Nhiều tháng trôi qua theo mùa, và không còn ai thực sự theo kịp lịch nữa.
Blackpink vẫn còn nhớ ngày đầu tiên của họ ở trường đại học. Khi đó họ còn là những đứa trẻ. Mơ hồ, họ vẫn nhớ những ánh mắt ngạc nhiên mà mọi người dành cho họ khi họ lần đầu tiên bước chân vào khuôn viên của ngôi trường danh giá nhất Hàn Quốc, biết rằng họ sở hữu mọi thứ mà họ có thể chạm tới.
Họ vẫn có thể nhớ lại cách mọi người bắt đầu tìm kiếm họ. Cách mọi người xem họ như những vị thần, những nữ hoàng và mọi thứ mà những người khác không bao giờ có thể đạt được. Chúng là tiêu chuẩn của tất cả các tiêu chuẩn. Không một ai, và sẽ không ai có thể đến gần với những gì họ đã có.
Rõ ràng hơn ánh sáng ban ngày, họ nhớ cách họ trở thành Bộ ba huyền thoại.
Và bây giờ, khi họ thực hiện cuộc diễu hành đáng chú ý của mình qua sảnh lễ lớn của Crossford, tất cả những gì họ để lại đã là lịch sử.
Họ đang tốt nghiệp.
"Chết tiệt cuối cùng thì cũng xong rồi!", Jisoo vung tay lên trời, "Những ngày trên giảng đường đã qua rồi. Tạm biệt những cuốn sách mà chị chưa từng mở một lần nào."
"Hãy nói cho em biết làm thế nào mà chị xoay sở được để vượt qua danh sách tốt nghiệp một lần nữa vậy hả?", Lisa cười khẩy bên cạnh.
Cô gái lớn tuổi thì hất tóc một cách khiêu khích, "Chị đoán là nhờ sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của chị?"
"Ồ, chị có cái đó luôn à?"
"Ừ, muốn xem không?"
"Ngừng thử thách tán tỉnh giữa lễ tốt nghiệp đi: thất bại", Jennie tròn mắt nhìn bạn mình.
Hai cô gái giễu cợt cười.
"Tại sao cái bánh bao này lại gắt gỏng trong lễ tốt nghiệp của chính mình như thế chứ?", Lisa tinh nghịch huých cô gái tóc nâu.
"Có lẽ là vì những ngày vui vẻ với bạn gái của em ấy đã qua rồi", Jisoo chết lặng, "Không còn những nụ hôn trộm ở phía sau phòng thay đồ nữa."
"Chị-"
Bộ đôi lập dị đã chia sẻ một tràng cười.
"Và không còn gửi những thứ ngẫu nhiên đến phòng của Rosie chỉ vì em ấy nghĩ đó là Chúa, tất cả những gì em cảm thấy là xấu hổ khi chúng ta phải mang theo con gấu bông to bự đó vào ngày kỷ niệm đầu tiên của họ", Lisa nói thêm.
"Chị biết rồi. Rosie đã mắng em ấy vì điều đó, và chị đã nói là, 'Làm quái nào mà chị lại có thể mang con gấu bông khổng lồ đó về nhà được cơ chứ?? Nó còn to hơn cả em ấy nữa!'", Jisoo vừa nói vừa cười , "Điều đó thật sự rất hài luôn ấy."
"Buồn cười thật đấy. Ha ha ha", Jennie mỉa mai, "Em nghe có mùi đố kỵ và ghen tị ở đây đấy."
"Và tại sao tụi này lại phải ghen tị với em kia chứ?"
"Bởi vì Chaeyoung và em có một cái mà chị không có."
"Ừm hứm?"
"Thân phận."
Jisoo và Lisa khuôn miệng hình chữ O hoàn hảo trước lời nhận xét đó.
"Được rồi, đó là bên dưới thắt lưng thôi. Em không thích cuộc trò chuyện này nữa đâu", Lisa nói, nhìn sang chỗ khác.
"Ha! Cả hai người luôn à!", Cô gái tóc nâu chỉ một ngón tay vào họ, "Mèo lấy mất lưỡi của chị rồi à, Chu?"
"Jennie đừng có làm thử thách khó chịu đó chứ: thất bại", Jisoo ném cho cô một cái nhìn trừng trừng trước khi nhìn đi chỗ khác.
Và Jennie rất thích khi hai cô gái lùi xuống bất cứ khi nào cô giơ tấm thẻ bài đó ra đó.
"Ha! Có tội hèn nhát!"
"Im đi và lắng nghe bài phát biểu của bố em kia kìa."
Chaeyoung nhìn ba cô gái cách chỗ ngồi của họ vài hàng ghế. Ba tên ngốc đó thậm chí còn không chú ý đến buổi lễ nữa, cô tự hỏi họ đang cãi nhau vì điều gì không biết.
Tất nhiên, Chaeyoung có mặt chứ. Làm sao cô có thể bỏ lỡ một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của Jennie được cơ chứ. Cô biết cô không hay nói nhiều, nhưng cô siêu tự hào về chú lùn đó.
Cô chuyển sự chú ý đến sân khấu lớn nằm ở trung tâm hội trường, và nhận ra Chủ tịch kiêm người sáng lập Đại học Crossford, cha của Jennie, Chủ tịch Kim, đã kết thúc lời chúc mừng.
Chaeyoung quay lại nhìn theo hướng của Blackpink và thấy họ đang tiến đến sân khấu. Họ sắp có bài phát biểu cuối cùng với tư cách là người nắm giữ tấm bằng xuất sắc cao nhất, người đứng đầu trong số tất cả các sinh viên tốt nghiệp.
Cô tự cười một mình khi nhìn Jennie đứng trước bục, trông vẫn dễ thương như ngày nào trong bộ váy hàn lâm đó. Cô gái tóc nâu thốt ra một số thông điệp đầy cảm hứng trong khi thỉnh thoảng vẫn liếc nhìn về hướng của cô. Và trước khi chị ấy kết thúc bài phát biểu của mình, chị ấy đã cố gắng nháy mắt về phía Chaeyoung mà không bị đám đông chú ý, khiến họ phải reo hò và cổ vũ.
Chaeyoung chỉ có thể giấu gương mặt đỏ bừng của mình sau đôi tay.
Vâng, Jennie Kim. Luôn luôn là người quyến rũ như thế đấy.
Tất cả sinh viên tốt nghiệp đứng dậy sau đó, và khi buổi lễ kết thúc, họ cùng nhau tung mũ tốt nghiệp lên trời. Một tràng pháo tay của những vị khách đến ngay sau đó.
Chaeyoung tinh tế lau một giọt nước mắt đơn độc chảy ra khỏi mắt mình khi nhìn ba cô gái ôm nhau ăn mừng. Cô thề rằng bây giờ cô trông giống như một bà mẹ đầy niềm kiêu hãnh ấy. Nhưng đó là vì cô thực sự như một người mẹ đối với họ trong vài tháng qua.
Cô đã chứng kiến cảnh các cô gái căng thẳng như thế nào trong năm cuối đại học. Họ gần như thiếu ngủ và nghỉ ngơi để cố gắng cân bằng giữa học tập, hoạt động ngoại khóa, đồng thời rèn luyện trong công ty của chính họ nữa.
Chaeyoung đã từng chứng kiến cảnh Jennie đột nhiên ngủ gật giữa buổi hẹn xem phim vì kiệt sức. Cô đã chứng kiến Lisa tự làm khó mình như thế nào vì em ấy nghĩ rằng em ấy làm mọi thứ chưa đủ. Và cô đã chứng kiến lần đầu tiên Jisoo khóc vì áp lực của tất cả những trách nhiệm mà bố mẹ mong chị ấy phải gánh vác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanfictionAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...