6th

642 80 0
                                    

Chaeyoung đã bỏ lỡ buổi học đầu tiên của mình vì đến muộn, và dù sao thì cô cũng không có chỗ để ngồi nữa. Cô đi lang thang trên hành lang, tay cầm chặt đồ đạc của mình, và chiếc túi hiện đang bị rách ở bên tay phải của cô. Bây giờ cô thực sự không biết làm thế nào để giải thích với bố mẹ về việc chiếc túi mới của cô bị rách nữa. Và cô quá tội lỗi khi yêu cầu một cái khác khi xem xét lại tình trạng tài chính của họ.

Cô đang thầm rủa Jennie thì nghe thấy tiếng nhạc không quá lớn phát ra từ một trong những căn phòng ở hành lang. Nó không gây khó chịu cho sự chú ý của cô vì hành lang khá yên tĩnh. Chaeyoung, là một con mèo tò mò như chính cô vậy, trong vô thức nhìn trộm qua cánh cửa phòng đang mở he hé. Cô tìm thấy một phòng tập nhảy rộng rãi.

Chaeyoung điều chỉnh tầm nhìn và nhìn thấy một thân hình mảnh khảnh đang uyển chuyển nhảy theo điệu nhạc Attention của Charlie Puth. Cô gái này đã hoàn toàn có đầy đủ các kỹ năng. Mặc dù Chaeyoung nghĩ rằng có gì đó quen thuộc với mái tóc vàng đó. Cô định nhún vai và rời đi thì cô gái tóc vàng kia xoay người theo nhịp và Chaeyoung thoáng nhìn thấy khuôn mặt của cô ấy.

Cô biết nó rồi. Đó là thành viên thứ 3 của Blackpink. "Cô ấy tên gì nhỉ?" Chaeyoung cố nhớ lại những gì Yang đã nói, "Lisa? Lisa... Manoban?" Cô quan sát khi cô gái tóc vàng di chuyển hoàn hảo với mái tóc dài chuyển động nhịp nhàng với cơ thể của mình. Cô nàng chỉ mặc áo crop top và quần bó khiến Chaeyoung không khỏi trầm trồ trước vóc dáng của cô ấy.

"Thích những gì cô nhìn chứ?"

Cô không nhận ra rằng âm nhạc đã ngừng phát từ lúc nào. Lisa Manoban lúc này đang đứng đối diện với cô cùng cánh cửa đã mở toang hoàn toàn. Và cô ấy trông thực sự rất đẹp. Nhưng không, cô không nên khen cô ấy trong tâm trí của mình.

Tuyệt chưa. Giờ thì cô trông giống như một kẻ rình rập đáng sợ khi đối mặt với thành viên Blackpink vậy.

"Này, tôi biết cô rồi", Lisa chỉ vào cô với nụ cười vui tươi trên môi, "Cô là cô gái dễ thương đã đổ cà phê lên váy của Nini này."

Chaeyoung gần như ôm mặt. Tất nhiên là cô ấy biết cô rồi. Khỉ thật, thậm chí ngay lúc này cả trường có thể đều biết về sự tồn tại của cô. Cảm ơn cô gái tóc nâu nào đó.

"Nghe này, tôi không có ý nhìn trộm cô, được chứ? Bây giờ nếu cô cũng tìm đến tôi, tôi đã chịu đủ rồi và tôi thề rằng tôi thực sự có thể tung ra một cú đấm thẳng vào c-"

Lời nói của cô đã bị cắt đứt bởi cô gái tóc vàng cao lớn, "Điều gì khiến cô nghĩ rằng tôi đang tìm đến cô vậy?"

"Các cô là Blackpink. Các cô là một nhóm chuyên đi bắt nạt đầy kiêu ngạo, lạnh lùng và đủ trẻ con để chơi mấy cái trò chơi bệnh hoạn này", Chaeyoung thốt lên vì thất vọng với các sự kiện trước đó.

Cô đã mong đợi cô gái tóc vàng sẽ hét lại với cô và có thể bóp cổ cô ngay tại đó và ngay lúc đó. Nhưng cô gái chỉ mỉm cười lại trước khi lắc đầu.

"Mọi người có thể không phải lúc nào cũng như những gì cô nghĩ về họ đâu. Có vẻ chắc chắn hoặc có thể lừa dối. Nhưng tôi thề là tôi còn hơn thế nữa", mắt Lisa rơi vào tay cô và nắm lấy chiếc túi mà cô vẫn đang nắm chặt trước khi cô có thể ngăn cô ta lại, "Cái thứ tội nghiệp này không thể sửa được đâu."

Falling All In You [Vietnamese]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ