18th

566 67 2
                                    

Hai cô gái dành thêm vài phút để cùng nhau trò chuyện, cho đến khi trời bắt đầu tối lại, và họ quyết định về nghỉ ngơi. Tất nhiên, Jennie đưa Chaeyoung về tận nhà, cô ấy vẫn đi chiếc xe tay ga màu hồng của cô. Họ chắc chắn đã có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, dù Chaeyoung không biết tại sao ngay cả trước khi đi ngủ, cô vẫn có thể cảm nhận được từng hơi ấm dai dẳng trên má mình.

~•~

Những ngày đi học lại diễn ra, và Chaeyoung hiện đang ngồi trên lớp tiếng Anh của cô với cặp song sinh. Bài giảng đã kết thúc vài phút trước, nhưng giáo sư đã yêu cầu họ ở lại một lúc vì vẫn còn điều gì đó mà ông ấy cần thông báo.
 
"Nghe này, cả lớp. Tôi chắc rằng tất cả các bạn đều biết rằng kỳ thi giữa kỳ sẽ diễn ra vào tháng tới", giáo viên bắt đầu, "Nhưng trước hết, khoa đã quyết định tổ chức một buổi ngoại khóa nhỏ để các bạn có thể thoải mái hơn."
 
Một loạt tiếng 'oohhs' được nghe, trước khi giáo sư tiếp tục những gì ông đang nói.
 
"Vậy nên... thứ bảy tới này, chúng ta sẽ tổ chức cắm trại mùa thu hàng năm của Crossford."
 
Các sinh viên chỉ gật đầu, khá thoải mái. Họ không mấy phấn khích, nhưng cũng không chán nản. Chỉ thấy bình thường với nó.
 
Cắm trại mùa thu? Chaeyoung nghĩ. Cô đã nghe nói về trại hè trước đây, nhưng không phải trại mùa thu. Cô nghĩ rằng thật lý tưởng để tổ chức một buổi cắm trại trong rừng, nơi cây cối xanh tươi. Dĩ nhiên, lá mùa thu rơi khắp nơi vẫn sẽ là một khung cảnh đẹp nhất.
 
"Cũng như thường lệ, sẽ có bốn địa điểm phụ thuộc vào từng năm học. Địa điểm của mỗi năm đã được dán trên khuôn viên trường, nên hãy đi kiểm tra nó", ông vẫn tiếp tục, "Chú ý rằng đây không phải là bắt buộc, nhưng chúng tôi khuyến khích các bạn tham gia cho những trải nhiệm vui vẻ. Sự hưởng thụ của vui vẻ của các bạn cũng quan trọng với chúng tôi."
 
Các sinh viên chỉ gật đầu lần nữa.
 
"Đăng ký bắt đầu từ hôm nay, vì vậy nếu bạn đã quyết định, hãy đến ngay cổng trường và đăng ký cho mình tham gia cắm trại. Và quan trọng hơn, hãy chuẩn bị đồ cắm trại của các bạn ngay bây giờ vì chắc chắn chúng ta sẽ rất vui!"
 
Giáo sư thực sự trông có vẻ hào hứng hơn cả họ, vì vậy Chaeyoung không thể không cười một chút về điều đó. Sau đó, họ tan học ngay sau khi có thông báo, và cô đi xuống hành lang cùng với cặp song sinh để đến lớp tiếp theo của họ.
 
"Hai người đi cắm trại sao?" cô hỏi hai người đang đi hai bên cô, trông giống như vệ sĩ của cô vậy.
 
"Đúng vậy, ý tớ là, chúng tớ đã không thể đi vào năm ngoái, vì vậy tớ nghĩ sẽ không sao nếu chúng tớ thử lần này", Yin trả lời.
 
"Còn cậu thì sao, Chaeyoung?" Yang hỏi cô.
 
"Chà, nếu hai người đi, thì tớ cũng sẽ tham gia. Nghe có vẻ như là lời hứa hẹn ấy nhỉ, và đó là một trải nghiệm khá thú vị đối với tớ đấy", cô cười đáp.
 
"Cậu chưa đi cắm trại bao giờ à?"
 
"Tớ chưa đi bao giờ. Tớ đã nói với cậu là cuộc sống của tớ chỉ xoay quanh âm nhạc và bánh bao thôi, vì nên", cô cười khúc khích với nhận xét của chính mình.
 
"Vậy thì, tất cả chúng ta thực sự nên đi đấy nhỉ. Tớ ghét phải thừa nhận nhưng tớ đã rất hào hứng rồi đấy", Yang nói một cách táo tợn.
 
"Cậu có khi mà nào mà không nhiệt tình đâu!"
 
"Nó là điều chính xác."
 
"Tớ- không, không phải-"
 
Trò đùa nho nhỏ của họ bị cắt ngang khi họ đến gần một nhóm đông học sinh đang tụ tập dưới chân cầu thang, nhìn chằm chằm lên tầng hai với những ngôi sao đầy trong mắt.
 
Chaeyoung ngẩng đầu lên, và ngay lập tức nhíu mày khi thấy Blackpink đứng trước lan can tầng hai, trông giống như những chính trị gia đang tuyên thệ.
 
Những con khỉ đó lại làm gì vậy?
 
Jennie ngay lập tức chú ý đến cô và nở một nụ cười đặc trưng như thể là đang muốn ăn đòn, trước khi trao cho cô một cái nháy mắt.
 
Đó là ý gì?
 
"Vậy, mọi người", cô đảo mắt khi nghe Jisoo nói, "Chúng tôi chỉ muốn thông báo rằng tôi, Lisa và Jennie... sẽ đến khu cắm trại mùa thu."
 
Đám đông reo hò như thể chẳng có ngày mai.
 
"Đúng vậy, mọi người nghe đúng rồi đấy", Jisoo nói lại một lần nữa khi sự cổ vũ đã giảm đi một chút, "Blackpink sẽ đến khu cắm trại, và chúng tôi sẽ đi với các sinh viên năm hai."
 
Chaeyoung sửng sốt, quay sang cặp song sinh, "Cái gì? Không phải họ đã học năm ba rồi sao?"
 
Hai anh chàng chỉ nhún vai đồng thời trước khi quay lưng lại bộ ba nổi tiếng.
 
"Vậy, mọi người nên chuẩn bị tốt, và hẹn gặp lại tất cả mọi người ở đó", Jisoo kết thúc trước khi hất mạnh mái tóc màu tím của mình giống như diva vốn làm, khiến đám đông càng thêm phấn khích.
 
Chaeyoung thề rằng cô đã nhìn thấy Jennie vẫy tay với cô trong khi mỉm cười, trước khi bộ ba đi đến nơi chúa-mới-biết-là-đâu.
 
"Là do cậu phải không?" Yin đột nhiên hỏi từ bên cạnh cô.
 
"Gì?"
 
"Tụi này nghe nói Blackpink chưa bao giờ tham dự mấy buổi cắm trại như này cả. Điều đó đã được đưa ra, vì những cô gái đó cảm thấy mình quá ưu tú hay gì đó." Yin đang nheo đôi mắt của mình.
 
"Tớ- Nó thì liên quan gì đến tớ chứ?" cô bào chữa, mặc dù cô biết tại sao.
 
"Tớ thấy Jennie cười với cậu kia mà."
 
"Cô ta chỉ thích chọc tức tớ thôi."
 
"Thôi nào, Chaeng. Tụi này để ý thấy Jennie nhìn cậu như thế nào trong những ngày qua. Cô gái đó thậm chí còn không thèm liếc nhìn bất cứ ai ở đây nữa, vậy mà cô ta lại nhìn cậu như đang nhìn những vì sao ấy", Yin lập luận.
 
Chaeyoung hơi bối rối về điều đó, "Điều đó có ý gì?"
 
Cặp song sinh đối mặt với nhau.
 
"Chaengie Bé Nhỏ à, cậu có thể vui vẻ đến mức nào đây?" Yang lắc đầu, "Điều đó có nghĩa là cô ta quan tâm đến cậu đấy."
 
Đôi mắt cô mở to một cách đáng yêu, "Quan tâm gì chứ ?? Jennie Kim? Quan tâm tớ? Giống như nói rùa có thể bay ấy!"
 
Hai chàng trai cùng thở dài trước khi đồng loạt lắc đầu.
 
"Nghe đây, Chaeng. Tớ không biết chuyện gì với Jennie. Hoặc nếu cô ta đang làm gì đó. Nhưng giống như những gì tụi tớ luôn nói với cậu, hãy cẩn thận và đừng mất cảnh giác."
 
Sự nghiêm túc trong giọng nói của Yin càng khiến Chaeyoung bối rối hơn. Thứ nhất, cô đã nhiều lần chứng minh rằng giờ đây Jennie vô hại rồi, nên thực sự không có gì phải cẩn thận cả. Và thứ hai, không có chuyện Jennie Kim quan tâm đến cô. Không đời nào. Cô gái đó chỉ thích chọc tức cô thôi, vậy đấy.
 
Cô chỉ nhún vai và đẩy những suy nghĩ về phía sau tâm trí của mình khi họ tiếp tục đi đến lớp tiếp theo.

Falling All In You [Vietnamese]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ