Cuối tuần đến và Chaeyoung chưa bao giờ hào hứng đến thế này trong suốt cuộc đời mình. Kể từ khi họ tỏ tình với nhau vào đêm thứ Năm đó, chưa bao giờ có một buổi sáng nào mà em thức dậy mà không mỉm cười. Em chưa bao giờ tưởng tượng Jennie là kiểu người luôn lãng mạn/ sến sẩm như thế.
Chà, thỉnh thoảng họ vẫn cãi nhau, đặc biệt là bất cứ khi nào Jennie trêu chọc em và spam ảnh của em với mấy quả bơ. Chaeyoung sẽ trả lời bằng cách gửi lại cho chị những bức ảnh những con nhím. Và sau đó họ sẽ đối mặt với nhau cho đến khi Jennie ngủ trên người em vì chị ấy thực sự là một đứa trẻ to xác.
Đây là bối cảnh đầu tiên của Chaeyoung trong một khung cảnh lãng mạn, và cô bé cảm thấy nó rất tuyệt.
"Chaeyoung-ah! Jennie đến rồi này!", Em nghe thấy tiếng mẹ mình gọi từ phòng khách.
Môi cô tự động cong lên thành một nụ cười, và cô soi lại mình trong gương lần cuối trước khi rời khỏi phòng. Cô mặc một chiếc quần jean và áo khoác giản dị để phù hợp với thời tiết se lạnh của buổi chiều chủ nhật hôm nay. Cô cũng trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên làn da của mình.
Tại sao cô lại có cảm giác như cô đang đi hẹn hò ấy nhỉ?
Chính xác thì họ thực sự đang hẹn hò. Jennie hỏi cô rằng liệu cô có muốn dành cuối tuần ở đâu đó không, và cô ngay lập tức nghĩ đến một nơi mà cô đã muốn đến thăm quan từ lâu rồi.
Vậy nên, cô bây giờ đang đứng đối diện với cô gái tóc nâu, cả hai đều nở một nụ cười ngốc nghếch như thể họ đã lâu không gặp nhau rồi vậy.
"Sẵn sàng chưa?", Jennie hỏi với một nụ cười ranh mãnh.
"Sao chị lại có vẻ định đưa em đi nơi khác vậy quá vậy? ", Chaeyoung nheo mắt tinh nghịch.
"Gì- chị không biết em đang nói về cái gì hết á", cô gái tóc nâu cười, "Bây giờ em có thể đi lại bình thường được chưa vậy?"
Cô gật đầu, "Được rồi. Em vẫn phải cẩn thận với những bước đi của mình. Nhưng bây giờ em có thể đi lại tốt hơn rồi."
"Đi ngay đi, mấy đứa à", bà Park ngắt lời họ, "Và chơi vui vẻ nhé, được chứ?"
Chaeyoung chỉ biết lắc đầu. Mẹ cô có vẻ còn vui mừng hơn cô nữa.
"Được rồi, tụi con sẽ đi ngay đây ạ!"
Họ nhanh chóng chào tạm biệt bố mẹ cô và đi ra ngoài. Chaeyoung hơi ngạc nhiên khi không thấy xe của Jennie bên ngoài. Hóa ra họ sẽ đi xe tay ga của cô bởi vì Jennie lý luận, 'Chiếc xe tay ga của em đã nghỉ một tuần rồi. Chúng ta phải đảm bảo rằng nó không bị hư hỏng gì trước khi em có thể sử dụng nó vào ngày mai để đi học.'
Đối với tất cả những gì chúng ta biết, Jennie chỉ thích bất cứ khi nào Chaeyoung vòng tay qua eo khi chị khi đang đi dạo. Không quá phô trương thế chứ, răng nhỏ.
Họ đi khoảng 20 phút cho đến khi đến nơi, và sau khi đỗ xe đúng cách, họ đi thẳng vào bên trong khu trung tâm phức hợp khổng lồ này.
"Em không thể tin được là cuối cùng mình cũng sẽ đến nơi này đấy!", Chaeyoung hào hứng thốt lên trong khi thực hiện những bước nhảy nho nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanfictionAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...