"Jen, đừng đốt mấy cái bánh gừng đó chứ!"
"Chúng vẫn chưa bị cháy mà! Chỉ cần..chờ-"
"Thấy chưa! Chúng bị cháy rồi kìa!"
Jennie đập mạnh tay để tắt lò và lấy khay bánh gừng hơi cháy ra, một tay khua trong không khí để xua đi làn khói mỏng.
"Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy các con?", Bà Park bước vào bếp khi nghe thấy tiếng động.
"Jennie làm cháy bánh gừng rồi mẹ ơi!", Chaeyoung phàn nàn với cả hai tay chống lên eo.
"Con- chúng không bị cháy hoàn toàn mà! Chúng vẫn còn ăn được chứ?", Cô gái tóc nâu bảo vệ khi nâng khay lên.
Bà Park nhìn lướt qua những chiếc bánh quy trước khi bật cười, "Chỉ hơi tối màu hơn một chút, nhưng chúng không sao."
"Thấy chưa? Trông chúng vẫn tốt mà. Đúng không mẹ?", Jennie tiến lại gần người phụ nữ, tìm đồng minh của mình.
"Làm thế nào chúng ta đưa chúng cho hàng xóm bây giờ??", Chaeyoung tiếp tục nói.
"Mẹ sẽ trang trí chúng! Con biết đấy, những chiếc băng và rắc lên những thứ khác nữa!"
"Nhưng nếu chúng có vị đắng thì sao??"
"Vậy thì đó là chuyện của hàng xóm!"
"Con- mẹ à!! Tại sao mẹ lại để Jennie vào bếp chứ!"
Bà Park chỉ có thể lắc đầu, "Tha cho cô gái tội nghiệp này đi, Chaeng. Con bé làm một vài chiếc bánh quy rất dễ thương. Chà, tuy không đều... nhưng dễ thương."
"Hah! Em nghe thấy chưa? Mẹ nói chị dễ thương đó!", Cô gái thấp hơn làm Chaeyoung khó chịu.
"Bà ấy thậm chí còn không nói rằng chị là dễ-"
"Lalalala, chị sẽ trang trí cho những chiếc bánh gừng này thật xinh", Jennie tinh nghịch phớt lờ cô gái trước khi bước đến quầy.
"Con biết tại sao bánh gừng lại bị cháy nè, mẹ ơi", Jaehyuk từ đâu xuất hiện, "Bởi vì hai chị liên tục trao nhau những nụ hôn-"
Jennie đã nhanh chóng nhảy lên người chàng trai và bịt miệng cậu lại, "Cậu nói gì đó hả anh bạn? Cậu muốn đón Giáng sinh một mình ở Jeju không? Khoảng thời gian ở một mình, em biết mà Jaehyuk. Chị có thể đưa em đến đó nếu em không giữ khéo miệng của mình đấy, heh."
"Em-"
Một tiếng cười lớn của bà Park vang lên giữa lúc hỗn loạn.
"Hai đứa thật dễ thương", người phụ nữ lắc đầu, "Dù sao thì, mẹ sẽ tiếp tục chuẩn bị bữa tối. Bố mấy đứa vẫn đang nướng gà tây đấy, nên Jaehyuk, hãy đến giúp mẹ nào."
"V-Vâng, mẹ!", Cậu bé vùng vẫy thoát khỏi vòng tay của cô gái tóc nâu và chạy đi theo mẹ.
"Thấy chưa!", Chaeyoung hét lên bằng một giọng điệu không lớn khi họ bị bỏ lại một mình, "Mấy chiếc bánh gừng đã bị cháy đen là vì chị cứ cướp nụ hôn của em đấy!"
"Ừm, thứ lỗi cho chị đi, cô gái à, nhưng chị nghĩ đó là lỗi của em cơ," Jennie buộc tội trong khi chạy đến gần cô gái hơn.
"Tại sao lại là lỗi của em??"
"Bởi vì đôi môi của em đang làm chị mất tập trung."
"Em- Jennieee!!"
Cô gái tóc nâu ôm chặt lấy tạp dề của cô gái, nghịch ngợm vặn vẹo lông mày.
"Giờ sao nữa đây??"
Jennie bĩu môi, cố gắng hết sức để không bật cười.
"Đừng bắt em đập cái chảo này vô mặt chị nha, Jennie Kim," Chaeyoung lùi lại, với lấy cái chảo.
"Thôi nào, chỉ một nụ hôn nữa thôi!", Jennie trêu chọc đưa khuôn mặt đầy nụ hôn của mình lại gần cô gái hơn.
"Cứ thế này thì chúng ta không thể làm bất cứ thứ gì trong nhà bếp này mất!", Cô gái tóc vàng cao đẩy nhẹ mặt bạn gái ra.
"Sau khi chúng ta làm xong bánh quy và bánh ngọt, chị có thể nhận được nụ hôn của mình không?"
Chaeyoung tròn mắt nhìn cô gái tóc nâu đang cười toe toét theo đúng nghĩa đen. Có lẽ nếu cô trông không đáng yêu trong chiếc tạp dề nhỏ của mình thì chị ấy thực sự sẽ bị đâm đầu vào cô mất.
"Được rồi, được rồi! Hãy hoàn thành món nướng này và em sẽ cho chị nụ hôn sau, gosh," cô gái quay trở lại lò nướng để cố gắng che giấu nụ cười của mình.
Chaeyoung nghe thấy một tiếng 'vâng' nhỏ từ cô gái tóc nâu, và cô liếc qua vai để thấy cô gái đang nhảy một điệu nhỏ dễ thương trong khi rắc đồ lên bánh quy.
Và cô nghĩ rằng Jennie đã chuẩn bị trước Giáng sinh tốt hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling All In You [Vietnamese]
FanfictionAuthor: lipfeatjennie Trong khi Roseanne Park phải chuyển đến trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc, không ngờ lại đụng phải bộ ba sinh viên giàu có và quyền lực nhất gọi là Blackpink. "Ai cho cô cái quyền làm cho cuộc sống của người ta thống khổ th...