Chaeyoung mở mắt khi âm nhạc kết thúc và cô không được chào đón gì cả. Jennie không còn ở đó nữa. Cô để mắt mình xung quanh phòng thu nhưng cô gái tóc nâu đã thực sự biến đi đâu mất rồi.
"Mình biết ngay mà. Con quỷ đó thực sự đang làm gì đó."
Cô nghiến răng đứng dậy khỏi chiếc ghế đẩu thì cánh cửa lại đột ngột mở ra, để lộ một khuôn mặt bình thản của Jennie.
"Cô xong rồi à?" cô gái tóc nâu hỏi và đi về phía cô.
"Uh, không, tôi thấy cô biến đi đâu mất", cô trả lời, "Tôi nghĩ rằng cô định lên một cái kế hoạch gì đó không tốt lần nữa."
Jennie lắc đầu, "Tôi thấy cô thật sự rất khó để tin tưởng vào tôi."
"Đúng, tôi hoàn toàn có vấn đề trong lòng tin đối với cô."
Cô gái tóc nâu cười khúc khích không chút hài hước trước khi quay sang với khuôn mặt nghiêm túc của mình, "Nhân tiện đây, làm thế nào mà cô biết được bài hát đó?"
"Bài gì?"
"Bài hát mà cô vừa chơi ấy."
"Ồ, cái đó à? Đó là một sáng tác vĩ đại của Stella Kim."
Jennie tinh tế nắm chặt tay khi cái tên đó được nhắc đến nhưng không để lộ ra ngoài.
"Tôi là một fan cuồng nhiệt của bà ấy đấy. Âm nhạc của bà ấy thực sự khiến tôi rất thích thú kể từ khi tôi còn bé", cô gái tóc vàng tiếp tục nói với một nụ cười, "và đó cũng là bài hát yêu thích của bà ấy nữa."
Jennie gật đầu, không nhìn vào mắt Chaeyoung, "Cô... giỏi thật. Được cả bản chính chưa từng được phát hành. Chỉ có bản chưa chỉnh sửa không có nhạc thôi."
"Tôi chơi bằng tai", cô trả lời, "Tôi không biết cách đọc nhạc trước đây, vì vậy, thế là đúng rồi."
Cô gái tóc nâu gật đầu một lần nữa và một sự im lặng khó chịu bao trùm lấy họ sau đó.
"Cô cũng phải là một người hâm mộ của bà ấy à," Chaeyoung nói, thu hút sự chú ý của cô gái khác.
"Gì chứ?"
"Cô biết rằng phiên bản chính thức chưa bao giờ được phát hành. Cô cũng là người hâm mộ của bà ấy sao."
Jennie nhìn cô với biểu cảm khó hiểu. Cô không biết tại sao, nhưng đôi mắt sắc sảo và tự mãn thường ngày của cô ấy trông thật trống rỗng. Hoặc có thể đó là trí tưởng tượng của cô thôi?
"Tôi chỉ... biết bà ấy thôi", cô gái tóc nâu trả lời thẳng thừng trước khi đổi chủ đề, "Bản đầu tiên cô chơi. Đó có phải là bản gốc của cô không?"
Chaeyoung gạt đi những suy nghĩ của mình và gật đầu, "Ừm, bài mà tôi sẽ biểu diễn vào thứ tư."
"Nó nghe giống như một bài hát thực sự có lời rồi vậy. Tại sao cô không hát nó?"
"Tôi vẫn chưa hoàn thành lời bài hát này. Tôi kiểu như khá chi tiết với lời viết của mình, vì vậy, tôi vẫn đang làm việc với nó."
"Ooh, một người cầu toàn, huh."
"Yên lặng chút đi."
Jennie cười khúc khích trước khi cầm lấy một chiếc ghế đẩu và ngồi trước cây đàn piano, "Tôi có thể giúp với lời bài hát của bài này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanfictionAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...