Đã gần 6 giờ tối khi Jennie đưa Chaeyoung từ tòa nhà Chanel về nhà. Cô vẫn còn tức giận với cô gái vì không thông báo trước cho cô về việc làm người mẫu cho đến khi cô nhìn thấy chiếc xe tay ga màu hồng của mình đậu bên ngoài nhà của họ.
"Cô mang chiếc tay ga của tôi về nhà sao?" Chaeyoung quay sang cô gái tóc nâu đang đứng sau lưng mình.
"À, là quản gia của tôi đã mang nó về, nhưng phải", Jennie trả lời một cách thờ ơ.
Cô nhướng mày với cô gái, "Tôi đã muốn cảm ơn cô, nhưng tôi vừa nhớ rằng đó là lỗi của cô khi tôi để quên lại nó ở trường... lần nữa."
Jennie cười khẩy, "Cô biết đấy, những cô gái khác sẽ hy sinh cả mạng sống của họ chỉ để họ có thể làm người mẫu cho Chanel. Tôi không hiểu tại sao cô lại nói như thế. Cô nên cảm thấy rằng mình may mắn thì đúng hơn."
"Xin lỗi? Cô thậm chí có thèm hỏi tôi nếu tôi muốn điều đó sao? Tôi không biết làm người mẫu. Tại sao cô còn đưa tôi đến đó làm gì?"
"Tôi đã nói với cô là tôi đang casting vài người mẫu mới rồi mà."
"Tôi có giống vật để làm mẫu cho cô không?"
Jennie cân nhắc một lúc trước khi trả lời, "Thì... cô có thể luyện tập-"
"Không."
"Hừm. Được rồi."
Chaeyoung lườm cô trước khi bước đến cánh cửa trước nhà họ, "Tôi vào trong đây. Dù sao cũng cảm ơn vì đã đi cùng."
Cô chưa kịp mở cửa thì lại nghe thấy tiếng Jennie, "Đợi đã."
"Gì nữa đây??"
"Khi tôi bảo cô nghĩ về điều gì đó thực sự khiến cô bật cười, cô đã nghĩ đến điều gì vậy?"
Chaeyoung nhìn chằm chằm vào cô ấy trước khi cong môi nở một nụ cười tinh nghịch, "Khuôn mặt cô khi nhìn thấy tấm áp phích 'Bán hàng: kẹo cao su Jennie' mà tôi đã làm."
"Tôi-"
"Tạm biệt!"
Cô gái tóc vàng bước vào nhà trước khi Jennie kịp phản ứng.
Jennie lắc đầu và quay trở lại xe của mình. Cô lấy điện thoại ra và bấm số.
"Nó không hoạt động được rồi, Chu à", cô nói trong điện thoại của mình, "Nhưng em có một kế hoạch khác rồi. Lần này thì em sẽ thực hiện nó."
Đó là một buổi chiều chủ nhật và Chaeyoung đang lướt qua các kênh truyền hình TV của mình một cách vô tội vạ. Cô đã làm hết phần bài tập về nhà rồi, và họ cũng không nhận được đơn hàng giao bánh bao nào nên cô khá là buồn chán. Cô có thể rủ Wendy đi chơi nhưng cô chợt nhớ họ chỉ vừa đi chơi ngày hôm qua thôi, và người bạn thân của cô có lẽ lúc này cũng có việc khác phải làm mất rồi.
Cô chỉ quyết định luyện tập thêm một chút cho kỳ thi thực hành của mình vào thứ Tư sắp tới vì cô thực sự không có gì để làm vào lúc này. Cô đứng dậy khỏi ghế ngay khi chuông cửa vang lên, vì vậy cô đi tới trả lời cánh cửa. Tuy nhiên, mẹ cô đã ở đó trước, vậy nên bà đã mở cửa cho một vị khách nào đó ghé qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanfictionAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...