Chaeyoung bị đánh thức bởi những tia nắng rọi vào mặt qua rèm cửa. Tuy nhiên, cô vẫn còn khá là buồn ngủ, vì vậy cô chẳng màng đến việc mở mắt và chỉnh một tư thế thoải mái hơn, khi cô cảm thấy một sức nặng đè lên cái eo của mình. Nghĩ rằng đó chỉ là cái gối của mình thôi, cô càng ôm lấy nó chặt hơn. Tuy nhiên, nó âm ấm một cách bất thường. Bây giờ có cả gối có túi sưởi nữa à?
Tò mò, cô mù mờ chọt chọt vào 'chiếc gối' và hơi hoảng hốt khi nhận ra điều gì đó. Nó thậm chí không có giác thấy như thế nữa chứ. Nó thậm chí còn không giống như một cái gối ôm của cô. Đây chắc chắn không phải là một chiếc gối.
Cô từ từ mở mắt ra và điều đầu tiên cô nhìn thấy là một bóng người ngủ say đang ôm chầm lấy eo cái cô. Cô giật mình và lùi lại theo phản xạ, nhưng dừng lại khi cô ấy nhìn rõ hơn.
Là Jennie. Jennie Kim. Đang ngủ. Bên cạnh cô. Trên giường của cô.
Chaeyoung nhớ tại sao con quỷ này lại ở đây. Cô đã đi chơi với Blackpink vào tối hôm qua, và hóa ra sinh vật nhỏ bé này ở đây không thể xử lý tốt rượu và đã ngất đi trong quán rượu. Vậy nên, cô phải đưa cô ta về nhà vì hai con quỷ khác đã bỏ rơi họ mà không có lý do gì cả.
Nhắc nhở đến việc cô phải bóp cổ hai cái con người kia khi cô đi đến trường.
Chaeyoung kiểm tra đồng hồ trên bàn cạnh giường của mình và chỉ mới 8:07. Thật tốt là hôm nay cô chỉ có lớp buổi chiều nên cô không cần phải dậy sớm. Quay trở lại giường, Jennie vẫn đang đánh một say giấc nồng. Má cô ta vẫn còn một chút ửng đỏ, và mái tóc hơi rối.
Cô dành thời gian để nhìn lướt qua các đặc điểm của cô gái tóc nâu. Từ lông mi dài, đến chiếc mũi hoàn hảo của cô ta, đến cái cách mà khuôn ngực cô ta nhấp nhô lên xuống khi thở nữa. Lần đầu tiên, cô không nhìn thấy một Jennie tự mãn và đáng sợ, mà là một cô bé mong manh đang yên giấc. Cô ta gần giống như một thiên thần vậy.
Chà, gần như là vậy luôn.
"Thích những gì cô đang ngắm chứ?"
Chaeyoung sửng sốt khi cô gái kia lên tiếng. Cô thấy được đôi mắt cô gái mở trừng lên, và một nụ cười tự mãn nở trên môi nữa.
"Cái đồ hồ ly! Cô tỉnh từ khi nào thế?!" cô thét.
"Kể từ khi cô bắt đầu nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh đẹp của tôi tràn đầy yêu thương", cô gái tóc nâu trêu chọc.
"Gì chứ?! Tôi không nhìn chằm chằm vào cô một cách tràn đầy yêu thương đâu nhé? Tôi đang trừng mắt với cô vì cô đang chảy nước dãi trên giường của tôi đấy", cô cố phản kháng lại và ném một chiếc gối về phía cô gái.
"Tôi không bao giờ chảy nước dãi đâu nhé, thưa cô" Jennie ngồi dậy và duỗi tay ra trước khi nhìn xung quanh, "Nhân tiện, tại sao tôi lại ở đây? Tôi đã thức dậy khoảng 6 giờ và thấy mình đang nằm trên chiếc giường không phải của mình."
"Hãy hỏi cái số bia mà cô đã tậu vào người tại sao cô lại bị bất tỉnh nhân sự ngay trên cái ghế dài phòng VIP, và hỏi mấy người bạn của cô á, những con người cực kì hữu ích", cô gái tóc vàng trả lời với vẻ mỉa mai.
"Tôi và rượu có chút không hợp nhau lắm", Jennie bình tĩnh nói trong khi xoa xoa cái thái dương.
"Vậy tại sao cô lại tham gia trò chơi chứ?"
"Cô đã thách tôi kia mà."
"Cô không thể từ chối được sao huh."
Jennie không trả lời và chỉ nhìn cô gái tóc vàng. Cô gái mặc một bộ đồ ngủ màu xanh có in hình cá heo nhỏ đầy trên đó. Má cô ấy sưng húp, và những lọn tóc vàng hơi rối, nhưng điều đó chỉ khiến cô ấy càng đáng yêu hơn thôi.
Chờ đã?
Từ khi nào cô bắt đầu thấy Chaeyoung đáng yêu vậy? Chắc chắn, cô gái này trông cũng không tệ. Nhưng cô không nên thấy cô ta đáng yêu, hay xinh đẹp, hay thiên thần gì cả. Có lẽ đó hơi nôn nao xíu thôi. Đúng vậy, đầu cô đang đau hết cả lên nên có lẽ đó là lý do. Cô hoàn toàn không thấy cô ta đáng yêu tẹo nào, được chứ?
Cô gạt đi suy nghĩ đó và chuyển hướng chủ đề, "Chờ đã, ý cô là Jisoo và Lisa đã bỏ tôi lại đó sao?" Tại sao cô cảm thấy như hai con người đó cố ý thế nhỉ? Mấy cái con khỉ này.
"Họ đã bỏ chúng ta ở lại đó. Vậy là tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài đưa cô về nhà", Chaeyoung khoanh tay lại, "Cô nặng quá trời làm lưng tôi vẫn còn đau đây này."
Jennie ngạc nhiên, "Cô cõng tôi?"
"Chứ làm thế nào khác tôi có thể đưa cô về được đến đây? Tôi biết tôi chỉ nên lôi thay vì cõng cô đấy,", cô gái tóc vàng chế giễu.
"Chà. Tôi không biết cô cũng là một vận động viên đấy. Cô nên tham gia câu lạc bộ thể thao đi là vừa", cô gái tóc nâu trêu chọc với cái mỉm cười nhếch môi.
"Tôi đã được tham gia câu lạc bộ MMA đấy. Làm khách mời."
"Woah, dữ dằn luôn", Jennie cười khúc khích, "Tôi ngạc nhiên là cô không thả tôi lên cái ghế dài đó."
"Tôi không vô tâm như vậy đâu, cô biết đấy. Và ngoài ra, đó không phải là cách chúng tôi đối xử với một vị khách đâu."
"Vì vậy, cô muốn để tôi ngủ bên cạnh cô?" Jennie hững hờ hỏi.
"Tôi thực sự nên bỏ mặc cô ở trên đường luôn cho rồi, đồ nhỏ nhen vô ơn."
"Cô chỉ cao hơn tôi có 3 cm thôi đấy."
"Ý của cô là 3 cm gì? Tôi cá là cô thậm chí không thể chạm vào đỉnh đầu của tôi luôn cơ đấy."
Trò đùa nho nhỏ của họ diễn ra được một lúc, trước khi căn phòng chìm vào im lặng khó xử. Sau vài phút, Chaeyoung cảm thấy Jennie đang tiến gần về phía mình. Họ đang ngồi trên giường đối diện nhau và cô thấy cô gái tóc nâu đang dần dựa sát vào mình hơn.
"Ừm, Chaeyoung..."
Chỉ trong vài giây, khuôn mặt của Jennie đã dính chặt vào mặt cô một cách đầy nguy hiểm, và cô đã chuẩn bị sẵn luôn cái nắm đấm để phòng thủ nếu Jennie cố gắng tiến gần về phía cô hơn nữa.
Cô ấy đang chớp mắt nhanh chóng khi đến gần, "C-Cô đang làm gì..."
Jennie tiến lại gần hơn và Cheayoung thề rằng cô sẵn sàng đấm thẳng vào mặt cô gái này rồi. Suy nghĩ ập đến, đầu óc cô quay cuồng với những lời nói của Jennie đêm qua. Những lời nói đó đã khiến cô bối rối trong khoảng thời gian khá dài, và cô không thể hiểu tại sao Jennie lại nói như vậy trong khi ngủ.
"Park Chaeyoung, sao em đẹp như vậy kia chứ."
Chỉ là... Jennie nói vậy là có ý gì? Và cô ta thậm chí có nghĩa như vậy không?
"Chaeyoung, cô có..."
Cô gái tóc nâu thì thầm ngay trên tai cô, và cô cảm thấy da gà đã nổi khắp người mình rồi. Cô định đẩy cô gái ra thì cô ấy lại nói.
"Ừm, cô... có thuốc không? Đầu tôi đau như búa bổ ấy."
Oh.
Mặt cô nóng lên, cô thậm chí không biết tại sao, "Thuốc à? C-Có chứ... chắc chắn rồi." cô dịu dàng đứng dậy và đi ra cửa, "Để... lấy cho cô chút súp trước đã nhé."
Sau đó Chaeyoung vội vàng rời khỏi phòng, để lại một Jennie tinh nghịch nhếch mép một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanfictionAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...