30th

553 50 0
                                    

Tuần thi trôi qua khá nhanh và sắp đến ngày cuối cùng. Một buổi chiều nữa cho kỳ thi của Chaeyoung, và cuối cùng  cũng có thể thư giãn và ăn mừng để bù đắp cho những tuần học tập chăm chỉ của mình rồi. Em xứng đáng được nghỉ ngơi sau tất cả những ngày tháng căng thẳng này.

Nhân tiện, Chaeyoung đã cố gắng hỏi Jennie về những gì cô gái phải nói với em sau kỳ thi vào ngày hôm trước, nhưng cô gái tóc nâu tiếp tục trả lời, 'Chị sẽ nói với em sau tất cả các buổi thi'. Em thậm chí còn thử sử dụng chiêu aegyo cuối cùng của mình, nhưng nó cũng vô ích. Vì vậy, em thực sự mong chờ đến ngày thi cuối cùng để có thể hỏi Jennie rằng đó là về điều gì.

"Em còn một bài kiểm tra cuối cùng trong 10 phút nữa. Chị đã làm xong bài thi của mình chưa?", Chaeyoung hỏi Jennie khi họ tay trong tay đi qua hành lang.

"Hừm. Thực ra tụi chị chỉ mới hoàn thành kỳ thi thử thôi", cô gái tóc nâu trả lời, "Và chị muốn ăn mừng, nhưng chị có một buổi chụp hình với Chanel trong một giờ nữa rồi."

Chaeyoung ngẩng đầu nhìn cô gái kia, và thấy chị đang bĩu môi, "Yah, vẻ mặt gì đây?"

"Chị sẽ nhớ em lắm."

Cô gái tóc vàng cao lớn cười khúc khích và vỗ vai Jennie một cách tinh nghịch, "Chị đang làm như thể chúng ta sẽ không gặp nhau nữa ấy, cô bé bánh bao đáng yêu này."

"Nhưng chúng ta đã đồng ý ăn mừng cùng nhau sau kỳ thi rồi kia mà", cô gái tóc nâu vẫn bĩu môi.

"Chúng ta có thể làm điều đó sau khi buổi chụp ảnh của chị kết thúc?"

Họ dừng bước khi đến phòng giảng của Chaeyoung, và sánh vai nhau.

"Chị sẽ đến nhà em sau khi chụp hình xong. Chờ chị nhé, được chứ?", Jennie siết chặt tay em.

"Nhưng chị có thể chờ sau mà. Còn ngày mai thì sao?"

"Chị cần hỏi em một chuyện đã. Chuyện đó không thể đợi ngày mai được."

"Nếu không thể đợi được, vậy tại sao chị không hỏi em ngay bây giờ luôn này?", Chaeyoung thực sự rất tò mò rồi.

Jennie cắn môi dưới và tự nghĩ: 'Bởi vì cô không muốn thêm một lần nữa bị đá đi đâu. Cái chuông báo ngu ngốc đó.'

"Bởi vì kỳ thi của em sẽ bắt đầu ngay bây giờ thôi. Và em cần phải vào phòng của mình ngay bây giờ đấy", đó là những gì Jennie nói.

Chaeyoung chỉ gật đầu và nở một nụ cười ngọt ngào, "Gặp lại sau nhé?"

"Hẹn gặp lại em nhé, người đẹp. Chúc em vui vẻ trong buổi thi cuối cùng của mình", Jennie đáp lại cử chỉ, và từ từ buông tay cô gái kia.

"Hãy cẩn thận nhé, và vui vẻ với buổi chụp hình, được chứ?"

Chaeyoung thận trọng nhìn quanh hành lang, trước khi em bước tới và hôn nhanh lên má của Jennie, khiến người kia sau đỏ mặt. Sau đó, em lao vào phòng giảng của mình, để lại một chiếc bánh bao đang cười toe toét/đỏ mặt.

Và Jennie nghĩ rằng chị chắc chắn nên làm quen với nó rồi

~•~

Falling All In You [Vietnamese]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ