7th

624 76 1
                                    

Jennie đã đi đi lại lại với hai tay chống hông gần 30 phút rồi, má cô phồng lên và trán thì nhăn lại. Jisoo và Lisa cố gắng nhìn chằm chằm vào cô trong 10 phút nhưng cuối cùng cảm thấy nhàm chán nên họ quyết định chơi máy chơi game mới của Jisoo.

Jennie lại bực mình rồi... Chà, lúc nào mà cô không như thế? Cô không thể tin rằng mình đã phải triệu tập mọi linh hồn trong trường để gỡ bỏ tất cả các giấy tờ mà Roseanne đã rải vào ngày hôm trước. Và cô cũng không thể tin được rằng sau khi mọi việc xong xuôi, cô gái vẫn không hề nhúc nhích. Chỉ là, cô sẽ làm gì khác để khiến Roseanne rời Crossford đây?

"Ugh, cô gái đó còn cả gan dùng thủ đoạn của riêng em với em?!" Cô đột nhiên thốt lên sau 30 phút đi lại, khiến hai cô gái khác ngạc nhiên, "Cô ta nghĩ cô ta là ai chứ?!"

"Tuy nhiên, cô ấy cũng khá ấn tượng đấy chứ. Roseanne Park là người duy nhất sống được trong một tuần dưới chế độ đãi ngộ đặc biệt của Blackpink nha", Jisoo cười khúc khích.

"Chính xác! Tại sao cô ta không chịu từ bỏ và rời đi chứ?" cô gái tóc nâu thả mình trên chiếc ghế dài.

"Có lẽ bởi vì cô ấy cứng rắn như vậy? Em thấy cô ấy thực sự rất nóng bỏng đấy, thành thật mà nói thì là vậy," Lisa nhận xét trong khi vẫn tập trung vào trò chơi.

"Ôi làm ơn đi, Lili à. Tiêu chuẩn của em ngày càng làm chị thất vọng đấy", Jennie đảo mắt.

"Tại sao, chị không thấy những cô gái cứng rắn thường rất nóng bỏng à?"

"Sẽ không có ai đủ nóng bỏng đối với chị nếu sự hiện diện của chị phải trả giá bằng tất cả cuộc sống của họ đâu."

"Chết tiệt, trúng thiệt chứ."

Cô gái tóc nâu cười khẩy, "Nếu chị có thể tự mình đá bay cô ta ra khỏi đây."

"Nhưng em không thể đâu, vì chú Marco sẽ giết em mất", Jisoo đùa.

Jennie thậm chí còn tức giận hơn, "Ugh, em thật cực kì ghét cái tên Roseanne Park đó."

"Tại sao em không nâng cấp trò chơi của mình lên đi, Jen?" cô gái tóc tím đề nghị trước khi đập vỡ bộ điều khiển, "Yah, Lisa đừng có mà gian lận!"

"Làm sao?"

"Chị không biết, chỉ là... argh!" Jisoo ném bộ điều khiển của mình ở đâu đó trên ghế khi Lisa đánh bại cô, cô gái cao nhất đang nhảy lên một cách trẻ con hay làm trong chiến thắng của mình.

"Em đi lấy thứ gì đó uống đây", Lisa đứng dậy và đi ra khỏi phòng. Jennie quay lại với cô gái lớn tuổi nhất, rõ ràng là vẫn đang đợi một lời khuyên, "Vậy?"

"Chà, nếu em không thể đánh bại cô ta theo cách của Jennie, tại sao em không thử... cách của Jisoo?" cô gái cười gian xảo và cô gái tóc nâu rõ ràng biết điều đó có nghĩa là gì.

"Không được đâu, Chu." cô đưa cả hai cánh tay của mình lên hình chữ X, khiến cô gái lớn tuổi hơn cười khúc khích.

Họ có cách riêng của họ với mục tiêu của riêng họ. Lisa là một người dịu dàng và hiếm khi giở trò đồi bại với ai đó. Trong khi cách Jennie về cơ bản chỉ là những gì Jennie đã làm với Roseane, những trò đùa. Nhưng cách của Jisoo là nguy hiểm nhất trong ba cách đó.

Falling All In You [Vietnamese]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ