Một ngày nữa đã trôi qua, và Chaeyoung bận rộn để mua đồ cho Giáng sinh. Sau khi hòa giải với Jennie, sự nhiệt tình của cô đối với kỳ lễ này đã quay trở lại và cô không thể đợi thêm hai tuần nữa để kỷ niệm nó. Nhưng Jennie nên trở về từ Paris trước đã. Điều đó nhắc cô rằng cô gái sẽ trở về nhà sau hai ngày nữa. Cô không thể vui mừng hơn khi gặp lại cô gái ấy.
"Mấy quả bóng giáng sinh đó không cân xứng kìa, nonna!", Jaehyuk hét lên từ chiếc ghế đẩu mà cậu đang đứng.
"Không sao?", Chaeyoung kiểm tra từng mặt của cây thông Noel và trang trí nội thất.
Họ đã đặt hầu hết các đồ trang trí, và họ chỉ còn một thứ cuối cùng, cây thông Noel.
"Đèn đã sẵn sàng chưa Chaeng?", Mẹ cô hỏi khi đi về phía họ.
"Dạ rồi, tụi con đã vòng nó quanh cái cây khá tốt đấy."
"Vậy là xong rồi!", Ông Park cũng xuất hiện trong phòng khách.
"Bố! Chúng ta vẫn còn thiếu thứ gì đó!", Jaehyuk rên rỉ trên ghế đẩu.
Ba người lớn chỉ cười khúc khích với đứa con út của họ.
"Không biết còn thiếu gì nữa cả", Chaeyoung véo cằm cô trêu chọc.
"Làm thế nào mà mọi người có thể làm một cây thông Noel mà không có ngôi sao chứ??", cậu bé khoanh tay.
"Đó là lý do tại sao em đứng trên chiếc ghế đẩu đó sao?"
"Tại sao lại đúng được, noona. Em là người đặt ngôi sao năm nay lên mà."
"Tuy nhiên, ngôi sao đã đi đâu mất rồi?", Bố của họ thở hổn hển, giả vờ nhìn xung quanh.
"Con- bố! Bố đã giấu ngôi sao rồi!"
Những người lớn lại chia sẻ với nhau một tràng cười sảng khoái, thích thú với trò trêu chọc này quá đi mất.
"Của con đây, cậu bé à", ông Park lấy hình ngôi sao vàng ra khỏi lưng và trao cho cậu bé đang hờn dỗi.
Jaehyuk đưa tay ra cẩn thận đặt ngôi sao lên ngọn cây, cười thích thú.
"Yaaay!"
Đúng lúc bà Park bật đèn Giáng sinh lên, và chúng sáng rực rỡ khắp phòng khách của gia đình.
Chaeyoung cười một mình. Xong phần trang trí. Bây giờ, cô phải bắt đầu mua quà cho mọi người thôi.~•~
"Vậy, tớ nên lấy gì cho Wendy?", Cô gái tóc vàng hỏi bạn mình trong khi viết vội một tờ giấy trên quầy của cửa hàng.
"Thì, dạo này cậu ấy thích làm bánh lắm, nên tớ nghĩ cậu có thể tặng cậu ấy một số phụ tùng làm bánh đấy", Joy trả lời từ phía sau quầy.
"Được rồi, đồ nướng bánh cho Wani, kiểm tra tí nào", cô viết nguệch ngoạc trên ghi chú của mình, "Tớ cũng sẽ lấy mỗi thứ ít cái cho Yin và Yang nữa."
"Ồ, những anh chàng đẹp trai đấy sao?"
"Đúng vậy. Tất cả mọi thứ thứ của họ là Louis Vitton nhưng tớ rõ rằng, vì tình yêu của Chúa, tớ không thể mua được thứ đó. Vì vậy, tớ sẽ lấy cho họ một thứ đơn giản và hữu ích."
Joy gật đầu trong khi xem qua danh sách của cô gái tóc vàng.
"Tiếp theo, cho Seulgi và Irene này."
"Ồ, con gấu và cái con người tội lỗi đó sao?"
"Yah! Irene đã thay đổi, được chứ? Cô ấy đã xin lỗi rồi, và giờ cô ấy rất tốt với tớ đấy", Chaeyoung hất hàm về phía người bạn của mình, "Tớ nghĩ tớ sẽ mang cho họ một món quà đôi."
"Còn Lisa và Jisoo thì sao?", Joy hỏi.
"Tớ thực sự vẫn đang suy nghĩ về những gì để cho họ đây. Họ đã có tất cả mọi thứ rồi", cô gái tóc vàng gõ bút vào cằm, "Chà, cả hai người đó đều thích chơi game. Có lẽ tớ nên kiếm phần game nào đó mới được."
Cô viết nguệch ngoạc trên các ghi chú của mình một lần nữa.
"Được rồi, bây giờ, là cho Jennie," Joy cố ý thúc vào người cô.
Chaeyoung nhìn lên người bạn của mình và mỉm cười đáp lại.
"Giời ơi, Chaeng, chỉ cần nhắc đến tên chị ấy thôi cũng khiến cậu phải mê mẩn hết cả lên như vậy sao", cô gái tinh nghịch đảo mắt, "Đúng là một cặp đôi màu mè."
"Tớ- chúng tớ không có nhé??"
"Ồ đúng rồi? Nói rằng cậu hay hôn trên màn hình điện thoại của mình vì cô bạn gái của cậu muốn được hôn thôi mà", Joy vừa cười vừa trêu chọc.
"Tớ biết tớ không nên nói với cậu mà!", Cô gái tóc vàng chỉ bĩu môi.
"Nhưng này, điều đó tốt hơn rất nhiều so với việc nhìn thấy cậu khóc vì chị ấy đấy, cậu biết mà", Joy nhận xét, "Rất vui vì cậu đã sửa chữa mọi thứ. Đã cứu tớ khỏi rắc rối khi phải đánh vào mông cô gái đó."
"Chị ấy là một người tốt, Joy."
"Tớ biết tớ biết. Chị ấy đã chứng minh điều đó rồi. Và nụ cười đó của cậu đã nói lên tất cả. Tốt hơn hết chị ấy nên xứng đáng với cơ hội thứ hai này."
Chaeyoung chớp mắt với bạn mình trước khi cười khúc khích, "Cậu biết đấy, tớ không thể coi trọng cậu khi cậu cứ căng mãi thế được đâu."
"Bởi vì tớ không thể căng được", cô gái cũng bắt đầu lải nhải, "Và làm ơn đi, tớ vẫn là người hâm mộ số một của Jennie Kim đấy. Tớ vẫn đang đợi để xin chữ ký của chị ấy trên trán đây."
"Chà, hai ngày nữa chị ấy sẽ về đấy. Tốt hơn hết là cậu nên chuẩn bị sẵn sàng cái trán của mình đi."
Họ đã chia sẻ thêm một tràng cười trước khi quay trở lại chương trình làm việc ban đầu.
"Vậy, cậu đã nghĩ ra cách để có được chị ấy chưa?"
Chaeyoung mím môi, gật đầu, "Tớ đã nghĩ ra điều gì đó rồi. Nhưng tớ không biết liệu nó có đủ hay không. Ý tớ là, đó là Jennie ấy, cậu biết mà. Và nó là món quà đầu tiên của tớ dành cho chị ấy. Tớ muốn nó trở nên thật đặc biệt. "
"Tớ chắc rằng chị ấy sẽ thích những gì mà cậu tặng cho chị ấy thôi, Chaeng."
"Tớ biết chứ, nhưng tớ muốn nó phải là một thứ gì đó có giá trị", cô suy nghĩ một lúc trước khi viết nguệch ngoạc trên ghi chú của mình lần cuối, "Tớ đã quyết định rồi. Tớ sẽ tặng chị ấy những gì tớ có trong đầu."
"Tuyệt hén, khi nào nào cậu định mua những thứ đó?", Joy hỏi trong khi dựa vào quầy.
"Thì... ngay bây giờ luôn! Và cậu sẽ đi với tớ", cô cười rạng rỡ.
"Gì chứ?? Ai sẽ trông coi cửa hàng đây?"
"Thôi nào, Joy, cậu có thể đóng cửa ngay bây giờ mà. Đã lâu rồi chúng ta không đi chơi với nhau rồi đấy. Đến lúc cậu nên rời khỏi quầy rồi đó vì tớ gần như quên rằng cậu có chân luôn ấy, cậu biết mà."
"Tớ-"
"Cái gì, tớ chỉ nhìn thấy phần trên của cậu hầu hết mấy khoảng thời gian đó thôi", Chaeyoung phá lên cười.
"Sự vu khống mà tớ nhận được từ chính người bạn thân của luôn sao??", Joy nghịch ngợm đập tay lên quầy, "Điều đó chỉ làm tớ nhớ đến tên nhóc phiền phức thích xông vào cửa nhà tớ chỉ để nói với tớ rằng tớ chỉ có một nửa cơ thể thôi?!"
"Ai là tên nhóc chứ?"
"Tớ không biết cô ấy có thực sự vẫn còn là một đứa trẻ hay không nhưng cô ấy quá nhỏ bé, tớ thề rằng tớ có thể dẫm lên cô ấy luôn ấy. Và cô ấy thật khó chiều!"
"Tên cô ấy là gì?"
"Tớ nghĩ tên người đó là Yeri? Cô ấy trông giống như một học sinh mẫu giáo ấy, tớ thề có chúa đấy."
Môi Chaeyoung từ từ cong lên thành một nụ cười tinh tế, "Ồ? Có lẽ cô ấy phải lòng cậu rồi?"
Joy mở to mắt kinh hãi, "Đứa trẻ của satan?? Không thể nào, Chaeng! Tớ thà ở độc thân mãi mãi còn sướng hơn!"
Joy còn chê bai về đứa nhỏ phiền phức này nữa, còn Chaeyoung thì gật đầu trêu chọc. Cuối cùng khi cô gái dừng lại, cô mới nhận ra nụ cười nhếch mép của cô gái tóc vàng.
"Dừng lại mấy cái điều mà cậu đang nghĩ đi, Chaeng. Tớ không thích tên lùn đó đâu", cô gái cáu kỉnh lên rồi.
"Dù vậy thì, tớ không nghĩ về bất cứ điều gì cả?", Chaeyoung mỉm cười thích thú, "Vậy... bây giờ chúng ta đi nhé?"
"Tớ không có lựa chọn, phải không?"
"Yep, cậu không còn đâu. Đi nào, tớ có rất nhiều thứ trong danh sách đấy."
Cô gái tóc vàng bắt đầu chạy về phía cửa khi Joy nhận ra điều gì đó.
"Yah, Park Chaeyoung, tại sao tớ không có trong danh sách của cậu vậy hả??!"~•~
"Em không buồn ngủ à?", Jennie hỏi từ đầu dây bên kia, nhìn đôi mắt bạn gái mình bắt đầu sụp mí xuống rồi.
"Hmm, có một chút ạ. Hôm nay em làm nhiều việc lắm đấy", Chaeyoung ngáp nhẹ, "Chúng ta đã trang trí xong cả rồi. Và sau đó chúng ta còn đi mua quà nữa đấy."
"Aww, bé cưng của chị à. Vậy em nên đi ngủ đi. Ngày mai chị sẽ gọi lại."
"Chị sẽ ở đây vào ngày mốt phải không ạ?", Cô gái tóc vàng mắt mắt lim dim.
"Ừm, hai ngày nữa chị sẽ về. Chị rất nóng lòng được gặp lại em đấy", Jennie nhẹ giọng đáp lại.
"Hãy ôm em thật chặt khi chị trở về nhé."
"Chị chịu đấy. Chị sẽ cắn vào má em trước cơ, sau đó chị sẽ ôm em như một con gấu lớn."
Chaeyoung buồn ngủ phồng má, và cô gái tóc nâu mềm đi khi nhìn thấy."Đi ngủ ngay đi, Chaeng à. Muốn chị trông chừng em không?"
Chaeyoung gật đầu trước khi chuyển sang một vị trí thoải mái hơn, "Đừng kết thúc cuộc gọi nhé. Cứ ở đó đi."
"Chắc chắn rồi, tình yêu à. Bây giờ thì ngủ đi. Chị sẽ ở ngay đây."
Jennie quan sát đôi mắt Chaeyoung từ từ nhắm lại, cho đến khi cô gái cuối cùng chìm vào giấc ngủ.
"Hai ngày nữa và cuối cùng chị cũng có thể ôm em ngủ", chị thì thầm rất nhẹ, "Ngủ ngon, Chaengie của chị."~•~
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanfictionAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...