó là không thể bởi vì Jennie Kim không có cảm xúc gì cả.
Tuy nhiên, Chaeyoung rất biết ơn vì cuộc đấu tranh hàng ngày của cô cuối cùng đã kết thúc.
"Thật tốt khi thực sự thở lại được", cô nói với cặp song sinh khi họ đang thu gom đồ đạc của mình và chỉ để chờ chuông tan học reo.
Họ đang làm chủ đề cuối cùng trong ngày và giáo sư của họ đã dành vài phút cuối cùng để gõ 'những vấn đề quan trọng' trên Macbook của mình.
"Mọi chuyện đã thực sự kết thúc rồi sao? Ý tớ là, họ đã ngừng quấy rầy cậu rồi à?" Yang hỏi cô.
Chaeyoung chỉ gật đầu, "Hừm, đã nhiều ngày rồi và mọi thứ đều bình thường với tớ. Không còn những sinh viên đợi tớ đến chỉ để tưới lên người tớ gia vị nữa", cô cười khúc khích.
"Chà, thật là... bất ngờ đó. Theo tớ biết, Jennie Kim không bao giờ dừng lại cho đến khi cô ta đạt được điều mình muốn đâu."
"Có lẽ tớ đã đi quá xa với điều đó?" cô lo lắng hỏi.
Yin cười khẩy, "Ôi làm ơn đi, Jennie sẽ không buồn vì điều đó đâu. Cô gái đó không có trái tim đấy, vì vậy nếu cậu đang nghĩ rằng cậu có thể đã làm tổn thương cô ta, hãy xé bỏ ngay suy nghĩ đó đi. Cô ta hoàn toàn là một kẻ xấu xa đấy."
Yang phá lên cười, "Nói rất hay, kẻ ghét Blackpink số một."
Điều đó nhận lấy một cú đánh nhẹ từ người em sinh đôi của mình và họ tham gia vào một cuộc đấu vật đầy trẻ con. Nhưng Chaeyoung đã nhận thấy điều gì đó trong biểu cảm của cặp song sinh. Tâm trạng của Yin giống như lần đầu tiên cô hỏi cậu về Blackpink. Cậu ấy hơi khó chịu? Và nụ cười toe toét của Yang chắc chắn có ý nghĩa gì đó.
"Tuy nhiên, nghiêm trọng là có lẽ Jennie nghĩ rằng cậu thực sự không lùi bước bất cứ khi nào cô ta làm, vì vậy cô ta đã dừng lại và cuối cùng để cậu yên", Yang nhận xét sau khi trò đùa nhỏ của họ kết thúc.
"Tớ hy vọng vậy," cô chỉ đơn giản trả lời với một nụ cười nhỏ.
Cô thực sự hy vọng nó đã kết thúc. Thực lòng cô không biết liệu mình có thể chịu đựng được hay không nếu Jennie tiếp tục quấy rầy cuộc sống của cô nữa.
"Ehem, cả lớp", giáo sư của họ đóng laptop của mình và đứng lên. Điều đó gọi là sự chú ý của các sinh viên, những người ngay lập tức hướng về ông bằng cả đôi tai.
"Tôi chỉ muốn thông báo rằng tuần tới sẽ là kỳ kiểm tra thực hành đầu tiên của các bạn cho học kỳ này. Vì vậy, tôi mong tất cả các bạn chuẩn bị một buổi biểu diễn cá nhân do các bạn sắp xếp ban đầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanfictionAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...