Ngày học tiếp theo đã đến, Chaeyoung đang đi trên hành lang với chiếc điện thoại trên tai, thỉnh thoảng lại liếc nhìn về phía sau bởi ba người đàn ông theo sau em.
"Yah, Jennie Kim, điều này có thực sự cần thiết không đấy?", em thì thầm qua điện thoại.
"Chị đã nói với em đó là vì sự an toàn của em rồi kia mà", Jennie trả lời ở đầu dây khác, "Irene Bae kia đã được bảo lãnh rồi. Điều đó được mong đợi đấy, vì cô ta xuất thân từ một một gia đình chính trị. Vì vậy, mặc dù chị đã đuổi cô ta khỏi Crossford, không có gì có thể đảm bảo rằng cô ta sẽ không quay lại làm hại em nữa."
Chaeyoung thở dài thườn thượt trước khi quay lại nhìn những người vệ sĩ mà Jennie cử đến để hộ tống em. Những người đàn ông này đã đón em từ nhà vào sáng sớm, và theo em đến các lớp học... bất cứ nơi nào em đi qua.
"Em chỉ là. Không quen với điều này thôi. Chị có biết cảm giác rùng rợn khi họ luôn đi theo em bất cứ nơi nào em đi không", em thì thầm thậm chí còn nhẹ nhàng hơn để những người đàn ông không thể nghe thấy em.
"Họ vô hại, đừng lo lắng. Đó là những người đàn ông tốt nhất của chị đấy. Và họ biết chính xác điều gì sẽ xảy ra với họ nếu điều gì đó tồi tệ xảy ra với em dưới sự giám sát của họ."
"Yah, Jen!"
"Cái gì? Sự an toàn của em là điều ưu tiên quan trọng nhất của chị lúc này. Chị cần phải bảo vệ em bằng mọi giá."
Chaeyoung có thể cảm thấy mặt mình nóng lên vào lúc này. Em thề rằng em không bao giờ có thể quen được với sự ngọt ngào của Jennie.
"Chị có cái lưỡi ngọt ngào thật đấy," em tinh nghịch tạo ra một tiếng lách cách.
Cô gái tóc nâu dừng lại ở đầu dây bên kia, trước khi trả lời, "Có phải... lưỡi của chị cũng rất ngọt không, Chaeyoung?"
"Em–" Jennie bật cười sảng khoái, và Chaeyoung muốn đập vào đầu cô gái một cái thật mạnh. Tâm trí em quay trở lại đêm hôm đó, nơi họ có nụ hôn đầu tiên, và em có thể cảm thấy khuôn mặt mình lại bối rối. Đó là cách đây vài ngày, nhưng bất cứ khi nào nghĩ lại, em vẫn có thể cảm nhận được cảm giác ngứa ran trên môi.
"Em thề là em sẽ nhổ hết chiếc răng nhỏ của chị khi em gặp lại chị đấy, Jennie Kim!"
"Woah đồ hổ báo", cô gái tóc nâu bật ra một tiếng cười khúc khích cuối cùng, "Chị đùa đấy, tình yêu à."
Điều đó khiến Chaeyoung im lặng, và em mím môi để ngăn tiếng kêu nhỏ phát ra. Em đặt cược vào mạng sống của mình, ba vệ sĩ phía sau đang bắt đầu cảm thấy khó chịu bởi sự thay đổi biểu cảm của em rồi.
"Em đã đến lớp của mình chưa?", Jennie hỏi khi em không trả lời.
"Ừm, rồi ạ. Em ở đây bây giờ nè."
"Được rồi, tốt. Bảo trọng nhé và hẹn gặp lại sau." Cuộc gọi kết thúc và Chaeyoung quay sang vệ sĩ của em không biết phải nói gì.
"Chúng tôi sẽ đợi bên ngoài phòng của cô, Quý cô Chaeyoung", một vệ sĩ nói với cô.
Em nhướng mày lịch sự, "Gì chứ, Quý cô sao? Không không, tôi không-"
"Quý cô Jennie bảo chúng tôi gọi cô bằng Quý cô", vệ sĩ kia cắt lời em, "Bởi vì cô ấy nói rằng cô ấy sẽ kết hôn với cô vào một ngày nào đó."
Lần này, Chaeyoung không cố gắng che giấu nụ cười của mình nữa. Cái đồ lùn đó. Chị ấy thực sự biết đường đến trái tim của Chaeyoung đấy chứ.
Em chỉ gật đầu và cảm ơn các vệ sĩ, trước khi vào phòng học của mình. Cặp song sinh trông như đang đợi em, lo lắng hiện lên trong mắt họ.
"Chaeng! Chúng tớ đã nghe những gì đã xảy ra. Cậu có ổn không?", Yin hỏi ngay khi em vừa ngồi xuống.
"Bây giờ tớ không sao rồi. Rất may, tớ đã được giải cứu kịp thời", em nở một nụ cười nhẹ nhàng nhưng buồn bã.
"Chúng tớ chỉ nghe nói về vụ bắt cóc. Nhưng thực sự chuyện gì đã xảy ra?", Yang hơi hếch cổ để tham gia cuộc trò chuyện.
Chaeyoung thở dài thườn thượt khi chuẩn bị cho mình một lời giải thích dài dòng khác.
"Con quỷ nhỏ đó. Cô ta xứng đáng bị đuổi học. Khỉ thật, cô ta phải bị bỏ tù", Yin bình luận ngay sau khi em kể toàn bộ câu chuyện.
"Gia đình cô ta có ảnh hưởng khá lớn, không đời nào cô ta phải ngồi tù đâu", Chaeyoung trả lời, "Và ngoài ra, không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra với tớ cả."
"Nghiêm túc đấy à, Chaeng? Cậu quá giỏi quá he", anh chàng lắc đầu với em.
En chỉ có thể nhún vai khi giáo sư của họ đến, và Yin vỗ nhẹ vào lưng em khi lớp học bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanfictionAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...