FINAL

990 58 8
                                    

3 năm sau
 
Jennie nhìn và ngay lập tức nhớ đến sự ấm áp khi Chaeyoung đứng dậy khỏi giường và mặc một chiếc áo choàng để che đi cơ thể trần như nhộng của mình. Cô gái hất mái tóc màu hồng sang một bên khi trả lời tiếng chuông liên tục trên điện thoại.
 
"Xin chào? Vâng, tôi đã nói chuyện với nhà sản xuất điều hành rồi. Vâng, vâng..."
 
Một nụ cười nhẹ nở trên môi Jennie khi em ấy nghe cuộc gọi. Bạn gái của cô đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các công ty khác nhau trên khắp đất nước, mặc dù mọi người đều biết rằng em ấy đã tham gia The Black Label. Mọi công ty đều muốn cướp em ấy, và điều đó chứng tỏ Chaeyoung giỏi như thế nào trong lĩnh vực của mình.
 
Trong khoảng thời gian 3 năm qua, Chaeyoung đã đánh dấu tên tuổi của mình trong làng giải trí. Âm nhạc của em ở khắp mọi nơi. Các bài hát của em không chỉ được phát ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Cô gái thực sự không đùa khi nói 'thống trị thế giới'. Bởi vì đó là những gì em ấy đang làm bây giờ.
 
Ca sĩ, nhà soạn nhạc, kỹ sư âm thanh, nhà sản xuất từng đoạt giải thưởng.
 
Jennie không thể tự hào hơn về tất cả những gì bạn gái mình đã đạt được. Và mặc dù đôi khi họ phải vật lộn để tìm kiếm thời gian, dù mọi thứ có bận rộn đến đâu, thì cuối ngày, cả hai đều biết rằng họ sẽ về chung dưới một mái nhà.
 
Đó không phải là một lời hứa. Đó là một lời khẳng định. Jennie với lấy chiếc áo choàng của riêng mình và quấn nó quanh cơ thể nhỏ nhắn của mình, trước khi rời khỏi chiếc giường cỡ nữ hoàng trong căn hộ khách sạn của họ. Cô bước đến đầu đĩa LP đang nghỉ ngơi ở góc phòng, đặt một chiếc đĩa và để âm nhạc vang vọng trong không gian yên tĩnh của buổi sáng.
 
Cô nhẹ nhàng kéo chân mình lên cửa kính của ban công và mở nó ra, khung cảnh buổi sáng hùng vĩ của Tháp Eiffel chào đón cô từ hiên.
 
Hẹn hò ở Paris.
 
Cô nhớ đã hứa hẹn với Chaeyoung một buổi hẹn hò ở Paris vài năm trước. Và nếu bạn đang nghĩ rằng cuộc hẹn hò ở Paris cuối cùng cũng đã xảy ra sau nhiều năm thì bạn đã nhầm. Đây đã là buổi hẹn hò thứ 5 ở Paris, thề với bạn luôn đấy.
 
Jennie thả mình thoải mái trên ban công âu yếm và đút tay vào túi áo choàng. Cô nở một nụ cười khác.

"So close with you on my lips
Touch noses feeling your breath
Put your heart and pull away yeah
Be my summer in the winter day, love"

Cô nhắm mắt lại khi âm nhạc vang lên và cảm thấy những bước chân nhẹ nhàng đang tiến về phía mình từ phía sau. Chẳng bao lâu, cô cảm thấy có sức nặng đè lên đùi mình và cô mở to mắt để tìm khuôn mặt tươi cười của bạn gái mình.
 
"Xin lỗi, em đã làm chị thức giấc sao?", Chaeyoung hỏi trong khi vòng tay qua cổ cô gái tóc nâu, đặt lên trán cô một nụ hôn nhẹ.
 
Jennie lắc đầu, "Không, chị đã tỉnh khi điện thoại của em đổ chuông rồi."
 
"Vâng, xin lỗi về điều đó nhé. Em đã nói với họ là đừng gọi cho em khi em đang nghỉ phép rồi. Nhưng nhà sản xuất điều hành không thể đợi thêm một ngày nữa để nghe người lấy mẫu."
 
"Chị hiểu mà, cô nàng nổi tiếng", Jennie trêu chọc, kiếm được một cái nhúm từ cô gái, "Hay bây giờ chị nên gọi em là Rosé chứ nhỉ?"
 
Chaeyoung vùi mặt vào cổ bạn gái, "Không, em vẫn là Chaeyoung của chị mà."
 
"Hừm, bé Chaeyoung ta bự của chị."
 
"Công ty thế nào rồi?", Chaeyoung lầm bầm.
 
"Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Vừa hoàn tất một thỏa thuận với một nhà đầu tư người Anh", Jennie đáp lại khi cô vòng tay mảnh khảnh của mình quanh cơ thể của cô gái kia.
 
"Thật không? Bây giờ, CEO bé nhỏ của em đang làm rất tốt đấy, huh."
 
Jennie đã đảm nhận vị trí CEO của công ty cách đây một năm khi Chủ tịch Kim công bố dự án lớn nhất của họ tại Seoul. Chắc chắn, cô gái còn trẻ và hơi thiếu kinh nghiệm, nhưng ông không bao giờ nghi ngờ khả năng của con gái mình. Không thể phủ nhận Jennie thông minh và đầy tài năng.
 
"Và bây giờ thỏa thuận cuối cùng đã kết thúc, chúc mừng Chaennie có thêm thời gian!"
 
Cô gái trẻ cười lớn trước khi chu môi với bạn gái, "Thật dễ thương khi chị vẫn sử dụng tên chiếc tàu nho nhỏ đó của chúng ta."
 
"Chị không phải là người duy nhất đâu. LiSoo cũng vậy. Họ đặt hashtag LiSoo trong hầu hết các bài đăng trên Instagram của mình, điều đó khiến bụng chị thỉnh thoảng lại buồn nôn hết sức", Jennie cười khúc khích.
 
"Này, những tên ngốc đó thế nào rồi? Đã nhiều tháng kể từ lần cuối em nhìn thấy họ rồi."
 
"Họ đang ở LA. Cả hai đều bận rộn với việc hợp nhất lại và nhiều thứ. Em biết về việc hợp nhất các công ty của họ mà, phải không?"
 
"À, đúng rồi. Em nhớ Jisoo đã nói với em dòng chữ 'Này Rosie, Lisa và chị sẽ mãi mãi bên nhau vì bây giờ công ty của tụi chị đang hợp nhất lại với nhau rồi.'"
 
Các cô gái đã chia sẻ một tràng cười với tuyên bố này.
 
"Em luôn xấu tính với bạn thân của chị", Jennie áp lên má cô một nụ hôn.
 
"Không, chị ấy biết em yêu chị ấy mà. Đôi khi chị ấy thực sự rất khó chịu đấy."
 
"Tuy nhiên, không nhiều bằng em yêu chị."
 
"Tất nhiên rồi, chị yêu à. Không ai có thể đánh bại chị đâu."

Falling All In You [Vietnamese]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ