Chaeyoung nói dối nếu em nói rằng em không hào hứng với ngày hẹn hò mà Jennie đã đề cập. Rất tiếc, em thậm chí không thể tập trung vào bài học của mình vì suy nghĩ quá nhiều về nó. Em thề rằng em chỉ đang vẽ nguệch ngoạc trên sổ tay của mình thay vì ghi chép lại bài giảng.
Và Jennie thực sự không nói đùa khi chị ấy nói rằng chị ấy sẽ đưa Chaeyoung đi hẹn hò, bởi vì ngay sau buổi học của cô gái tóc vàng, các vệ sĩ của chị đã đưa em về thẳng nhà và bảo em phải thay đồ trước khi họ đưa em đến nơi tuyệt vời đó.
Bà Park đặc biệt ngây ngất khi Chaeyoung thú nhận với họ về việc em và Jennie đã chính thức ở bên nhau. Thì, điều đó khá được mong đợi, xét về sự 'mê đắm' của bố mẹ em đối với cô gái tóc nâu kia. Vì vậy, mẹ em gần như nhảy lên trong niềm vui sướng khi em nói với họ rằng em sẽ đi hẹn hò với Jennie, và bà Park thực sự đã lật tung tủ đồ của Chaeyoung lên để giúp cô gái chọn đồ để mặc.
Cuối cùng, Chaeyoung cũng diện một chiếc váy trắng đơn giản dài trên đầu gối. Em tết một phần nhỏ mái tóc vàng của mình thành một bím tóc gọn gàng và để phần còn lại xõa xuống lưng một cách đẹp mắt. Cuối cùng, em trang điểm nhẹ nhàng, và trong vòng chưa đầy 30 phút, em đã sẵn sàng để rời đi.
Gia đình em đang nhìn em với đôi mắt ngấn lệ như thể em sắp kết hôn hay gì đó khi em bước ra khỏi phòng của mình.
"Nếu đêm nay, Jennie có yêu con, mẹ không trách con bé đâu. Trông con thật xinh đẹp, Chaeyoung-ah", mẹ em vừa nói vừa lau nước mắt.
"Mẹ của con nói đúng đấy, Chaeyoung-ah. Nếu Jennie quyết định kết hôn với con ngay bây giờ, hãy suy nghĩ về điều đó trong 2 giây thôi, và sau đó nói 'có' nhé", bố em đồng ý.
"Con- Mẹ, Bố! Đây chỉ là buổi hẹn hò đầu tiên của tụi con thôi mà!"
Chaeyoung chỉ biết lắc đầu. Đôi khi em không thể theo kịp gia đình mình. Nhưng em yêu họ bất chấp sự kỳ lạ đó, đừng hiểu sai ý em đấy nhé.
"Chúng ta đi bây giờ chứ, Quý cô Chaeyoung?", Một vệ sĩ hỏi từ phía cửa.
Em gật đầu, quay sang gia đình mình để chào tạm biệt họ và rời đi với chiếc Mercedes Benz S-Class Coupe màu đen của Jennie Kim.
~•~
Đó là một chuyến đi 30 phút tuyệt vời cho đến khi họ đến nơi. Chaeyoung nhìn xung quanh, tự hỏi tại sao các vệ sĩ lại đưa em đến một bờ biển. Họ sẽ đi bơi sao?
Một vệ sĩ mở cửa cho em, em nhanh chóng xuống xe, bước lên bãi cát trắng mịn của bãi biển. Mặt trời bắt đầu lặn xuống đường chân trời và vị trí này rất lý tưởng để ngắm cảnh.
"Quý cô Chaeyoung", một vệ sĩ tiến lại gần em, "Cô sẽ phải băng qua cây cầu ngắn ở đó để vào bên trong du thuyền kia. Có một nhân viên đang đợi ở lối vào của du thuyền và anh ấy sẽ đưa cô đến gặp Quý cô Jennie."
Chaeyoung quay đầu lại nơi người đàn ông đang chỉ, và chắc chắn, có một chiếc du thuyền lớn màu trắng đang neo bên bờ biển, cây cầu thép ngắn đóng vai trò như một con đường nối từ đất liền.
"Tôi.. phải lên du thuyền đó à?", em hỏi một cách không chắc chắn trong khi vẫn nhìn chằm chằm vào chiếc thuyền sang trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanfictionAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...