14th

562 64 0
                                    

Chaeyoung kết thúc bài hát với một vài giai điệu nhẹ nhàng trước khi thở phào một hơi nhẹ nhõm. Cuối cùng thì nó cũng kết thúc rồi. Cô đứng lên và cúi chào, mỉm cười với chính mình khi thấy những phản ứng tích cực từ phía ban giám khảo và các bạn cùng lớp. Cô nghĩ rằng ít nhất thì mình cũng đã làm tốt rồi.
 
Cô đang bước xuống sân khấu thì mắt cô thoáng nhìn về hướng của Blackpink và thấy Jennie đang nhìn chằm chằm vào cô mà không có bất kì một biểu cảm nào. Không cười, không nhếch mép, không gì cả. Cô gái kia đang đứng nhìn chằm chằm vào cô. Kỳ lạ thật đấy, cô nghĩ. Nhưng cô biết sau này cô sẽ phải cảm ơn sự giúp đỡ của Jennie một tiếng. Cô gái tóc nâu đã đóng góp một phần không nhỏ vào kết quả này kia mà.
 
"Chaeng!"
 
Cô nghe thấy cặp song sinh gọi mình và cô lập tức đi đến chỗ ngồi bên cạnh họ.
 
"Này, cậu tuyệt thật đấy!" Yin và Yang tuôn một tràn khen ngợi.
 
Cô chỉ cười khúc khích và cảm ơn họ trước khi quay trở lại sân khấu khi những người còn lại biểu diễn, bao gồm cả cặp song sinh cũng biểu diễn nữa.
 
Phần thi thực hành kết thúc sau chưa đầy một giờ đồng hồ và ban giám khảo đã phát biểu bế mạc. Rất may, tất cả các tiết mục đều diễn ra tốt đẹp và họ đã dành một tràng pháo tay cuối cùng khi nó kết thúc.
 
"Woah! Cậu có thể tin rằng chúng ta đã làm được không?!" Yang thốt lên khi họ đứng dậy khỏi chỗ ngồi.
 
Yin cười khúc khích trước sự nhiệt tình của người anh song sinh, "Đây mới chỉ là kỳ thi đầu tiên thôi mà, người anh em song sinh à. Chúng ta vẫn chưa có tốt nghiệp đâu."
 
"Nhưng vẫn thế thôi! Chúng ta thật tuyệt vời!"
 
"Chúng ta đúng là thế mà. Đó là sự thật," Chaeyoung tinh nghịch trêu chọc.
 
"Dừng lại nào! Tớ đã ăn kem rồi, được chưa?!" Yang bĩu môi và cả ba cùng cười.
 
"Yo Rosie!"
 
Một giọng nói làm gián đoạn họ, và Chaeyoung hoàn toàn biết đó là ai. Cô quay lại để nhìn Blackpink mỉm cười với cô. Cô lúng túng mỉm cười.
 
"Này, cô đã làm rất tuyệt đấy", Jennie khen ngợi, "Chúc mừng".
 
"Chúc mừng, Rosie. Không biết cô lại có giọng hát hay như vậy luôn nha", Jisoo nháy mắt với cô trong khi Lisa chỉ mỉm cười và gật đầu.
 
"Ừm, cảm ơn", Chaeyoung chỉ là dơn giản trả lời thế thôi, "Nhưng tại sao các cô lại ở đây?"
 
"Ouchie", cô gái tóc tím ôm lấy ngực mình trong sự đau lòng giả tạo, "Chúng tôi đến để xem màn trình diễn của cô thôi, cô biết mà. Jennie đã rất phấn khích trông như một người mẹ vậy."
 
Điều đó khiến cho cô ấy bị huých một cù chỏ nhẹ từ phía cô gái tóc nâu.
 
"Ừm yea", Chaeyoung sau đó quay sang Jennie, "Tôi ghét nói điều này nhiều, nhưng tôi nghĩ tôi cũng nên cảm ơn cô. Cô biết đó... vì sự giúp đỡ."
 
Nụ cười giả dối của Jennie đã trở lại và cô rất muốn lấy lại cái lời mà mình vừa nói và hạ cánh một cú đấm vào khuôn thẳng gương mặt xinh đẹp của cô ta.
 
"Đã nói cô tôi là một thiên tài rồi mà."
 
"Xin lỗi nha?! Cô chỉ-"
 
Họ bị cắt ngang bởi một cái hằng giọng. Chaeyoung nhìn qua vai cô và thấy cặp song sinh nhìn chằm chằm vào cô cùng sự bối rối trên khắp khuôn mặt của họ.
 
Đệt. Cô gần như quên mất cặp song sinh này, và cô thành thật không biết làm thế nào để giải thích những gì đang xảy ra.
 
Yin bước đến gần cô và thì thầm, "Bây giờ cậu là bạn với họ à?"
 
Cô không biết nên lắc đầu hay gật đầu để vừa cho trả lời nữa, "Chà... nó phức tạp lắm, nhưng họ đã tiếp cận với tớ và... tốt."
 
"Kể từ khi nào?" Cậu con trai lại hỏi, gợi lên về sự thất vọng trong giọng nói của mình.
 
"Kể từ tuần trước...?"
 
Trước khi Yin có thể trả lời, họ nghe thấy giọng nói của Jisoo.
 
"Này Rosie, chúng ta đi ra ngoài và mừng kỷ niệm thành công này, nha?"
 
"Nhưng tôi..."
 
"Thôi nào, cô xứng đáng được nghỉ ngơi một chút sau những ngày làm việc chăm chỉ mà", Jisoo đã choàng một cánh tay của cô, "Tôi hy vọng bạn bè của cô sẽ không thấy phiền,"
 
Chaeyoung quay lại với cặp song sinh và vẫn trông thấy biểu hiện mờ nhạt đó trên khuôn mặt của họ.
 
"Chúng ta rất tuyệt. Nhưng cậu sẽ ổn chứ, Chaeng?" Yin hỏi, và cô chỉ gật đầu, "Cậu có rất nhiều điều để cho tụi này vào lần sau đấy nhé, dù thế nào đi nữa."
 
Cô lại gật đầu và gượng cười.
 
"Vậy tụi này sẽ đi ngay bây giờ. Hẹn gặp lại, Chaeng," Chàng trai nói và tinh tế ném một cái nhìn chằm chằm về phía Jisoo trước khi rời đi cùng người song sinh của mình.
 
"Anh chàng đó trông quen thật.", Jisoo lẩm bẩm và nhún vai trước khi quay lại với cô gái tóc vàng, "Dù sao thì chúng ta hãy đi bây giờ luôn đi?"
 
"Chờ đã- chúng ta đi đâu chứ?" Chaeyoung để tay phòng thủ.
 
Jennie bước lên và bật cười với cô một cách tinh nghịch, "Chúng ta sẽ đi chơi với nhau."

Falling All In You [Vietnamese]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ