13th

546 61 0
                                    

"Về cơ bản thì em đang nói với tụi này rằng em đã giúp cái bài hát của cô ta, đưa cô ta lên làm người mẫu cho Chanel và dành thời gian với cùng nhau trong khu trò chơi điện tử nữa, nhưng cô gái đó vẫn giữ khoảng cách như một con hổ với em sao?"
 
Jisoo bật cười sau khi Jennie kể lại mọi chuyện đã xảy ra vào cuối tuần vừa qua. Lisa đang giấu mặt sau một chiếc gối đang bị bóp nghẹt cứng của mình.
 
Điều gì đang khiến cho cô có vẻ không đáng tin tưởng kia chứ, "Em? Jennie Kim? Đi xa như vậy chỉ để tìm một cô gái thôi hửm?"
 
"Em chắc chắn ước gì mình đang nói đùa đây."
 
"Woah, em RẤT nghiêm túc với trò chơi này, huh?"
 
"Em đã nói với chị là cô ấy rất cứng đầu rồi mà", Lisa nhận xét trước khi giơ ngón tay cái xuống, "Chị không có cơ hội đâu, Nini à."
 
Jennie ném một chiếc gối về phía cô gái tóc vàng cao lớn, người đã bật phá lên cười đầy sảng khoái.
 
"Chị đã bảo là chỉ cần hôn cô ta một cái thôi, Jen", Jisoo nhếch mép, lại kiếm thêm một chiếc gối bay đến nữa.
 
"Em không bao giờ lùi bước đâu. Mọi người đều biết điều đó mà. Và không, đùa không phải là một lựa chọn đâu. Em sẽ làm theo cách của em", Jennie đứng dậy và nhìn qua cửa sổ, "Em sẽ có cô ấy theo cách của em."

~•~

Chaeyoung đang đi qua hành lang khi lớp học cuối cùng trong ngày của mình vừa kết thúc thì cô nhìn thấy Blackpink đang tiến đến từ phía bên kia. Cô đảo mắt và lẩm bẩm một tiếng 'lại tới nữa rồi' khi thấy Jennie cười với mình. Cô chợt hối hận khi chỉ đi có một mình. Nhưng mà, cặp song sinh luôn đi đâu mỗi khi cô cần họ kia chứ?
 
"Chào, Chaeyoung," Jennie tươi cười chào.
 
"Yo, Rosie!" Jisoo bước tới và thúc nhẹ vào người cô gái tóc vàng. "Vậy, buổi hẹn hò thời thượng của cô với Jennie thế nào?"
 
Chaeyoung mở to mắt và lùi lại một chút khỏi cô gái đang cười toe toét, "Xin lỗi? Đó không phải là một buổi hẹn đâu?!"
 
"Cô chắc chứ? Cô nên biết là Jennie sẽ không ra ngoài với ai đó đâu, trừ khi..."
 
"Trừ khi cô ta quá chán và quyết định xuất hiện bất ngờ trước cửa nhà bạn để chọc tức bạn," Chaeyoung nói xong câu nói, đảo mắt.
 
Jisoo tinh tế liếc nhìn Jennie và bảo cô nói điều gì đó, hoặc giống như để bào chữa chính mình.
 
"Uh... Tôi nghĩ là như vậy, Chaeyoung-ah", Jennie nhẹ nhàng nói và tự đối mặt với tinh thần.
 
"Cô nghĩ cái gì vậy?"
 
"Tôi nghĩ đó là một buổi hẹn hò."
 
Jisoo mỉm cười trước nhận xét nó. Mọi chuyện đều suôn sẻ cả, được rồi, Jennie Kim, cứ tiếp tục đi nào.
 
"Cô đùa tôi à? Thực tế là cô đã lôi tôi ra khỏi nhà và còn gọi đó là một buổi hẹn hò sao??" Chaeyoung đáp lại với hai tay chống trên eo.
 
"Vậy đó không phải là một buổi hẹn hò sao?"
 
"Đó không phải là một buổi hẹn hò!"
 
"Thật, thật sự không phải hẹn hò?"
 
"Thực sự không hẹn hò!"
 
"Vậy, khi nào chúng ta có thể hẹn hò?"
 
"Chúng ta có thể hẹn hò khi- đợi đã cái gì chứ??!"
 
Jennie quay cuồng trước phản ứng của Chaeyoung khi nhận ra điều mình vừa nói. Cuối cùng cô cũng đã vượt qua cô gái này rồi.
 
"Khi nào chúng ta có thể hẹn hò, Chaeng?" cô gái tóc nâu hỏi lại với giọng trêu chọc.
 
"Cô lừa tôi!" chỉ một ngón tay về phía cô gái, "Tôi sẽ không bao giờ hẹn hò với cô đâu!"
 
Một loạt tiếng 'awww' và 'oooooh' được nghe thấy ngay sau đó. Jennie lẽ ra phải cảm thấy bị sỉ nhục, nhưng cô càng ngày càng mong muốn có được những gì mình muốn hơn.
 
"Tụi này sẽ xem xét về điều đó," cô chỉ trả lời với một nụ cười với vẻ thấy hiểu, "Nhân tiện đây, cô vẫn còn lớp học nào không?"
 
Chaeyoung nghi ngờ nheo mắt nhìn cô, "Không, tôi không muốn đi ra ngoài đâu."
 
"Cái gì? Ra ngoài?"
 
"Cô sẽ lừa tôi để đưa tôi đến cái nói có-Chúa-mới-biết-là-đâu một lần nữa, phải không?"
 
"Ừm... không? Tôi chỉ định hỏi cô có muốn luyện tập lại không? Cô biết đó, vào thứ Tư?"
 
"Ồ", Chaeyoung dừng lại một chút để nghĩ, "Tôi đang định làm vậy. Nhưng trong phòng thu của bạn cùng lớp."
 
"Tôi đã nói với cô là cô có thể sử dụng phòng thu của tôi bất cứ lúc nào kia mà", cô gái tóc nâu nắm lấy cánh tay của cô, "Đi thôi."
 
"Cái gì- tôi..."
 
Jisoo ho khan một tiếng và kéo Lisa theo, "Chị nghĩ Lisa và chị cũng nên đi ngay thôi. Tụi này vẫn còn lớp phải học. Vui vẻ nhé, hai cô gái, được chứ?"
 
"Chờ đã- các cô không..." Chaeyoung chỉ tay về phía Jennie, "...học chung lớp với nhau à? Tôi cũng nên đi ngay bây giờ!"
 
"Tụi này đã đuổi em ấy ra khỏi lớp của tụi này rồi. Vậy nên, em ấy bây giờ là của cô đấy. Tạm biệt, Rosie!" Jisoo trả lời trước khi ném cho cô một cái nháy mắt đầy vui vẻ và rời đi cùng Lisa.
 
Chaeyoung sau đó quay sang cô gái tóc nâu đang nhìn chằm chằm vào cô với một nụ cười ngượng nghịu. Cô thề rằng cô gái này sẽ chết chắc với cô.
 
"Răng của cô nhỏ đến mức không thể tin được."
 
"Tôi-"
 
Cô đã kết thúc việc luyện tập trong phòng thu giống như cả một rạp hát của Jennie vì cô thực sự cảm thấy mệt mỏi khi phải đấu tranh với nó. Và cô nhớ lại cuộc trò chuyện của họ đêm qua và xem xét cho cô gái tóc nâu một cơ hội, vì cô gái kia có vẻ thực sự chân thành với việc tạo nên hòa bình giữa họ. Cô nghĩ có lẽ mọi người thực sự có thể thay đổi. Sau cùng, nếu Chúa có thể tha thứ, thì làm sao cô có thể không đây chứ?
 
Jennie đã giúp cô trong phần thi của mình và họ ở lại đến 5 giờ chiều trước khi Chaeyoung quyết định đã đến giờ phải về nhà. Tất nhiên, Jennie đã đưa cô về nhà ngay sau đó rồi, nhưng cũng không quên giả vờ mang chiếc tay ga màu hồng của cô về nhà giúp luôn.

Falling All In You [Vietnamese]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ