"Đã đến rồi sao?"
Chaeyoung nhìn xung quanh khi Jennie cuối cùng cũng dừng xe sau một giờ lái xe qua vùng nông thôn. Sương mù dày đặc nhưng mọi người vẫn có thể thấy rằng họ đang ở lối vào của một khu rừng dưới chân núi, và cây cối bao phủ khu vực này thực rất dày đặc và phong phú. Mùa thu lá rụng rải rác khắp nơi thậm chí hình thành một cảnh mĩ quan.
Cô quay sang phía bên kia và thấy các nhóm học sinh đang đứng thành từng hàng một. Họ là sinh viên năm hai. Cô lập tức phát hiện ra cặp song sinh đang đứng ở hàng cuối cùng.
"Này Jen à! Họ đã điểm danh rồi kìa", cô nói và vội vàng bước ra khỏi xe.
"Tôi- đợi đã", Jennie chỉ có thể lầm bầm "Quá nhiều năng lượng vào thời điểm này của buổi sáng" khi cô nhìn cô gái tóc vàng nhảy vọt ra bên ngoài.
Chaeyoung gần như chạy đến chỗ cặp song sinh với một nụ cười thích thú, và đánh họ, "Yin Yang!"
"Woah, chào Quý cô. Cậu không phải phát ra quá nhiều năng lượng rồi đấy chứ?" Yang vừa nói vừa cười khúc khích.
Cặp song sinh này mặc một chiếc áo sơ mi vừa vặn và quần đùi hàng hiệu phù hợp với nhau như thể họ là một cặp song sinh chưa đủ rõ ràng vậy.
"Tớ thức dậy thật sớm cho việc này đấy, được chứ? Tớ không quá hào hứng lắm đâu", cô cười trả lời.
"Tụi này đều thức dậy sớm đến không thể tin được vì điều này đấy. Nhìn những sinh viên này đi?" Yin hướng đến các sinh viên năm hai đang đứng trong hàng, "Cậu có thể tin rằng những gã giàu có của Crossford đã thực sự đi sớm đến vùng núi này chỉ để tham gia cắm trại không?"
Chaeyoung liếc nhìn những sinh viên với vẻ ngoài lo lắng, "Bây giờ tớ mới nhận ra đấy, đúng vậy, tớ không thể tin được là họ có thể kỷ luật đến mức này luôn."
"Họ khá cạnh tranh vì điểm ngoại khóa của môn này gần như tương đương với một kỳ thi lớn đấy", Yang nói."Ồ? Tớ không biết điều đó luôn," cô quay lại với cặp song sinh.
"Giờ thì cậu biết rồi đấy, Chaengie bé nhỏ à", Yang cười khúc khích, "Vì vậy, chúng ta phải làm tốt các hoạt động này thôi."
Chaeyoung thích thú gật đầu. Một thời gian ngắn sau, người hướng dẫn của khu cắm trại gọi tên họ, và họ xác nhận đã tham dự.
"Mà này, ai chở cậu tới đây thế?" Yang hỏi cô.
"Ồ, ừm..."
Trước khi cô có thể trả lời, cô thấy Yin đang liếc mắt nhìn thứ gì đó đằng sau cô và nói, "Tớ nghĩ tớ đã biết ai rồi."
Biểu cảm của cặp song sinh thay đổi gần như ngay lập tức, vậy nên cô quay lưng lại để xem đó là gì, và thấy Jennie đang đứng trước mặt cô, mang theo cả Blackpink của cô ấy nữa.
"Ồ, xin lỗi, tôi quên lấy cái này," Chaeyoung bước và vội vàng lấy chiếc ba lô từ tay cô gái tóc nâu.
"Không sao đâu. Cô hăng hái thật đấy", Jennie đáp, và mặt Chaeyoung đỏ bừng.
Yin ho khan một tiếng, "Tớ đã tự hỏi tại sao cậu không đeo theo cái ba lô nào."
"Ừm... ừm, Jennie đã đề nghị cho tớ đi nhờ vì cô ấy cũng đến đây," cô giải thích và nở một nụ cười ngượng nghịu.
Yang tiến lại gần cô và kín đáo thì thầm, "Tớ mới nhớ ra... tin đồn có phải là sự thật không?"
"Gì?" Chaeyoung thì thầm đáp lại, không biết gì nữa.
"Có tin đồn rằng Jennie đã hẹn hò với cậu vào ngày hôm trước."
Chaeyoung nghẹn họng không nói được gì. Cô liếc nhìn cô gái tóc nâu đang kiên nhẫn đứng chờ với vẻ mặt căng thẳng, trước khi quay lại với Yang.
"Tớ- tớ- nó không phải là hẹn hò!" cô bảo vệ một cách nhẹ nhàng nhất có thể.
"Nhưng cô ta đã hát tặng cậu một bài hát mà?"
"Đ- Đúng, nhưng..."
"Sau đó, cô ta hẹn hò với cậu!"
Chaeyoung thúc nhẹ vào bụng của anh chàng theo phản xạ, "Hạ âm xuống xíu đi!"
"Ồ!" Yang tinh nghịch xoa chỗ đó, "Bây giờ, tớ thực sự tò mò rồi đấy."
"Tại sao?"
"Có tin đồn rằng Jennie chưa bao giờ làm điều đó trước đây. Nhưng tớ không biết liệu cậu có nên cảm thấy may mắn hay không đây."
Chaeyoung mất cảnh giác. Một lần nữa cô lại thấy cảm giác bất ổn đâu đó trong bụng, và những suy nghĩ tràn ngập trong cô. Điều này hoàn toàn mới mẻ đối với cô, và cô đã lạc lối một cách bất lực.
"Được rồi, các trò, tất cả nhìn tôi này!"
May mắn thay, họ đã bị cắt ngang bởi người trưởng hướng dẫn trại, người hiện đang đứng trước mặt tất cả mọi người.
"Im lặng kìa", cô thì thầm với Yang một câu cuối cùng, trước khi tất cả đều hướng sự chú ý của họ về người trưởng hướng dẫn.
"Chúc bạn một ngày tốt lành, và cảm ơn các bạn đã tham gia chuyến cắm trại mùa thu năm nay", cô ấy bắt đầu, "Vì vậy, như bạn đã nhận thấy, tất cả các bạn được phân nhóm theo chuyên ngành của mình. Mỗi chuyên ngành sẽ có khu vực cắm trại khác và với những người khác nhau. Chúng tôi đã chỉ định ba người hướng dẫn cho mỗi nhóm để hướng dẫn các bạn trong chuyến cắm trại này. Chúng tôi cũng có một đội Nhân viên y tế túc trực trong trường hợp khẩn cấp."
Người hướng dẫn chính đã hướng dẫn một chút về những việc NÊN và KHÔNG NÊN trong vài phút, trước khi thông báo rằng chúng tốt để thực hiện.
"Nếu tất cả các bạn đã hiểu, và không còn gì thắc mắc nữa, bây giờ bạn có thể... đợi đã-" người trưởng hướng dẫn dừng lại và nhìn về phía Chaeyoung, "Ừm, Quý cô Jennie?"
'Ồ đúng rồi, Jennie', Chaeyoung nghĩ và quay lại thì thấy cô gái tóc nâu vẫn đứng sau lưng mình.
Các sinh viên đang ngồi nghe ngóng trước đó dường như tràn đầy năng lượng khi nhắc đến tên của Jennie. Họ có lẽ đã không để ý đến cô gái trước đó vì cô ấy quá nhỏ bé.
"Ừm, tôi xin lỗi vì tôi đã không để ý đến cô ngay lập tức, Quý cô Jennie, cô có thể..." người trưởng hướng dẫn nói qua những tiếng hét rầm rộ của các sinh viên, nhưng lại bị cắt đứt bởi cô gái tóc nâu.
"Tôi sẽ đi cùng với nhóm chuyên ngành Âm nhạc," Jennie đứng bất dộng.
Mọi người đều nhìn về hướng họ, sau đó nhìn Chaeyoung, trước khi họ thì thầm có-chúa-mới-biết-điều-gì. Jennie chắc hẳn đã nhận ra bởi vì cô ấy đã ném một cái nhìn đầy sắc lạnh đến từng người trong số họ, và các sinh viên ngay lập tức quay đi, cuộc sống này quá dáng sợ rồi.
"Đ- Được rồi, thưa Quý cô Jennie", những người hướng dẫn chính nói, "Được rồi, các bạn. Hãy làm theo những người hướng dẫn của các bạn nhé, và các bạn sẽ ổn cả thôi."
Anh ấy rời đi khỏi đó ngay sau đó, và các hướng dẫn viên của chuyên ngành Âm nhạc đã bước vào để hướng dẫn nhóm của Chaeyoung đi vào con đường mòn.
"Cô có chắc là cô sẽ đi với chúng tôi đấy chứ?" cô quay sang Jennie và hỏi.
"Tôi có thể đi với ai khác cơ chứ?" cô gái tóc nâu mỉm cười, "Và ngoài ra, Lisoo đã đến khu cắm trại của nhóm cô luôn rồi."
"Hả? Họ đang làm gì ở đó?"
"Bởi vì chúng tôi đều đang tham gia chuyên ngành Âm nhạc kia mà?"
"Và tại sao cô lại tham gia với chúng tôi?"
Jennie mím môi và tinh nghịch xoa bóp thái dương, "Chaeyoung, tôi thề có chúa đấy."
"Gì?" Chaeyoung hơi nghiêng đầu, nếu Jennie không thấy dễ thương thì cô ấy sẽ không trả lời.
"Chúng tôi tham gia buổi cắm trại này là vì cô đấy."
Câu trả lời đó chẳng giúp ích được gì khi Chaeyoung càng lúc càng bối rối hơn.
"Nhìn này, họ đã đi rồi kia", Jennie chuyển chủ đề và chỉ về phía các bạn cùng lớp của Chaeyoung, những người đang đi về phía một con đường, "Đi thôi?"
Chaeyoung chỉ gật đầu, và họ đi theo nhóm đó. Cô nhìn thấy cặp song sinh phía trước và nghĩ rằng họ đang buồn vì... bị thì ờ, cô đi cùng với Jennie. Cô vẫn không biết lý do tại sao Yin lại có ác cảm với Blackpink như thế, nhưng có lẽ cô sẽ hỏi cậu ấy vào lúc khác vậy.
Họ đi ngang qua một con đường mòn có treo bảng chỉ dẫn 'Chào mừng đến với Odeasan, chuyên ngành âm nhạc', và Chaeyoung chỉ để ý xem nơi này trông đẹp như thế nào. Chưa kể, rất bình yên nữa. Bây giờ, cô biết tại sao Crossford chọn mùa thu thay vì mùa hè rồi. Mùa này thực sự phù hợp với cảm hứng cắm trại.
Chaeyoung liếc nhìn xung quanh và nhận ra họ đang ở hàng cuối cùng, vì vậy cô nắm lấy cơ hội và lấy điện thoại ra. Cô dừng đi trên đường để chụp ảnh phong cảnh và đánh giá quang cảnh trên đường.
Jennie nhận thấy mình hiện đang đi bộ một mình trong hàng, vì vậy cô quay lưng lại và thấy Chaeyoung với vẻ mặt thích thú đang chụp ảnh bất cứ thứ gì có ở đấy. Môi cô vô thức cong lên thành một nụ cười, và không cần suy nghĩ nhiều, cô cầm lấy điện thoại của mình và chụp trộm cô gái.
Ánh sáng chớp.
Ôi chao. Cô quên tắt âm.
Chaeyoung quay sang cô với một cái nhìn kinh ngạc, và khi nhận ra những gì cô vừa làm, cô gái tiến về phía cô như khi chạy đua vậy.
"Yah! Để tôi xem!" cô cố gắng với lấy điện thoại của cô gái tóc nâu, nhưng cô gái đã né tránh cô, "Tôi trông thật khủng khiếp trong những bức ảnh bị chụp lén như thế!"
"Cô nhìn dễ thương mà!" Jennie cười khi giấu điện thoại.
"Tôi không có! Xóa nó ngay đi!"
"Không may mắn thế đâu, sherlock."
"Jennie Kim, đồ lùn!"
Và họ đùa giỡn như thê trên đường đến khu trại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanfictionAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...