Tin hay không thì tùy, Chaeyoung đã không đến muộn trong buổi học đầu tiên của mình. Trên thực tế, cô đã rất chính xác và đúng lúc. Rất may, sau khi bộ ba đó (dù họ là ai), bước ra khỏi khung cảng đó, đám đông sinh viên ngay lập tức giải tán đi. Trong đó có cô gái tội nghiệp bị chiếc bánh đập vào mặt. Chaeyoung thực sự định tiếp cận cô gái đó, nhưng họ đã nhanh chóng đi ra khỏi nơi đó. Như thể không có chuyện gì xảy ra.
Đó là lúc cô quay trở lại thực tại và nhận ra rằng mình vẫn cần phải tìm ra phòng học của mình. Thật may cho cô là phòng học ở gần đó nên cô đã đến kịp lúc. Mặc dù khi cô bước vào phòng, giáo sư đã đến rồi. Chúa ơi, mọi ánh nhìn đều đang đổ dồn về phía cô.
"Ừm... Ch-chào buổi sáng", Chaeyoung rụt rè chào khi cô đứng ngay cạnh cửa, tay ôm chặt cái ba lô của mình.
"Chào buổi sáng. Tôi tin rằng em là một học sinh mới, đúng chứ?" Vị giáo sư, trông giống một doanh nhân hơn bởi cách ăn mặc lịch sự, chào lại cô với một nụ cười.
Chaeyoung chỉ có thể gật đầu và lẩm bẩm một tiếng 'Dạ' nhè nhẹ.
"Vậy thì, vui lòng giới thiệu về bản thân của em với chúng tôi đi nào," ông ra hiệu cho cô bước vào trung tâm, khi đó cô làm theo.
Lặng lẽ hắng giọng, cô đối mặt với cả lớp và bắt đầu, "Ừm, xin chào. Mình là Roseanne Park. Nhưng các cậu có thể gọi mình là Chaeyoung. Mình là học sinh mới chuyển trường đến."
Một học sinh từ hàng ghế giữa giơ tay và hỏi: "Gia đình cậu kinh doanh gì?"
Điều đó khiến Chaeyoung không thoải mái, nhưng không có lý do gì để che giấu sự thật nên cô trả lời, "Gia đình mình sở hữu một cửa hàng bánh bao nhỏ."
"Một cửa hàng bánh bao?"
Cả lớp vỡ òa trong tiếng cười chế giễu và Chaeyoung chưa bao giờ khiến cô xấu hổ như vậy trong đời. Nó là chủ đề đầu tiên, khỉ thật, cô mới chỉ ở phần giới thiệu thôi nhưng cô đã muốn về nhà và quay lại với SNU rồi.
"Yên lặng nào, cả lớp! Bây giờ đó không phải là cách tốt để chào đón bạn học mới của các em đâu", vị giáo sư nghiêm khắc nói khiến đám học sinh im lặng, "Cô Park, cô có thể ngồi vào chỗ trống ở hàng thứ tư."
Chaeyoung gật đầu và đi về phía chỗ ngồi của mình. Cô có thể nghe thấy bàn tán và thì thầm về mình."Làm thế nào mà cô ta còn có thể chuyển đến đây được?"
"Nghiêm túc đấy à, cửa hàng bánh bao? Tuyệt thật."
"Cô ta quá tồi tàn so với Crossford luôn."
Cô lắc đầu nguầy nguậy và cố lờ đi những gì mình đang nghe thấy khi ngồi xuống chỗ ngồi bên cạnh cửa sổ, lấy cuốn sổ hồng và cây viết từ trong cặp ra.
"Chào. Chaeyoung, đúng chứ?"
Cô nghe thấy ai đó nói chuyện bên cạnh chỗ ngồi của mình và cậu ấy ngẩng đầu lên để Chaeyoung có thể nhìn anh chàng dễ thương đang mỉm cười với cô, mắt cậu ấy biến thành nếp gấp.
"Ừm, vâng", cô trả lời bằng một giọng nói nhỏ và ngượng nghịu cười đáp lại.
"Tớ là Yin. Và đây là anh trai sinh đôi của tớ", anh chàng hơi hếch cổ để Chaeyoung có thể nhìn thấy anh chàng kia đang ngồi bên cạnh mình, "Yang".
Anh chàng họ Yang vẫy tay chào anh trước khi tinh nghịch nháy mắt. Hai cậu ấy thực sự giống hệt nhau mà bạn có thể nghĩ rằng họ chỉ là một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanficAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...